Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 30-03-2024

Tử vi cung Song Ngư ngày 7/5/2020 - Sao Thủy lục hợp với sao Hải Vương

Tử vi cung Song Ngư ngày 7/5/2020 dự báo Sao Thủy (Kim Ngưu) lục hợp với sao Hải Vương (Song Ngư). Hiện tượng này giúp cho bạn có trực giác nhạy bén, có nhiều ý tưởng phòng phú trong công việc và cảm giác đối với thơ ca nghệ thuật. Hôm nay là một ngày hạnh phúc đối với Song Ngư

Xem thêm

tử vi cung song ngư ngày 7/5/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 7/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Thủy (Kim Ngưu) lục hợp với sao Hải Vương (Song Ngư)
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5, 35 Màu may mắn: xanh lá, xanh ngọc
Quý nhân: Kim Ngưu, Xử Nữ Tiểu nhân: Bảo Bình và Hổ Cáp

Tử vi cung Song Ngư ngày 7/5/2020 dự báo Sao Thủy (Kim Ngưu) lục hợp với sao Hải Vương (Song Ngư). Hiện tượng này giúp cho bạn có trực giác nhạy bén, có nhiều ý tưởng phòng phú trong công việc và cảm giác đối với thơ ca nghệ thuật. Hôm nay là một ngày hạnh phúc đối với Song Ngư.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư ngày 7/5/2020 dự báo bạn có nhiều cơ hội liên quan việc thăng tiến của mình. Trí tuệ và khả năng của bạn giúp cho công việc được diễn ra thuận lợi. Bên cạnh đó, cục diện lục hợp đẹp lại sự giúp đỡ của quý nhân, cho nên Song Ngư hôm nay sẽ có được sự nghiệp thuận lợi và như ý hơn. 

Tử vi thứ 6 dự báo Song Ngư sẽ thuận tiện hơn trong những công việc liên quan đến thơ và và nghệ thuật, bạn có nhiều kế hoạch và niềm tin thành công mãnh liệt.

Chọn chồng bằng mắt, nhân tướng chỉ ra các đặc điểm của đấng phu quân nghìn năm có một
Chọn chồng bằng mắt, nhân tướng chỉ ra các đặc điểm của đấng phu quân nghìn năm có một
Chọn chồng bằng mắt, nhân tướng chỉ ra các đặc điểm của đấng phu quân nghìn năm có một

Cưới xin là chuyện trọng đại của cả một đời người. Vẫn nói: “Phụ nữ cưới sai chồng thì đời này coi như bỏ.” Tất nhiên, trong xã hội hiện đại tư tưởng đã dần dần thay đổi, nhưng hạnh phúc trăm năm vì vẫn luôn là điều khiến các chị em phụ nữ đau đầu. Sau đây là một vài đặc điểm nhân tướng của người chồng tốt, mời độc giả tham khảo!

Tài vận

Tử vi cung Song Ngư ngày 7/5/2020 nhận được sự giúp đỡ về nhiều mặt từ các quý nhân, cho nên bạn sẽ nhận được nhiều may mắn hơn và thuận lợi nhất.

Song Ngư có thể đầu tư vào một số các dự án đã xem xét từ trước để có được nhiều may mắn hơn bản thân, đồng thời để giúp cho bạn có thể giữ được túi tiền rủng rỉnh cho mình.

 Tử Vi Ngày 7/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư ngày 7/5/2020 nhờ có quý nhân giúp đỡ nên bạn sẽ có một vài mới quan hệ mới. Bạn có xu hướng mơ mộng hơn và nhiệt tình khi yêu. Người độc thân cung Song Ngư hôm nay cũng có thể tiếp cận mới với những mối nhân duyên yêu đương, và đương nhiên bạn cũng sẽ gặp được nhiều người phù hợp hơn với mình.

Tử vi hàng ngày dự đoán hôm nay sẽ là một ngày hạnh phúc đối với cung Song Ngư trong chuyện tình cảm của mình.

Sức khỏe

Tử vi cung Song Ngư ngày 7/5/2020 có quý nhân chăm sóc, phù hộ cho nên sức khỏe của bạn tương đối tốt. Để nâng cao sức đề kháng và làm quen với cuộc sống mới sau dịch thì chúng ta cũng nên rèn luyện thể thao, uống nhiều nước cam. 

Bên cạnh đó, Song Ngư nên làm quen dần với việc đeo khẩu trang khi đi ra ngoài để vừa bảo vệ bản thân mình và những người xung quanh.

Trên đây là tử vi cung Song Ngư ngày 7/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Song Ngư ngày 8/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top