Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Song Ngư ngày 3/6/2020 - Bất hòa với người khác

Tử vi 12 cung hoàng đạo có sao Hỏa hợp với Song Ngư một góc 14 độ 7 phút. Tinh tượng dự đoán Sao Kim vuông góc với Sao Hỏa, thời gian này Song Ngư có sự gợi cảm và đam mê rõ rệt. Nhưng bạn cũng sẽ gặp nhiều bất hòa với người khác, bạn có thể cáu kỉnh và dễ ngoại tình hơn

Xem thêm

tử vi cung song ngư ngày 3/6/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 3/6/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Tinh tượng: sao Hỏa hợp với Song Ngư một góc 14 độ 7 phút
Sự nghiệp:       Tài vận:     
Tình cảm:       Sức khỏe:      
Số may mắn: 12 Màu may mắn: xanh, vàng
Quý nhân: Thiên Yết, Sư Tử Tiểu nhân: Xử Nữ

Tử vi 12 cung hoàng đạo có sao Hỏa hợp với Song Ngư một góc 14 độ 7 phút. Tinh tượng dự đoán Sao Kim vuông góc với Sao Hỏa, thời gian này Song Ngư có sự gợi cảm và đam mê rõ rệt. Nhưng bạn cũng sẽ gặp nhiều bất hòa với người khác, bạn có thể cáu kỉnh và dễ ngoại tình hơn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư ngày 3/6/2020 dự báo do ảnh hưởng của sao Kim và sao Hỏa cho nên bạn gặp nhiều khó khăn và vất vả. Chúng ta dường như dành thời gian để suy nghĩ cho chuyện không đâu. Song Ngư hôm nay thực chất là một người chăm lo đến công việc, tuy nhiên bạn lại hay mâu thuẫn với người khác. Sự cáu kỉnh khiến cho bạn và đồng nghiệp khó lòng có thể hợp tác được.

Chính vì thế Song Ngư cần phải cẩn thận trước những quyết định và công việc của mình để tránh gây nên những rắc rối không đáng có.

Tử Vi Ngày 3/6/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán tình hình tài chính của cung Song Ngư trong hôm nay không tốt lắm. Tử vi hàng ngày cho thấy cục diện vuông góc với Sao Kim có thể ảnh hưởng đến bạn và khiến cho tiền bạc của Song Ngư không quá tốt.

Hôm nay, bạn có thể đừng nên chi tiêu nhiều làm gì, thời điểm đầu tháng cũng không phải là lúc chúng ta có quá nhiều tiền cho nên tốt nhất là vẫn phải hạn chế chi tiêu.

Đặc điểm nhân tướng của người có căn quả xuất gia, một lòng hướng Phật
Đặc điểm nhân tướng của người có căn quả xuất gia, một lòng hướng Phật
Đặc điểm nhân tướng của người có căn quả xuất gia, một lòng hướng Phật

Con người chúng ta như những hòn ngọc quý nằm trong đá, nếu không mài không thể phát sáng được. Bạn có thể tự mình tôi luyện bản thân để một ngày có nào đó có thể phát sáng như những viên ngọc quý, tự rèn luyện bản thân cũng chính là tự gieo duyên với Phật, chờ đợi Phật ân. Dưới đây là những nét tướng của con người chứng minh bạn có duyên với Phật.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư ngày 3/6/2020 có chiêm tinh cho thấy, Sao Kim vuông góc với sao Hỏa. Bạn bị thu hút bởi đam mê tình dục và sự dịu dàng lịch lãm từ đối phương. 

Nếu sao Kim của đối phương vuông góc với sao Hỏa của bạn, anh/cô ấy cảm thấy bị bỏ rơi nếu bạn lơ là, thiếu quan tâm săn sóc họ. Bất cứ khi nào lửa tình vụt tắt thì bạn sẽ cảm nhận đối phương không còn trọn vẹn nữa.

Tử vi 12 chòm sao dự đoán chuyện tình cảm của bạn không quá tốt, cáu kỉnh, chán nản có thể khiến mối quan hệ của hai bạn đi xa. Trong khi đó chúng ta gặp những mối quan hệ khác có vẻ thu hút, bạn nên ghi nhớ không nên vì một phút sai lầm mà đi sai hướng, ân hận cả đời.

Sức khỏe

Về mặt sức khỏe bạn có Sao Hỏa ngự trị, nó đại diện cho cơ thể đau đớn, bỏng, lác đồng tiền (epect mảng tròn), các vết phồng rộp, mê sảng, điên loạn, những cơn loạn óc bất thình lình, vàng da, kiết lỵ.

Tử vi hàng ngày dự đoán cung Song Ngư hôm nay có thể gặp chứng rối loạn hoảng sợ là bệnh thuộc nhóm rối loạn lo âu, đặc trưng bởi các cơn hoảng sợ kịch phát, xuất hiện đột ngột và mạnh mẽ. 

Bạn có thể chú ý các triệu chứng như nhịp tim và huyết áp tăng. Đau ngực và dạ dày, chóng mặt, thở gấp, khó thở hoặc yếu người

Toát mồ hôi lạnh. Cảm giác lo lắng, tuyệt vọng và suy nghĩ tới các vấn đề xấu xảy ra. Cảm giác sắp xảy ra nguy hiểm, sợ mất kiểm soát.

Trên đây là tử vi cung Song Ngư ngày 3/6/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Song Ngư ngày 4/6/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top