Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 13/12 - 19/12: Áp lực công việc

Tử vi cung Song Ngư tuần 13/12 - 19/12 trên phương diện tình yêu dù theo đuổi cuộc sống lãng mạn nhưng những người này thường biểu hiện vẻ lạnh lùng của mình.

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 13/12 - 19/12

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Song Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Tím, xanh khói, tím lilac, xanh đậm,...
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Kim Ngưu, Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Song Ngư tuần 13/12 - 19/12

Chiêm tinh tuần 13/12 - 19/12 có rất nhiều góc chiếu đặc biệt. Đầu tuần vào thời gian đầu tiên của ngày 17/12 Mặt Trời nằm vào góc 35 độ với Sao Diêm Vương khiến chúng ta có sự hấp dẫn vô cùng lớn. Đây chỉ là một trong những thế lực tiềm ẩn mạnh mẽ có thể đưa bạn đến những thành tựu to lớn hơn.

Và đến trưa cùng ngày Mặt Trời cũng đi vào góc lục hợp với Sao Kim tạo cơ hội cho tình yêu và tiền bạc nở rộ. Vì chúng ta sẽ thể hiện tình yêu và tình cảm một cách tràn đầy năng lượng và vô cùng bất ngờ. Chúng ta cũng sẽ có nhiều sự ủng hộ từ những người khác vì thái độ tích cực và bản tính yêu đời của mình.

Đặc biệt đến cuối tuần kỳ Trăng lạnh cuối cùng trong năm 2021 sẽ xuất hiện sáng nhất trên bầu trời đêm. Nó đánh dấu một mùa đông đã đến và kết thúc một năm 2021 dài với nhiều sóng gió. 

Chúng ta hãy cùng đón chờ tuần mới đầy sôi động này nhé!

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 13/12 - 19/12, trong công việc là công cuộc kiếm tìm cái mới không biết mệt mỏi. Với ảnh hưởng từ Mặt Trăng Song Tử, “thành công” của Song Ngư chính là những hành trình rong ruổi ngoài kia. Với những cuộc chinh phục, phiêu lưu không hồi kết. Dẫu hành trình bất tận của cuộc đời có đưa Song Ngư đến đâu chăng nữa, bạn sẽ không bao giờ thực sự hạnh phúc nếu thiếu tự do. Được thoải mái trình bày ý tưởng, thực hiện những cách làm điên đồ nhất. Điều này có thể khiến công việc của bạn thiếu chính xác nhưng năng suất công việc sẽ tăng cao hơn bình thường.
Trong công việc Song Ngư khá dễ tính và thoải mái, luôn nghĩ tới lợi ích cho đồng nghiệp của mình. Nhưng đôi lúc bạn quá chủ quan, không tính toán kĩ càng dẫn đến những sai sót trong công việc. Chìa khóa cho sự thành công của bạn là trực giác nhạy bén hơn người.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 13/12 - 19/12

Tài vận

Tiền bạc và sự sung túc đơn thuần không thể làm bạn hạnh phúc. “Đừng cố trở thành người thành công, mà hãy trở thành người có giá trị” _ Albert Einstein, nhà vật lý lỗi lạc, là người có Mặt Trăng Song Tử. Dưới góc độ này, Song Ngư có thể sống khá phù phiếm, xem nhẹ vật chất và khó tìm được cảm giác thỏa mãn hoàn toàn.
Song Ngư không có hứng thú với việc chủ động trong chuyện tiền bạc. Tranh giành địa vị hay uy quyền quản lý tiền nong không phải điều hấp dẫn với bạn. Bạn mong mỏi một cuộc sống yên bình, ổn định về tài chính.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 13/12 - 19/12, ảnh hưởng từ Mặt Trăng Song Tử nên bạn không phải lúc nào cũng sôi nổi, hoạt bát ra mặt. Sự bốc đồng, “tưng tửng” của Song Ngư thường chỉ thực sự bộc lộ những khi ở trong môi trường thân thuộc, hoặc đang phấn khích cao hứng (vì bia rượu chẳng hạn). Tuy nhiên, ngay cả những khi tỉnh táo bình thường, Song Ngư cũng là những con người phóng khoáng, nhiệt tình, ham vui và có khiếu hài hước. Vận tình cảm của Song Ngư thời gian này rất vui vẻ và nhiều màu sắc.
Song Ngư khó có thể gắn bó lâu dài với mối quan hệ yêu đương với người khác giới, nguyên nhân là do sự đa cảm, nghi ngờ và tính cách dễ thay đổi của Song Ngư. Những người thuộc cung này lúc nào cũng mơ mộng đến những câu chuyện tình yêu cổ tích.

Sức khỏe

Nhìn trên bản đồ sao, tứ giác sao mùa thu nằm ở phía Nam chòm Song Ngư tạo thành hình một chú cá. Theo các nhà chiêm tinh học thì Song Ngư chính là hiện thân của loài cá nên mọi đặc điểm đều có liên quan đến đôi chân.
Song Ngư có thể tham khảo cách luyện tập tư thế Kim kê độc lập trước khi ngủ sẽ giúp bạn điều hòa trạng thái, ngủ ngon, đồng thời ngăn ngừa những vấn đề về tâm lý như lo âu, bực dọc. Kim kê độc lập có nghĩa là đứng bằng một chân.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Ngư tuần 13/12 - 19/12 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top