Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Song Ngư ngày 30/06/2020 - Lãng mạn hạnh phúc

Tử vi cung Song Ngư ngày 30/06/2020, dự báo Sao Kim ngự tại Song Ngư mang tới tâm hồn ngây thơ và hoảng tưởng. Song Ngư hôm nay trở nên lãng mạn và chu đáo hơn bao giờ hết. Nếu không biết kiềm chế sự quan tâm thái quá của bạn sẽ khiến đồng nghiệp, bạn bè cảm thấy ngột ngại

Xem thêm

Tử vi cung Song Ngư ngày 30/06/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Kim
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2, 3, 4, 5, 6 , 7 Màu may mắn: Tím, xanh khói, tím lilac, xanh đậm,...
Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư ngày 30/06/2020, dự báo Sao Kim ngự tại Song Ngư mang tới tâm hồn ngây thơ và hoảng tưởng. Song Ngư hôm nay trở nên lãng mạn và chu đáo hơn bao giờ hết. Nếu không biết kiềm chế sự quan tâm thái quá của bạn sẽ khiến đồng nghiệp, bạn bè cảm thấy ngột ngại.

Trường hợp xấu bạn còn trở thành kẻ soi mói trong mắt người khác. Có thể nói khi Sao Kim đi vào chòm sao Song Ngư cũng là lúc sự nghiệp Song Ngư bước vào giai đoạn cực vượng. Bạn trở nên nghệ sỹ và ngẫu hứng hơn bao giờ hết. Tính tình dịu dàng, lương thiện được mọi người yêu quý và nhìn nhận.

Từ đó làm gia tăng chỉ số quý nhân, làm gì cũng sẽ có người giúp đỡ, tương trợ. Có điều Song Ngư cần lưu ý tính cách quá tốt bụng mà trở nên đa sầu đa cảm, yếu mềm nên không biết từ chối khi cần thiết. Trong công việc và học hành, những gì không thể làm thì đừng nhận, bằng không sẽ đắc tội với mọi người.

Tử Vi Ngày 30/06/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Song Ngư ngày 30/06/2020, mặt tài vận chủ yếu dựa vào tài năng của bạn. Bởi Sao Kim mang đến tinh thần tích cực ấy là phẩm vị và hòa đồng.

Song Ngư sẽ được gặp gỡ với những người có tinh thần cầu tiến và thượng tôn. Bạn được trân trọng và tự mình tỏa sáng tài năng vốn có.

Với nhiều ý tưởng sáng tạo và nghệ sỹ Song Ngư tự đem lại cho mình nhiều cơ hội kiếm tiền tốt. Sao Kim có sức tác động mạnh mẽ đến cảm xúc và khí chất của con người.

Nếu Song Ngư tận dụng được các ưu điểm của Sao Kim thì tài lộ rất khả quan. Nhớ đừng để ý thức tài phán của hành tinh này ảnh hưởng tới bạn.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư ngày 30/06/2020, dự báo Sao Kim ngự tại Song Ngư ý chỉ đời sống tình cảm phong phú, nhiều màu sắc. Song Ngư trở nên quan tâm, chu đáo với nửa kia hơn. Trong thế giới tình yêu Song Ngư chỉ cầu sự hi sinh hoàn mỹ chứ không cầu điểm 10 đền đáp.

Đây là típ người yêu hết sức yêu hết mình điển hình. Sao Kim ngự ở dấu hiệu này nó khiến Song Ngư ltrở nên ãng mạn và nhạy cảm. Chỉ một chút biến chuyển hay thay đổi trong cảm xúc cũng khiến đời sống tình cảm của họ biến động.

Song Ngư muốn tống tiễn tất cả ưu sầu, suy nghĩ trở thành nguồn suối. Từ đó trút bỏ lên những tác phẩm nghệ thuật kinh điển.

Sức khỏe

Sao kim phụ trách thái độ của chúng ta, mà nó như một tấm gương phản chiếu vậy. Nếu bạn tỏ thái độ lồi lõm, đối phương cũng dễ bị kéo theo và tỏ thái độ lồi lõm trở lại với bạn; nếu bạn tỏ thái độ tốt thì đối phương cũng khó mà bày tỏ thái độ xấu với bạn được.

Về sức khỏe, Sao Kim đại diện cho bệnh liên quan đến da dẻ. Bạn có thể tham khảo các cách dưỡng da từ tự nhiên để có được làn da khỏe mạnh hôm nay.

Có thể kể đến cách làm đẹp da mặt bằng bia Trong bia có chứa men bia, nhóm Vitamin B và nhiều chất có lợi khác giúp làm ẩm và sạch da se khít lỗ chân lông tự nhiên và tăng độ đàn hồi. Để thực hiện bạn lấy 2 thìa bia trộn đều với 2 thìa sữa chua không đường được hỗn hợp. 

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Song Ngư ngày 30/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Song Ngư ngày 01/07/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top