Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 1/11 - 7/11: Tiêu cho người thân

Tử vi cung Song Ngư tuần 1/11 - 7/11 khá nhạy bén trong chi tiêubạn biết cách sử dụng và kiếm tiền. Vận tài lộc của Song Ngư chủ yếu là giúp đỡ cho người khác vay tiền.

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 1/11 - 7/11

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Thiên Bình
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Tím, xanh khói, tím lilac, xanh
Quý nhân: Ma Kết, Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Cự Giải, Sư Tử, Bạch Dương
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Song Ngư tuần 1/11 - 7/11

Chiêm tinh tuần 1/11 - 7/11 có khá nhiều hiện tượng đặc biệt từ bầu trời. Đầu tuần, sáng sớm thứ 2 chúng ta sẽ đón nhận góc tam hợp giữa sao Mộc & Sao Thủy. Hiện tượng này sẽ ngự trị từ thứ 7 đến thứ 3 mang lại sự lạc quan, tính cách hào phóng và rất nhiều may mắn.

Bản năng của chúng ta sẽ vô cùng tốt, năng lực định hướng tương lai và nhiều suy nghĩ tích cực nhất. Đây là khoảng thời gian tuyệt vời để học hỏi và lên kế hoạch.

Đến thứ 3, lúc h538’ sáng Sao Thủy vuông góc sao Diêm Vương từ Thứ Hai đến Thứ Tư mang lại suy nghĩ sâu sắc và tương tác mạnh mẽ với người khác. Nhưng bạn nên tránh những ý tưởng cực đoan hoặc thuyết âm mưu và không sử dụng các phương pháp ép buộc để thể hiện suy nghĩ của mình.

Và đến cuối tuần Trăng Non đầu tháng sẽ mang đến những cuộc gặp gỡ hoặc sự kiện bất ngờ và thú vị làm rung chuyển thế giới của bạn. Để thích ứng với bất kỳ thay đổi nào đòi hỏi bạn phải nỗ lực nhiều hơn và bất kỳ sự phấn khích nào cũng có thể khiến thần kinh của bạn trở nên căng thẳng.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 1/11 - 7/11, Song Ngư vốn dĩ sống đơn giản đã có dấu hiệu quan trọng hóa vấn đề khiến chuyện nhỏ hóa chuyện lớn, làm bản thân cảm thấy vô cùng áp lực. Song Ngư Không cần thiết phải cố tỏ ra mình hoàn hảo đâu, mệt mỏi cũng là chuyện thường tình, thoải mái bày tỏ với những người thân thiết đi cho dễ chịu nhé.
Đứng trước khó khăn công việc, Song Ngư hay quyết định khá vội vàng và tùy tiện. Thậm chí bạn không cần thời gian để suy nghĩ, tính toán, hoàn toàn dựa vào trực giác của mình. Vì vậy mà công việc dễ gặp phải thất bại.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 1/11 - 7/11

Tài vận

Song Ngư cẩn thận "bút sa gà chết", tất cả những kí kết liên quan đến tài chính đều phải có hợp đồng, chứng từ, các điều khoản ràng buộc chặt chẽ, nếu không người thiệt thòi sẽ là bạn.
Song Ngư có nhiều kế hoạch, dự định cho cuộc sống trong tương lai của mình nhưng bạn lại không chịu lao động để đạt được điều mơ ước đó. Song Ngư lười biếng và ỷ lại cho người khác, đó là lý do tại sao những người thuộc cung này ít đạt được thành công tiền bạc như mong muốn.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 1/11 - 7/11, Thời gian Mặt Trăng nằm ở Thiên Bình tác động quyết định về tình cảm của bạn có thể không phải là quyết định hiệu quả nhất trong tình yêu. Đừng bao giờ ra quyết định khi đang giận dữ.
Tính cách của Song Ngư giống như một đứa trẻ, vui buồn thể hiện rõ ràng và luôn muốn được người mình yêu quan tâm, thấu hiểu. Bạn luôn muốn dẫn bạn vào thế giới mơ mộng, tưởng tượng của mình, điều này có làm cho bạn cảm thấy hứng thú?

Sức khỏe

Về mặt sức khỏe Song ngư khá yếu đuối, và dễ mắc chứng thiếu ngủ. Để có một tinh thần khỏe mạnh Song Ngư nên chăm sóc đến giấc ngủ của mình nhiều hơn. Thư giãn trước khi ngủ: tắm nước ấm, đọc sách báo, xem tivi (thể loại giải trí nhẹ nhàng).
Nghe nhạc hay tập thể dục nhẹ nhàng (15-30 phút buổi chiều). Ngoài ra Song Ngư có thể tập yoga hay tập thiền để giúp cân bằng lại tinh thần. Giữ nhiệt độ phòng ngủ thích hợp, sẽ giúp dễ ngủ và không thức giấc giữa đêm.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Ngư tuần 1/11 - 7/11 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top