Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 12/7 - 18/7: Ít chia sẻ

Tử vi cung Song Ngư tuần 12/7 - 18/7 dễ buồn phiền vì những lí do đơn giảnthậm trí một ngày bạn có thể giận dỗi người ấy rất nhiều lần.

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 12/7 - 18/7

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Trăng Mới tại Song Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Lá nhạt, tím, hồng phấm,
Quý nhân: Thiên Yết, Xử Nữ Tiểu nhân: Cự Giải, Sư Tử, Bạch Dương
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Song Ngư tuần 12/7 - 18/7

Chiêm tinh tuần mới khá trầm với vô cùng nhiều thiên tượng phức tạp xuất hiện. Vào ngày 12/7 giữa tuần Mặt Trăng đi vào cung Song Tử, tiếp theo đến ngày 12 Sao Thủy cũng cư ngụ trái Cự Giải. Đoạn chiêm tinh này yêu cầu chúng ta cần phải có cách tế nhị nhất, khôn khéo nhất để che chở cho người thân của mình.

Tính cách muốn chăm sóc che chở của chúng ta trỗi dậy mạnh mẽ, nó yêu cầu chúng ta phải cư xử thật thận trọng như một người mẹ chăm sóc con cái mình vậy. Và những chòm sao đơn côi lại mong mỏi vòng tay âu yếm từ người thân của mình.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 12/7 - 18/7, Trăng mới thời gian này nhắc nhở Song Ngư cần xác định mục tiêu cho mình thật rõ ràng, lên kế hoạch làm việc ưu tiên từ buổi sáng để phân chia công việc một cách khoa học, đạt được bất cứ mục tiêu nào mà mình muốn. Đôi khi Song Ngư cần phải biết từ chối, nói không trong nhiều tình huống khác nhau. Ảnh hưởng từ Trăng mới muốn Song Ngư biết thứ mình muốn làm, cống hiến cho những thứ cần thiết chứ không phải là ôm đồm mọi việc rồi cuối cùng việc gì cũng không hoàn thành tốt được.
Song Ngư đôi khi làm việc cố chấp và không hiểu lý lẽ. Song Ngư không quan tâm mình được mọi người giúp đỡ, che chở như thế nào. Bạn dễ bị đồng nghiệp xúi giục mà hành động sốc nổi, gây điềm xấu cho vận sự nghiệp. Song Ngư làm việc thiếu sáng suốt, khiến đồng nghiệp mất niềm tin và thất vọng về bạn.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 12/7 - 18/7

Tài vận

Trăng mới cảnh báo tình hình tài chính của Song Ngư trong thời gian này không được tốt. Song Ngư nên thận trọng nếu như ai đó vay mượn tiền. Nhưng với người thân, bạn bè thì đó có thể là tình huống khẩn cấp, cần sự giúp đỡ kịp thời. Nếu chòm sao này từ chối thì quả thực là sẽ khiến mối quan hệ lạnh nhạt đi rất nhiều, cố gắng nhìn nhận sự việc hợp lý thì cho hỗ trợ họ nhé.
Song Ngư không tham lam cũng không màng tới tiền tài, vật chất. Đó là lý do tại sao Song Ngư từ chối nhiều cơ hội có được cuộc sống giàu sang, xa hoa, không phải vì bạn ngu ngốc mà đơn giản là vì Song Ngư không có hứng thú với tài chính, tiền bạc.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 12/7 - 18/7, Trăng mới ở Song Tử khiến những bạn cung Song Ngư khao khát tình cảm và không muốn phải chịu đựng cảm giác cô đơn trong những giây phút này. Chính vì thế Song Ngư mới cố gắng làm thật nhiều việc để mang lại hạnh phúc và niềm vui cho người ấy trong tình yêu. Điều này không những khiến đối phương trân trọng tình cảm của bạn nhiều hơn mà mối qua hệ của cả hai thêm gắn kết và bền chặt hơn.
Song Ngư tự biết rằng mình là những người mơ mộng và bí ẩn. Bạn có một tình yêu bẩm sinh cho các cõi tâm linh và thích chia sẻ niềm đam mê này với người ấy của họ. Giống như dòng nước, Song Ngư đôi khi ấm áp và đôi khi lạnh lùng.

Sức khỏe

Song Ngư là chòm sao có xu hướng ăn rất nhiều khi tâm trạng không ổn định. Để giữ gìn sức khỏe thật tốt, bạn hãy chia ba bữa ăn chính thành vài bữa ăn nhỏ. Phương pháp này không chỉ giúp kiểm soát lượng đường tiêu thụ mà còn ổn định cân nặng của bạn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Ngư tuần 12/7 - 18/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top