Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Song Ngư ngày 31/5/2020 - Mất cân bằng và quá nhạy cảm

Song Ngư thân mến, hôm nay bạn sẽ gặp phải cục diện đối đầu với Mặt Trăng Xử Nữ. Chúng ta trở nên ảo tưởng vào thụ động, mất cân bằng. Tử vi cung Song Ngư dự báo bạn quá nhạy cảm, lo lắng và suy nghĩ không thông. Chính điều này khiến cho chúng ta gặp nhiều khó khăn hơn

Xem thêm

tử vi cung song ngư ngày 31/5/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 31/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Tinh tượng: đối đầu với Mặt Trăng Xử Nữ
Sự nghiệp:       Tài vận:     
Tình cảm:       Sức khỏe:      
Số may mắn: 1, 9 Màu may mắn: tím, vàng chanh
Quý nhân: Song Tử, Cự Giải Tiểu nhân: Xử Nữ, Bạch Dương

Song Ngư thân mến, hôm nay bạn sẽ gặp phải cục diện đối đầu với Mặt Trăng Xử Nữ. Chúng ta trở nên ảo tưởng vào thụ động, mất cân bằng. Tử vi cung Song Ngư dự báo bạn quá nhạy cảm, lo lắng và suy nghĩ không thông. Chính điều này khiến cho chúng ta gặp nhiều khó khăn hơn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư ngày 31/5/2020 có chiêm tinh hôm nay cho thấy, Mặt trăng bất đồng vị với sao Hải Vương. Bạn tưởng tượng mình khá hài lòng về công việc hiện tại nhưng thực chất không phải như vậy. Chòm sao Song Ngư hôm nay cũng gặp những khó khăn và thắc mắc trong công việc.

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán Song Ngư trở nên bối rối trong công việc, gặp nhiều sự mơ hồ và không tập trung. Vì tử vi hôm nay là chủ nhật cho nên bạn nên dành thời gian nhiều hơn để nghỉ ngơi, bắt đầu cho một tuần mới năng động ở phía trước.

Tử Vi Ngày 31/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Trong 12 chòm sao, Song Ngư được xem là người không xem nặng vấn đề tiền bạc trong hôm nay nhất. Chúng ta gặp một số các khó khăn về tài chính dịp cuối tháng nhưng có vẻ như bạn không mấy quan tâm.

Vì bạn là người suy nghĩ tương đối mơ mộng, cho nên không quá ý thức sự khó khăn trong tài chính, hoặc đối với Song Ngư hôm nay, tiền bạc đôi khi chỉ được xem như vật ngoài thân không hơn không kém.

Chọn chồng bằng mắt, nhân tướng chỉ ra các đặc điểm của đấng phu quân nghìn năm có một
Chọn chồng bằng mắt, nhân tướng chỉ ra các đặc điểm của đấng phu quân nghìn năm có một
Chọn chồng bằng mắt, nhân tướng chỉ ra các đặc điểm của đấng phu quân nghìn năm có một

Cưới xin là chuyện trọng đại của cả một đời người. Vẫn nói: “Phụ nữ cưới sai chồng thì đời này coi như bỏ.” Tất nhiên, trong xã hội hiện đại tư tưởng đã dần dần thay đổi, nhưng hạnh phúc trăm năm vì vẫn luôn là điều khiến các chị em phụ nữ đau đầu. Sau đây là một vài đặc điểm nhân tướng của người chồng tốt, mời độc giả tham khảo!

Tình cảm

Sự đối đầu với Mặt Trăng Xử Nữ không phải là một tín hiệu tốt dành cho bạn trong chuyện tình cảm. Song Ngư hôm nay nên dành cho thời gian cho bản thân để chăm sóc lại chính mình.

Bên cạnh đó, chúng ta cũng nên dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Bạn nên bớt đi sự mơ mộng trong mối quan hệ của cả hai, có đôi khi chúng ta phải sống thực tế một chút thì mới có thể bên nhau được lâu dài.

Sức khỏe

Tử vi cung Song Ngư ngày 31/5/2020 chú ý có thể xảy ra chứng khô miệng. Nguyên nhân do thận âm hư suy, do tâm hỏa can thịnh, do phế nhiệt, do tác dụng phụ của thuốc, tân dịch bị hao tổn... 

Theo Đông y, điều trị chứng khô miệng cần dựa theo nguyên nhân. Sau đây là những bài thuốc chữa trị theo từng thể lâm sàng. Bạn cần đề phòng các triệu chứng như hơi thở nóng, khô miệng, khô niêm mạc, đau họng, da khô, ho khan kéo dài, tiểu đỏ, tiểu rắt, ăn ngủ kém, đại tiện thường bị táo. 

Tử vi cung Song Ngư hôm nay khuyên bạn nên uống nhiều nước. Để duy trì sản xuất nước bọt, cung cấp đủ nước cho cơ thể suốt cả ngày. Uống nước lọc, sữa chua, trà thảo dược và 1-2 ly nước dừa mỗi ngày. 

Ăn các loại thực phẩm có chứa nhiều nước như trái cây và rau cải, các món ăn lỏng như súp. Uống kèm nước với bữa ăn để hỗ trợ nhai và nuốt. Tránh các sản phẩm caffeine và rượu vì chúng gây ra mất nước.

Trên đây là tử vi cung Song Ngư ngày 31/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Song Ngư ngày 1/6/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top