Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi cung Song Ngư ngày 28/07/2020: Bán Nguyệt tại Bọ Cạp

Tử vi cung Song Ngư ngày 28/07/2020 dự báo Bán Nguyệt tại Bọ Cạp có thể dẫn đến các vấn đề gia đình, rối loạn sức khỏe, khó khăn trong công việc.

Xem thêm

 tử vi cung song ngư ngày 28/07/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 28/07/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt trăng Bọ Cạp tam hợp với sao Hải Vương Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 88 Màu may mắn: Hồng cánh sen
Quý nhân: Cự Giải Tiểu nhân: Kim Ngưu

Chiêm tinh hoàng đạo dự báo, Mặt trăng Bọ Cạp tam hợp với sao Hải Vương Song Ngư cho chúng ta một tinh thần ấn tượng, trí tưởng tượng tích cực, sự đồng cảm tốt và sự hiểu biết tuyệt vời về nghệ thuật. Chúng ta trở nên hấp dẫn, mơ mộng, và nhiệt tình, và có một tầm nhìn rộng mở.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư ngày 28/07/2020 khuyên bạn hãy chủ động hơn trong công việc và hoàn thiện chúng một cách nhanh nhất có thể.

Từng cử chỉ, hành động của Song Ngư đều rất uyển chuyển,dịu dàng. Khi làm việc, bạn luôn nhanh nhẹn và hoàn thành công việc sớm nhất có thể. Nếu ai thấy một Song Ngư đang chậm chạp, lề mề thì chắc chắn lúc đó, tâm trạng anh ta đang bị ảnh hưởng xấu.

Hãy tỉnh táo, đừng tự mình chấm dứt sự nghiệp của mình nhé! Môi trường sống không phải là nước. Nên Song Ngư tương đối khó thích nghi khi môi trường công việc thay đổi.

Tử Vi Ngày 28/07/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Song Ngư ngày 28/07/2020, thấy được hôm nay bạn nên có một bảng chi tiêu một cách hợp lý và khoa học.

Theo những nhà nghiên cứu chiêm tinh học, sợi dây xích giữa hai con cá biểu tượng Song Ngư là cầu nối giữa suy nghĩ và hành động của bạn. Tuy nhiên hai dòng chảy ngược nhau đã tạo nên sự mâu thuẫn không thể điều hòa.

Giống như đặc tính của loài cá, Song Ngư không sống cô lập, đơn lẻ, cũng không thích nghi được với sự thay đổi của môi trường. Nó có nghĩa Song Ngư gặp khá nhiều tranh cãi trong việc tiêu tiền và thu chi. Bạn trở nên vất vả khi phải quản lý túi tiền của mình.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư ngày 28/07/2020 thấy hiện tại trong chuyện tình cảm, bạn nên hâm nóng lại tình yêu của bạn bằng những câu chuyện lãng mạn.

Thực chất Song Ngư muốn đối phương thấu hiểu và làm theo suy nghĩ trong đầu mình. Thế nhưng chẳng mấy ai hiểu được những suy nghĩ kì lạ của mình, điều đó làm cho Song Ngư cảm thấy bị tổn thương rất nhiều.

Song Ngư không có xu hướng yêu đương gì trong hôm nay, họ cho rằng mối quan hệ nghiêm túc khiến tình yêu trở nên trần trụi, không còn lãng mạn.

Sức khỏe

Tử vi cung Song Ngư ngày 28/07/2020 khuyên bạn nên quan tâm đến giấc ngủ của bản thân, đi ngủ sớm và không thức khuya.

Theo chiêm tinh học, sức khỏe và chế độ ăn uống của mỗi cung hoàng đạo khác nhau. Song Ngư vốn yếu đuối nên cải thiện chất lượng giấc ngủ sẽ giúp sức khỏe của bạn được cải thiện.

Bạn có thể tham khảo một số loại thực phẩm có thể giúp dễ ngủ vì có nhiều chất tryptophan như thịt gà tây, sữa, bơ, phô mai, một số loại đậu, ngũ cốc..

Trên đây là dự đoán chi tiết, hy vọng với những thông tin chuyên mục 12 cung hoàng đạo chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Song Ngư ngày 29/07/2020

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top