Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Song Ngư ngày 31/8/2020: Thần tài gõ cửa

Tử vi cung Song Ngư ngày 31/8/2020, vận tiền tài của bạn phụ thuộc bởi Sao Hỏa ngự Bạch Dương điều khiển. Hôm nay hiện tượng này đem tới vận tiền tài dường như không bao giờ tẻ nhạt.

Xem thêm

tử vi cung song ngư ngày 31/8/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 31/8/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Hỏa
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Vàng cam, đỏ cam, cam đậm, hồng hot pink, hồng san hô, màu nóng neon,...
Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư ngày 31/8/2020, công việc có nhiều ý thuận lợi. Bởi Sao Hỏa là hành tinh thuộc về hành động, năng lượng và sáng kiến. Nơi hướng dẫn cũng như đưa ra cách để Song Ngư làm việc đi tới thành công trong hôm nay.

Bạn có vai trò tiên phong trong công việc, tính cách năng nổ xông xáo giúp sự nghiệp, học hành của Song Ngư có thêm nhiều giúp đỡ. Họ chơi với bạn hết mình, và bạn chơi lại họ… hết hồn! Dù cho người khác có chế giễu, cho rằng Song Ngư thực sự ngu ngốc khi đặt quá nhiều niềm tin vào người khác.

Nhưng họ lại có suy nghĩ khác, rằng “kẻ đi lừa dối người khác mới thực sự là những kẻ thất bại đáng thương.”

Tử vi ngày 31/8/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Song Ngư ngày 31/8/2020, mặt tài chính chịu ảnh hưởng từ Sao Hỏa Bạch Dương. Quyền lực từ sao Hỏa không đòi hỏi bạn phải cam kết tài chính lâu dài. Nhưng áp lực từ tiền bạc chi tiêu hay doanh thu của công ty cũng khiến Song Ngư phải suy nghĩ nhiều.

Có thể không phải đòi hỏi sự chính xác và hoàn hảo trong các con số. Nhưng ý thức với việc kiếm tiền sẽ khiến bạn phải nghiêm túc hơn. Một câu nói thích hợp để miêu tả Song Ngư: “Mãi mãi sống trong thế giới mơ mộng”.

Song Ngư không lập tức biểu hiện đặc điểm không thực tế của minh trong mặt tiền bạc. Thậm chí còn khiến cho mọi người coi hành động và lời nói ngây thơ của mình là những biểu hiện thiếu chí tiến thủ, không chăm chỉ làm việc kiếm tiền.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư ngày 31/8/2020, chuyện tình cảm khá độc lập. Đoạn quá cảnh này biểu trưng cho tính cách độc lập. Có nghĩa rằng nó khiến Song Ngư phải suy nghĩ nghiêm túc về việc phải tạo ra màu sắc cá tính cho chính mình. Như vậy trong mắt người khác giới bạn mới trở nên hấp dẫn, người đang yêu cần có tư duy cho riêng mình.

Đừng quá phụ thuộc vào đối phương, bằng không chính bạn sẽ phải chịu nhiều tổn thương đó! Đối với bạn bè và người nhà, thái độ của Song Ngư là hòa hợp thân thiết, nhưng họ có thể thay đổi mức độ thân thiết vì những thay đổi trong tâm trạng của mình, thậm chí có khi trở nên gần gũi hơn hoặc xa cách hơn trong một thời gian dài. Vì vậy, những ấn tượng mà Song Ngư lưu lại cho người xung quanh hoàn toàn trái ngược nhau, dẫn mới mâu thuẫn trong tình cảm

Sức khỏe

Mặt sức khỏe hôm nay, Song Ngư sẽ chịu chi phối từ Sao Hỏa. Trong chiêm tinh học Sao Hỏa đại diện tới bộ phận mắt trên cơ thể con người. Cuộc sống hàng ngày, khói bụi, công nghệ khiến mắt thường xuyên bị tổn thương. Mắt nếu không được chăm sóc đúng cách sẽ gây ra các vấn đề về mắt như suy giảm thị lực….

Song Ngư nên bổ sung các thực phẩm giúp tăng cường tuần hoàn máu rất tốt cho mắt và thị lực. Chọn thức ăn như trái cây có múi, ngũ cốc nguyên hạt, các loại rau củ xanh đậm. Ăn các thực phẩm giàu kẽm như đậu

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Song Ngư ngày 31/8/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Song Ngư ngày 1/9/2020

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top