Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Song Ngư ngày 9/6/2020 - Dịu dàng và tinh nhạy

Tử vi cung Song Ngư ngày 9/6/2020 nói bạn hợp với sao Hỏa một góc 18 độ 04 phút. Sao Hỏa và cung hoàng đạo Song Ngư là sự kết hợp tương phản, chính xác là như Lửa và Nước vậy. Về cơ bản, bạn là người dịu dàng và tinh nhạy, giàu lòng thấu cảm với hoàn cảnh của người khác

Xem thêm

tử vi cung song ngư ngày 9/6/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 9/6/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Tinh tượng: hợp với sao Hỏa một góc 18 độ 04 phút
Sự nghiệp:       Tài vận:     
Tình cảm:       Sức khỏe:      
Số may mắn: 8, 1 Màu may mắn: đỏ nâu, đỏ hồng
Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

Tử vi cung Song Ngư ngày 9/6/2020 nói bạn hợp với sao Hỏa một góc 18 độ 04 phút. Sao Hỏa và cung hoàng đạo Song Ngư là sự kết hợp tương phản, chính xác là như Lửa và Nước vậy. Về cơ bản, bạn là người dịu dàng và tinh nhạy, giàu lòng thấu cảm với hoàn cảnh của người khác.

Hôm nay sẽ không phải là một ngày quá thuận lợi, nhưng tử vi hàng ngày vẫn dự đoán sự tốt đẹp và ổn định trong cuộc sống của Song Ngư, cho nên bạn không cần quá lo lắng.

Sự nghiệp 

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên bạn ngay cả khi bị chọc giận, bạn cũng thường tìm cách kiềm chế bản thân và nhẫn nhục cho qua. Việc giữ gìn mối quan hệ xã giao với đồng nghiệp là một cách để tiến lên những vị trí cao hơn. Cho nên bạn cần phải chú ý nhiều hơn.

Lòng nhân ái và nhiệt huyết giúp đỡ người khác cho bạn lợi thế để làm công tác xã hội hoặc những nghề thiên về chăm sóc. Nếu được sống trong môi trường thiện lương, bạn có thể là người đáng mến và giàu tinh thần trách nhiệm nhất. 

Bên cạnh đó, bạn cũng có nhiều tiềm năng trở thành nghệ sĩ đại tài, bởi nghệ thuật chính là phương thức tốt nhất để bạn truyền đi thông điệp cảm xúc ẩn giấu trong trái tim.

Tử Vi Ngày 9/6/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Song Ngư ngày 9/6/2020 nói trong chuyện tiền bạc, bạn lãng mạn và đầy đam mê. Khi gặp khó khăn về kinh tế, bạn dễ có xu hướng phụ thuộc quá độ vào rượu và các loại thuốc kích thích. Với bạn dù có tài năng thiên bẩm trong tài chính, vẫn luôn cần có người ủng hộ, động viên rằng: “Anh có thể làm được”.

Nếu không bạn rất dễ nghi ngờ chính bản thân mình và không thể phát huy hết tài năng. Hậu quả là mất đi năng lực quý giá khi phân tích vận tiền tài. Đáng tiếc là những Song Ngư giàu tình cảm khi liên quan quan đến tài chính lại thiếu kiên định, dễ bị lung lay, khó tạo được niềm tin ở mọi người xung quanh. Khi vận tài chính thăng hoa nhất, bạn thường không kiên quyết với lựa chọn ban đầu, làm cho vận tiền bạc đành ngậm ngùi ca bài ca ly biệt. Thực ra các Song Ngư bất kể nam nữ, mặt người khác luôn tỏ vẻ rạng rỡ, tươi vui, nhưng lạc quan không phải là tính cách điển hình của họ 

Tình cảm

Sao Hỏa Song Ngư có một cách tiếp cận tán tỉnh rất tinh tế để có thể dẫn đối phương lên giường. Bạn rất hào hứng trải nghiệm những gì mới mẻ, sẵn sàng làm tất cả để thỏa mãn đối phương.

Trong chuyện tình ái, bạn có thể là người nhút nhát và e thẹn. Rất khó để khiến bạn nhập vai chủ động trong phòng ngủ. Tuy nhiên khi đã có lòng tin đầy đủ, bạn sẽ là “tình nhân nhỏ bé” khiến mọi đối tác mê mệt. 

Bạn giỏi yêu chiều và đủ nhạy cảm để không cần hỏi cũng biết được nhu cầu thầm kín của nửa kia là gì.

Sức khỏe

Tử vi cung Song Ngư ngày 9/6/2020 chịu sự ảnh hưởng của sao Hỏa, cho nên đôi khi "nộ khí xung thiên", tức giận mà dẫn đến những khó khăn và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của chính bạn.

Song Ngư nên hạn chế đi nắng, tránh cho tâm thần bất ổn. Bên cạnh đó thì bạn cũng có thể dành thời gian thư giãn, xem các trò chơi giải trí để giải tỏa stress, tránh suy nghĩ nhiều ức chế mà tổn hại đến bản thân.

Trên đây là tử vi cung Song Ngư ngày 9/6/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Song Ngư ngày 10/6/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top