Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Song Ngư ngày 4/6/2020 - Ra sức sáng tạo, thỏa chí tang bồng

Tử vi cung Song Ngư ngày 4/6/2020 dự báo Mặt Trăng Bọ Cạp tam hợp với sao Hải Vương Song Ngư. Cục diện này giúp cho chúng ta có một trí tưởng tượng tích cực và phong phú. Bạn có được sự đồng cảm từ phía người khác, thiên phú nghệ thuật của Song Ngư cũng được phát huy một cách tốt nhất

Xem thêm

tử vi cung song ngư ngày 4/6/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 4/6/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt Trăng Bọ Cạp tam hợp với sao Hải Vương Song Ngư
Sự nghiệp:       Tài vận:     
Tình cảm:       Sức khỏe:      
Số may mắn: 12 Màu may mắn: đỏ, tim
Quý nhân: Bọ Cạp Tiểu nhân: Xử Nữ

Tử vi cung Song Ngư ngày 4/6/2020 dự báo Mặt Trăng Bọ Cạp tam hợp với sao Hải Vương Song Ngư. Cục diện này giúp cho chúng ta có một trí tưởng tượng tích cực và phong phú. Bạn có được sự đồng cảm từ phía người khác, thiên phú nghệ thuật của Song Ngư cũng được phát huy một cách tốt nhất.

Tử vi nói hôm nay cung Song Ngư có vẻ mơ mộng, sống nhiệt tình và có một tâm hồn rộng lớn, biết nhìn xa trông rộng.

Sự nghiệp 

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo sao Hải Vương Song Ngư là người vị tha. Song Ngư hôm nay muốn phục vụ người khác, và cố gắng làm giảm bớt vấn đề thể chất cũng như tâm linh. 

Trong 12 cung hoàng đạo, bạn là người tự hy sinh, nhạy cảm và truyền cảm hứng vốn là bản chất của bạn. Tử vi cung Song Ngư nói bạn thích hợp làm ở vị trí người truyền cảm hứng, nhà sáng lập.

Tử vi hàng ngày nói Song Ngư hôm nay cũng sống một cách phụ thuộc, cả tin và thụ động. Tố chất lãnh đạo không có trong bạn. Thế nên, nếu không đủ mạnh để giữ đầu óc tỉnh táo, Song Ngư sẽ dễ mắc phải vấn đề về nghiện ngập.

Người sở hữu Sao Hải Vương Song Ngư có tiềm năng với chủ nghĩa huyền bí. Bạn từ bi, được yêu mến và hay nhận sự trợ giúp từ những người sẵn sàng cho đi ánh nắng mặt trời. Cục diện tam hợp cũng nói bạn sẽ gặp được nhiều may mắn trong quan hệ với cấp trên hay đồng nghiệp.

Tử Vi Ngày 4/6/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Song Ngư ngày 4/6/2020 dự báo bạn, và cả thế hệ của bạn, quan tâm đến việc làm sao để mở rộng ý thức của bản thân ngoài thực tiễn kiếm tiền hàng ngày. Tử vi nói rằng Song Ngư hôm nay gặp cục diện tam hợp, quý nhân giúp đỡ nên không cần lo tiền bạc. Bạn sẽ khám phá những tôn giáo ngoại lai và những nghiên cứu siêu hình có nội dung vượt qua những chuyện tiền bạc trần tục. Cung Song Ngư không quá quan tâm vào chuyện tiền bạc trong hôm nay.

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói Song Ngư sẽ đặt nền tảng cho cơ sở lý luận của những nghiên cứu và chúng sẽ được hoàn thiện nhờ sự phát triển, năng lượng, sáng kiến của thế hệ sau. Cho nên dù không quá quan tâm thì Song Ngư hôm nay vẫn có tài vận tương đối như ý.

Diệu kế phong thủy dùng tiền xu để thu hút tài lộc, ai dùng cũng giàu nứt đố đổ vách
Diệu kế phong thủy dùng tiền xu để thu hút tài lộc, ai dùng cũng giàu nứt đố đổ vách
Diệu kế phong thủy dùng tiền xu để thu hút tài lộc, ai dùng cũng giàu nứt đố đổ vách

Tiền xu phong thủy có thể mang lại may mắn, nhưng không phải tất cả tiền ngũ đế có tác dụng như nhau, bởi vì tiền xu phải lựa chọn kỹ và thông qua xử lý mới có được hiệu quả mang lại may mắn và hóa giải, đồng tiền ngũ đế phải tụ được ba thứ khí là thiên, địa, nhân mới có được hiệu quả.

Tình cảm

Tử vi hàng ngày nói sao Hải Vương Song Ngư yêu nghệ thuật, đồng thời thích thể hiện bản thân một cách sáng tạo trong hội họa, âm nhạc hay kịch. 

Bạn cũng sẽ dành nhiều thời gian để đấu vật với những câu hỏi tối thượng trong cuộc sống hoặc trong việc học về những hiện tượng huyền bí. Cho nên có ít thời gian cho người yêu của mình hơn.

Tử vi cung Song Ngư rơi vào cục diện tam hợp, cuộc sống của bạn xoay quanh trạng thái ý thức dần được hoàn thiện hoặc bạn cảm thấy rằng sáng tạo là một phần của ý thức. Chính vì vậy, bạn biết cách buông bỏ những nhận thức thực tại cũ rích để các ý thức mới trỗi dậy. 

Sức khỏe

Tử vi cung Song Ngư ngày 4/6/2020 dự báo vì cục diện tam hợp nên sức khỏe của bạn khá tốt, chúng ta khỏe mạnh và cũng có nhiều niềm vui hơn.

Tử vi hàng ngày khuyên Song Ngư hãy là tấm gương của 12 chòm sao, tích cực rèn luyện và tập thể dục đều đặn để có thể đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe. 

Buổi tối trước khi đi ngủ nhớ chăm sóc da, khi trời càng nắng nóng thì chúng ta lại càng cần phải bảo vệ làn da của mình tốt hơn, tránh tổn thương da dẻ.

Trên đây là tử vi cung Song Ngư ngày 4/6/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Song Ngư ngày 5/6/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top