Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Song Ngư ngày 27/8/2020: Nhân duyên bị lãng quên

Tử vi cung Song Ngư ngày 27/8/2020, hôm nay sẽ là một ngày bạn làm việc hết sức nghiêm túc và luôn sòng phẳng trong chuyện tiền nong

Xem thêm

tử vi cung song ngư ngày 27/8/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 27/8/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt, vàng gà con, bạc
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư ngày 27/8/2020, công việc đòi hỏi bạn phải thể hiện được tính hữu ích và hiệu quả. Đoạn quá cảnh Mặt Trăng Ma Kết giúp Song Ngư có đủ năng lực và sự tập trung để giải quyết công việc trơn tru.

Ngay cả khi tâm lý hôm nay của bạn không được ổn định thì bạn vẫn mạnh mẽ gạt bỏ lo âu để dồn sức cho công việc trước mắt. Khuyết điểm lớn nhất của người cung Song Ngư trong công việc là cố chấp, không chịu tiếp thu ý kiến của người khác.

Tử vi ngày 27/8/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Song Ngư ngày 27/8/2020, tài chính của Song Ngư gặp vướng mắc về chia sẻ trong hôm nay. Vận tài lộc gặp khó khăn nếu lúc đó mà bạn không vững vàng, bạn sẽ dễ mất tự tin rồi gặp tổn thất lơn.

Song Ngư có tính tình hòa nhã, nhân ái, nhẹ nhàng, thân thiện khiến cho mặt tài chính bị ảnh hưởng mà trở nên hài hòa hơn. Nhưng trong mặt tài chính, Song Ngư là những người tích cực, cầu tiến và ưa mạo hiểm nên vận tài lộc nhờ vậy mà trở nên ổn định.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư ngày 27/8/2020, bạn có được hảo cảm từ tất cả mọi người. Tuy nhiên, vì đối đãi với ai cũng như nhau nên đôi khi Song Ngư dễ rơi vào tình trạng “quá tải”. Có quá nhiều mối quan hệ và không thể cân nhắc xem ai quan trọng hơn ai.

Bạn không muốn làm mất lòng người khác nên Song Ngư rất khó nói câu từ chối. Đây chính là điểm yếu khiến những người thuộc cung này rất dễ bị lợi dụng bởi lòng tốt của mình trong tình cảm.

Sức khỏe

Theo chiêm tinh, Mặt Trời sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe Song Ngư. Đặc biệt là các bệnh liên quan đến tim nên tim sẽ là bộ phận cần được bảo vệ trong hôm nay. Huyết áp cao là nguyên nhân điển hình để biết trái tim bạn có khỏe hay không.

Nếu bạn vốn có chứng tụt huyết áp vậy thì nên giảm cân, bỏ thuốc lá và tập thể dục thường xuyên. Như vậy trái tim Song Ngư mới khỏe mạnh an khang được.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Song Ngư ngày 27/8/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Song Ngư ngày 28/8/2020

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top