Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 10/1 - 16/1: Nghĩ cho người khác

Tử vi cung Song Ngư tuần 10/1 - 16/1 không bao giờ trao niềm tin của mình cho những người bạn mới gặp gỡ ấy. Nếu ai đó muốn trở nên thân thiết hơn.

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 10/1 - 16/1

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Thủy nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8, 10, 27, 56, 69 Màu may mắn: Lá nhạt, tím, hồng, ghi
Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Song Ngư tuần 10/1 - 16/1

Chiêm tinh tuần 10/1 - 16/1 của 12 chòm sao là đoạn nghịch hành nổi tiếng của Sao Thủy vào giữa tuần. Nói một cách đơn giản, sao Thủy đi ngược dòng là một hiện tượng chiêm tinh xảy ra khi hành tinh chuyển động nhanh của sao Thủy — mất 88 ngày để quay quanh Mặt trời, trái ngược với 365 của Trái đất — dường như chậm lại.

Các hành tinh chuyển động từ Đông sang Tây xung quanh Mặt trời. Trong quá trình ngược dòng của Sao Thủy, Sao Thủy dường như di chuyển "ngược lại", từ Tây sang Đông.

Theo các nhà chiêm tinh, hiện tượng thiên thể xa xôi này gây ra tác động lên Trái đất. Trong thời gian chuyển động ngược rõ ràng này, các lĩnh vực của cuộc sống mà sao Thủy có xu hướng cai trị một cách liền mạch — bao gồm du lịch, liên lạc và công nghệ — bị gián đoạn.

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt trong tuần

10/ 1, 10:27 chiều - Mặt Trời lục hợp Sao Hải Vương

Ngày 11/1, 04:43 chiều - Sao Hỏa vuông góc sao Hải Vương

Ngày 14/1, 06:41 sáng - Sao Thủy ngược dòng lúc 10♒20

Ngày 16/1, 09:50 sáng - Mặt trời hợp sao Diêm Vương lúc 26♑26

Ngày 17/1, 06:48 chiều - Rằm tháng Chạp năm 2021 lúc 2751

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 10/1 - 16/1, Rút phích cắm khỏi công nghệ càng nhiều càng tốt và cố gắng không biến nó thành phương tiện liên lạc đáng tin cậy duy nhất trong những khung thời gian này. Tập trung vào những đầu việc chính để hoàn thiện nó.
Song Ngư đôi khi làm việc cố chấp và không hiểu lý lẽ. Song Ngư không quan tâm mình được mọi người giúp đỡ, che chở như thế nào. Bạn dễ bị đồng nghiệp xúi giục mà hành động sốc nổi, gây điềm xấu cho vận sự nghiệp. Song Ngư làm việc thiếu sáng suốt, khiến đồng nghiệp mất niềm tin và thất vọng về bạn.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 10/1 - 16/1

Tài vận

Có thể bạn đã nghe những lời cảnh báo về việc không nên mua máy tính mới trong thời gian sao Thủy ngược dòng hoặc những câu chuyện kinh dị về việc đánh rơi điện thoại trong nhà vệ sinh. Hãy thoải mái nhưng thận trọng với những đồ dùng hỏng hóc, bạn sẽ tốn khá nhiều tiền cho nó đó.
Đa số người Song Ngư không tiêu tiền theo kiểu vung tay quá trán. Bạn thường tiêu cho người thân nhiều hơn tiêu cho mình, nhưng khi có việc cần bạn sẽ luôn xoay sở được hoặc có vận may mang đến bởi sự từ thiện của mình.Thận trọng không lòng tốt bị lợi dụng, tiền bạc của bản thân lại rơi vào thế thảm bại.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 10/1 - 16/1, Làm sạch các thiết bị điện tử, ô tô hoặc không gian cá nhân bằng hoa oải hương hoặc nước xịt hoa oải hương hữu cơ tươi. Hoa oải hương được cho là có thể mở luân xa cổ họng, nơi chi phối hoạt động giao tiếp. Những việc này sẽ khiến Song Ngư giải tỏa tâm lý, tạo thêm không gian bên người ấy nhiều hơn.
Những người này không bao giờ nghĩ đến chuyện lừa gạt, lợi dụng một ai, bạn luôn chân thành và tốt bụng, giúp đỡ người khác nhiệt tình. Nếu tìm hiểu, tiếp xúc nhiều với những người thuộc cung Song Ngư, chúng sẽ thấy cuộc sống tình cảm của họ phong phú như thế giới của loài cá.

Sức khỏe

Song Ngư hoạt động chủ yếu dựa vào những chiếc vây, cũng chính vì vậy nên họ thường mắc các bệnh liên quan đến đôi chân như các vết thâm, bầm tím hoặc xây xát ngoài do va vấp trong khi di chuyển.
Đôi chân là bộ phận dễ bị tổn thương nhất trên người Song Ngư.
Trong lúc đánh răng vào mỗi buổi sáng và tối, Song ngư có thể tranh thủ luyện tập tư thế đứng bằng một chân. Mỗi lần duy trì 1 phút, sau đó đổi chân để nâng cao năng lực giữ thăng bằng và giúp xương cốt chắc khỏe.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Ngư tuần 10/1 - 16/1 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top