Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi cung Song Ngư ngày 8/6/2020 - Thần giao cách cảm với Ma Kết

Tử vi cung Song Ngư ngày 8/6/2020 có chiêm tinh Mặt trăng lục hợp với sao Hải Vương. Giữa hai người có tồn tại thần giao cách cảm, bạn biết người ấy cảm thấy như thế nào và suy nghĩ ra sao ngay cả khi hai bạn đang ở rất xa nhau

Xem thêm

Tử vi cung Song Ngư ngày 8/6/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt trăng lục hợp với sao Hải Vương
Sự nghiệp:       Tài vận:     
Tình cảm:       Sức khỏe:      
Số may mắn: 1, 2 Màu may mắn: đỏ nâu, đỏ hồng
Quý nhân: Bảo Bình, Ma Kết Tiểu nhân: Song Tử

Tử vi cung Song Ngư ngày 8/6/2020 có chiêm tinh Mặt trăng lục hợp với sao Hải Vương. Giữa hai người có tồn tại thần giao cách cảm, bạn biết người ấy cảm thấy như thế nào và suy nghĩ ra sao ngay cả khi hai bạn đang ở rất xa nhau. 

Hai bạn có khả năng sáng tạo phi thường, lấy cảm hứng và đồng cảm, dễ dàng trao đổi cùng nhau. Cặp đôi Song Ngư - Ma Kết hôm nay thực sự là một cặp bài trùng trpng công việc lẫn cuộc sống.

Sự nghiệp

Về công việc, dù là thứ hai đầu tuần nhưng Song Ngư có rất nhiều cảm hứng, công việc của bạn đang đi đúng quỹ đạo. Tử vi nói bạn nhiệt tình, hiền lành và nhận được sự yêu mến từ đồng nghiệp.

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo về một tuần làm việc nhiệt tình, đáp ứng được các nhu cầu của cuộc sống. Những lĩnh vực cần đến sáng tạo nghệ thuật của bạn sẽ đạt được nhiều may mắn hơn bao giờ hết.

Sự cố gắng nỗ lực của Song Ngư hôm nay trong công việc cũng khiến bạn kiếm được nhiều tiền hơn. Chúng ta nhận được nhiều cơ hội để phát triển kinh tế hơn.

Người sở hữu Sao Hải Vương Song Ngư có tiềm năng với chủ nghĩa huyền bí. Bạn từ bi, được yêu mến và hay nhận sự trợ giúp từ những người sẵn sàng cho đi ánh nắng mặt trời.

Tử Vi Ngày 8/6/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Song Ngư dự báo bạn, và cả thế hệ của bạn, quan tâm đến việc làm sao để mở rộng ý thức của bản thân ngoài thực tiễn kiếm tiền hàng ngày. Tử vi cung Song Ngư ngày 8/6/2020 dự báo bạn sẽ khám phá những tôn giáo ngoại lai và những nghiên cứu siêu hình có nội dung vượt qua những chuyện tiền bạc trần tục. Cung Song Ngư không quá quan tâm vào chuyện tiền bạc trong hôm nay.

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói Song Ngư sẽ đặt nền tảng cho cơ sở lý luận của những nghiên cứu và chúng sẽ được hoàn thiện nhờ sự phát triển, năng lượng, sáng kiến của thế hệ sau. Cho nên dù không quá quan tâm thì Song Ngư hôm nay vẫn có tài vận tương đối như ý.

Tình cảm

Tử vi hàng ngày nói sao Hải Vương Song Ngư yêu nghệ thuật, đồng thời thích thể hiện bản thân một cách sáng tạo trong hội họa, âm nhạc hay kịch. Bạn cũng sẽ dành nhiều thời gian để đấu vật với những câu hỏi tối thượng trong cuộc sống hoặc trong việc học về những hiện tượng huyền bí. 

Song Ngư hôm nay biết cách buông bỏ những nhận thức thực tại cũ rích để các ý thức mới trỗi dậy. 

Tử vi nói đôi khi Song Ngư sở hữu cảm xúc thô sơ được nhân cách hoá, nó khiến cho mối quan hệ đi đến các mâu thuẫn. Tuy nhiên đôi khi nó cũng giúp chòm sao này vượt qua mọi thứ, và dẫn đến sự sáng tỏ hay ảo tưởng tuyệt vời. 

Sức khỏe

Về sức khỏe, tử vi nói rằng tẩy da chết thường xuyên giúp gót chân không bị chai cứng. Hãy dùng giũa hoặc đá mài để chà xát nhẹ nhàng lớp da chết ở gót chân, sau đó thoa kem dưỡng ẩm để làm mềm da. Tử vi cung Song Ngư khuyên bạn nên biết chăm sóc bản thân để lưu giữ tuổi thành xuân được lâu dài hơn.

Với các cô gái đừng sơn móng thường xuyên: Hãy để cho móng chân được “hít thở”, đừng sơn móng thường xuyên vì sẽ khiến móng chân bị bạc màu.

Trên đây là tử vi cung Song Ngư ngày 8/6/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Song Ngư ngày 9/6/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top