Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Song Ngư ngày 5/9/2020: Đại sứ kết nối

Tử vi cung Song Ngư ngày 5/9/2020, hôm nay bạn vô cùng yêu thích những khoảng thời gian rảnh rỗi của mình cũng như sự thoải mái mà nó đem lại, mặc kệ thế giới muốn trôi đi đâu thì trôi.

Xem thêm

tử vi cung song ngư ngày 5/9/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 5/9/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Mộc đi qua Thiên Bình
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3 Màu may mắn: Ngà, trắng, hồng phấn, xanh ngọc
Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết

Sự nghiệp

Theo tử vi cung Song Ngư ngày 5/9/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Sao Mộc đi qua Thiên Bình. Sao mộc và cung Thiên bình tạo sự kết nối, thỏa hiệp và bình đẳng. Song Ngư tin rằng thế giới cuối cùng là một nơi cân bằng.

Trong công việc Song Ngư luôn tìm kiếm bất kỳ cơ hội nào để biến mọi thứ đi vào cán cân bằng nhau. Bởi vì Sao Mộc thách thức Song Ngư thúc đẩy giải quyết vấn đề. Đứng ra giải quyết các tranh chấp cũng là nhu cầu và mong muốn cá nhân của riêng bạn. 

Tử vi ngày 5/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Theo tử vi cung Song Ngư ngày 5/9/2020, một câu nói thích hợp để miêu tả Song Ngư: “Mãi mãi sống trong thế giới mơ mộng”. Song Ngư không lập tức biểu hiện đặc điểm không thực tế của minh trong mặt tiền bạc. Thậm chí còn khiến cho mọi người coi hành động và lời nói ngây thơ của mình là những biểu hiện thiếu chí tiến thủ, không chăm chỉ làm việc kiếm tiền.

Tình cảm

Theo tử vi cung Song Ngư ngày 5/9/2020, bạn quan tâm tới công lí và thông thường, người ta rất tin vào phán quyết của bạn. Bạn cần một người bạn đồng hành. Song Ngư cần thận trọng khuynh hướng đưa ra những quyết định mang tính áp đặt đúng sai cho người khác và khao khát được lòng tất thảy mọi người.

Đôi lúc bạn còn thực hiện một hệ thống tiêu chuẩn kép, và do đó, nhiều khả năng bạn sẽ gặp phải các vấn đề liên quan đến quan hệ người thân. Đối với bạn bè và người nhà, thái độ của Song Ngư là hòa hợp thân thiết, nhưng họ có thể thay đổi mức độ thân thiết vì những thay đổi trong tâm trạng của mình, thậm chí có khi trở nên gần gũi hơn hoặc xa cách hơn trong một thời gian dài. 

Xem thêm: Tử vi cung Song Ngư ngày 6/9/2020

Sức khỏe

Mặt sức khỏe hôm nay, Song Ngư sẽ chịu chi phối từ Sao Mộc. Trong chiêm tinh học Sao Mộc đại diện cho các vấn đề liên quan đến tim mạch. Song Ngư có thể tham khảo chế độ ăn uống đủ dinh dưỡng, tăng cường dùng rau, củ, quả, tránh xa thức ăn nhanh và kết hợp với vận động.

Tối nay nên ăn đúng giờ quy định để tạo cho cơ thể hình thành phản xạ khiến sự tiêu hóa thức ăn diễn ra nhanh và dễ dàng để sức khỏe được cải thiện.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Song Ngư ngày 5/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Song Ngư

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top