Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 12/4 - 18/4: Áp lực công việc

Tử vi cung Song Ngư tuần 12/4 - 18/4 kiếm tiền khá ngẫu hứngkhông theo một quy địnhtrật tự nào mà dựa theo cảm hứng nhất thời của mình.

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 12/4 - 18/4

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Kim tại Bạch Dương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8, 10, 27, 56, 69 Màu may mắn: Tím, hồng, ghi, tím
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Song Ngư tuần 12/4 - 18/4

Chiêm tinh tuần 12/4 - 18/4 có  nhiều chuyện không thuận lợi. Vào các ngày 4/4, 11/4 sẽ có nhiều chuyện đại sự  xảy ra. Trong khoảng thời gian này 12 chòm sao không nên  làm chuyện gì lớn, tránh gặp bất lợi.

Từ 12/4  Bạch Dương bắt đầu tháng mới của mình đại diện cho sự khởi đầu mới. Có nhiều người sẽ có nhiều hành động và kế hoạch mới mẻ. Có thể là xúc tiến công việc mới, khởi động dự án kinh doanh ấp ủ bấy lâu hay đơn giản là chuyển sang một lĩnh vực mới.

Nhảy việc, bận rộn, đi công tác sẽ có nhiều thuận  lợi. Mặt Trăng mới cũng sẽ đem tới cho chúng ta nhiều động lực tích cực. Sao Kim nằm trong tháng mới Bạch Dương cũng nhắc nhở chúng ta nỗ lực hơn nữa. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 12/4 - 18/4, một khi đã làm thì sẽ đặt hết tinh thần và sức lục của mình vào công việc đó. Nhưng bạn lại có khuynh hướng trốn tránh và không dám đối diện với cảm xúc thật trong lòng. Bởi bạn không chịu được áp lực khi làm việc. Vì quá nhạy cảm nên Song Ngư thường tưởng tượng ra mọi thứ, dẫn đến hiểu lầm và cuối cùng tự làm mình tổn thương. 
Bạn có sinh nhiều ý tưởng, ý kiến mới trong quá trình làm việc. Nhưng Song Ngư lại không phải là người thích đối mặt với thử thách, ngược lại, bạn dễ chán nản, bỏ cuộc, tìm cách trốn tránh vấn đề. Điều đó khiến cho bạn thất bại trong sự nghiệp.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 12/4 - 18/4

Tài vận

Về tài chính Song Ngư thường không có khả năng phán đoán và hay sợ hãi. Sự trốn tránh khiến Song Ngư bỏ lỡ nhiều mối kiếm tiền tốt. Bạn thường lý tưởng hóa mọi thứ, hay mơ mộng nên rất dễ bị lừa gạt về tiền bạc.
Song Ngư không có hứng thú với việc chủ động trong chuyện tiền bạc. Tranh giành địa vị hay uy quyền quản lý tiền nong không phải điều hấp dẫn với bạn. Bạn mong mỏi một cuộc sống yên bình, ổn định về tài chính.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 12/4 - 18/4, Sao Kim Bạch Dương ở Song Ngư thường nhường nhịn và dễ thỏa hiệp. Bạn sẽ không tùy tiện yêu đương. Với Song Ngư tình cảm phải xuất phát từ cảm xúc chân thành nhất của hai người. Thực chất, bsnj ít khi nào đạt được cảm xúc thăng hoa trong tình cảm. Vì thế bạn muốn dùng các yếu tố kích thích bên ngoài để dẫn lối tình cảm cho mình.
Song Ngư tự biết rằng mình là những người mơ mộng và bí ẩn. Bạn có một tình yêu bẩm sinh cho các cõi tâm linh và thích chia sẻ niềm đam mê này với người ấy của họ. Giống như dòng nước, Song Ngư đôi khi ấm áp và đôi khi lạnh lùng.

Sức khỏe

Chòm sao này có ảo tưởng về một cuốc sống trường tồn nên không mấy bận tâm về sức khỏe. Điều này là sai lầm lớn nhất dẫn đến tình trạng sức khỏe yếu ớt của bạn. Bạn không may mắn được trời phú cho sức mạnh, hay mắc các chứng biếng ăn, bất an, thiếu ngủ..
Song Ngư cần phải thư giãn, thực hành những bài tập thả lỏng cơ kết hợp với tập thở khí công… để chế ngự cảm giác bất an.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Ngư tuần 12/4 - 18/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top