Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Song Ngư ngày 28/06/2020: Đất cứng khó biết yêu

Tử vi cung Song Ngư ngày 28/06/2020, dề cao sự quy củ, Mặt Trăng Song Ngư không ưa bất cứ biểu hiện nào của sự bừa bãi, thiếu kế hoạch, đến đâu thì đến. Họ thấy tài vận cần được vận hành theo một quy trình đều đặn và hiệu quả.

Xem thêm

tử vi cung song ngư ngày 28/06/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 28/06/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 21, 24, 58, 66 Màu may mắn: Đỏ, đỏ tươi, đỏ thẫm, đỏ nâu, đỏ hồng...
Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư ngày 28/06/2020: Sự nghiệp của người này được chi phối nhưng mọi thứ ở đúng vị trí, vận hành trơn tru và có tổ chức. Mọi thứ ở đây đúng theo nghĩa đen, vì chúng ta đang đề cập đến những người không bao giờ để dù chỉ một con kiến lọt khỏi mắt mình.

Bạn dễ dàng cảm thấy khó ở những bước làm việc đầu tiên. Nhưng một khi đã làm việc thì lại rất thích tận hưởng cảm giác làm việc.

Tử vi dự báo Song Ngư hôm nay là một người có nhiều linh cảm làm việc, cũng là người có năng lực hoạt động và làm việc cao. Cho nên bạn sẽ không cần quá lo lắng đối với cuộc sống của mình. Công việc của bạn vẫn đang diễn ra theo đúng kế hoạch.

Tài vận

Tử vi cung Song Ngư ngày 28/06/2020, thấy tài vận cần được vận hành theo một quy trình đều đặn và hiệu quả, dĩ nhiên cứ hai tuần một lần lại nghiên cứu tìm cách cải tiến thêm.

Phần lớn Song Ngư hôm nay có lộ trình kiếm tiền rõ ràng trong cả ngày. Đặc biệt là ở khía cạnh học hành và công việc, kiếm tiền. Bạn thích sắp xếp gọn gàng ngăn nắp những đồ vật hữu hình lẫn những suy nghĩ, thông tin trong đầu, để bất cứ khi nào cần lại có thể lấy ra dùng.

Óc phân tích, lập luận của bạn thường phát triển từ sớm, cộng theo đó là sự tò mò, thích điều tra nghiên cứu muôn mặt cuộc đời. Những kẻ sai hẹn, thất hứa và sống cẩu thả thường làm Song Ngư ngứa mắt và khinh rẻ.

Tử Vi Ngày 28/06/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư ngày 28/06/2020, đề cao sự tôn trọng lẫn nhau, nhất là trong mối quan hệ yêu đương cũng vậy. Họ luôn mang đến những ảnh hưởng tốt đẹp cho người yêu, cho nên cả hai vô cùng yêu thương nhau. 
Song Ngư thích "tạo nét" cho các mối quan hệ. Bạn không thích các mối quan hệ bừa bãi, mà bạn thích cùng người yêu xây dựng nên mối quan hệ tốt đẹp của hai người.

Tuy nhiên Song Ngư vẫn là một con người thuộc về gia đình và luôn dành nhiều thời gian cho gia đình của mình.

Sức khỏe

Chú ý một vài vấn đề như suy nhược cơ thể, sắc mặt vàng bệch , cơ bắp teo nhẽo, động làm thỉ hụt hơi. Mệt mỏi, uể oải, tứ chi yếu không có sức, mỏi mệt thích nằm. Ăn kém, ăn vào có cảm giác đầy bụng , khó tiêu .Ăn đồ lạ dễ bị rối loạn tiêu hoá.

Tử vi dự báo Song Ngư hôm nay có thể ăn không biết ngon, thậm chí hoàn toàn không nghĩ gì đến ăn. Hoặc ăn vào thì mỏi mệt, vã mồ hôi, choáng váng mà muốn ngủ. Về mùa lạnh rất sợ lạnh, tay chân lạnh, bụng lạnh.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Song Ngư ngày 28/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

→ Xem thêm: Tử Vi cung Song Ngư ngày 29/06/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top