Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi cung Song Ngư ngày 28/4/2020 - Thành công bằng sự nhẫn nại

Tử vi cung Song Ngư ngày 28/4/2020 có Sao Hải Vương ở góc 20°08'12" trong nhà số 9. Song Ngư hôm nay nên dành thời gian để chấn chỉnh lại bản thân. Bạn cần dùng thực lực và sự nhẫn nại của mình chứng minh cho cấp trên để có thể có được môi trường làm việc tốt nhất, phát huy các năng lực sở trường của bản thân

Xem thêm

tử vi cung song ngư ngày 28/4/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 28/4/2020 

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Hải Vương ở góc 20°08'12"
Sự nghiệp: Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 5, 7 Màu may mắn: vàng, trắng
Quý nhân: Bạch Dương, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình

Tử vi cung Song Ngư ngày 28/4/2020 có Sao Hải Vương ở góc 20°08'12" trong nhà số 9. Song Ngư hôm nay nên dành thời gian để chấn chỉnh lại bản thân. Bạn cần dùng thực lực và sự nhẫn nại của mình chứng minh cho cấp trên để có thể có được môi trường làm việc tốt nhất, phát huy các năng lực sở trường của bản thân.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư ngày 28/4/2020 nói rằng sự nhẫn nại mang đến cho bạn trực giác tốt hơn và hoàn thành công việc cũng bảo đảm hơn.

Người thuộc cung Song Ngư làm việc trong các lĩnh vực ngôn ngữ hôm nay sẽ có được sự phát triển tốt nhất.

Bên cạnh đó, người làm việc nghệ thuật, sáng tạo sẽ có nguồn cảm hứng bất tận để tạo nên những kiệt tác nghệ thuật mới.

Tài vận

Tử vi cung Song Ngư ngày 28/4/2020 có thực lực để làm việc cho nên công việc cũng mang lại cho bạn những nguồn thu nhập ổn định.

Hôm nay tình hình tài chính của Song Ngư khá tốt, bạn không cần phải lo lắng đến chuyện chi tiêu.

Tử vi nói bạn là một người thích giúp đỡ người khác, tuy nhiên hôm nay nên hạn chế xen vào các mâu thuẫn và xung đột vì nó có thể ảnh hưởng không tốt đến bạn.

 Tử Vi Ngày 28/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư ngày 28/4/2020 dự báo bạn không quá hứng thú với chuyện yêu đương trong hôm nay, có những công việc và mối quan tâm khác hấp dẫn hơn tình yêu. Cho nên Song ngư và người yêu có thể xảy ra mâu thuẫn vì sự hời hợi trong mối quan hệ này của bạn.

Bên cạnh đó, người độc thân hôm nay cũng không có quá nhiều vận đào hoa rõ ràng, cho nên nhân duyên vẫn là một điều bí ẩn đối với bạn.

Sức khỏe

Tử vi cung Song Ngư ngày 28/4/2020 chú trọng đến bảo vệ hệ thần kinh thị giác, giác mạc và mắt, đau mắt đỏ chẳng hạn.

Bạn có thể cảm thấy ngứa mắt, chảy nước mắt nhiều, lòng trắng mắt chuyển sang màu hơi đỏ, đồng thời người bệnh còn bị đau mắt, đau đầu, nước mắt nhiều, nhức mắt và sợ ánh sáng,… Nên giữ vệ sinh cho mắt thật sạch sẽ, giúp vận sức khỏe được cân bằng hơn.

Trên đây là tử vi cung Song Ngư ngày 28/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Song Ngư ngày 29/4/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top