Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Song Ngư ngày 26/08/2020: Giữ đầu óc tỉnh táo

Tử vi cung Song Ngư ngày 26/08/2020, nếu không đủ mạnh để giữ đầu óc tỉnh táo, Song Ngư sẽ dễ lười biếng và sa đà vào các trò chơi vô bổ.

Xem thêm

tử vi cung song ngư ngày 26/08/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 26/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Hải Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8, 10, 27, 56, 69 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư ngày 26/08/2020, nếu không đủ mạnh để giữ đầu óc tỉnh táo, Song Ngư sẽ dễ lười biếng và sa đà vào các trò chơi vô bổ. Nếu như Bạch Dương là biểu tượng cho sự sống, thì Song Ngư biểu trưng cho cái chết và hành trình đi về cõi vĩnh hằng.

Là cung hoàng đạo cuối cùng, Song Ngư thu nhận phần nào ưu điểm của tất cả 11 cung tiền nhiệm. Trong bạn có sự linh hoạt của các cung khí, sự khoan thai của các cung đất, sự hào hứng sôi nổi của các cung hỏa và đôi chút yếu mềm của các cung nước. Nếu có thể phát huy được những đức tính này thì vận công việc của bạn sẽ rất thuận lợi.

Tử vi ngày 26/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Song Ngư ngày 26/08/2020, tư duy tài chính đó sẽ được hoàn thiện nhờ sự phát triển, năng lượng, sáng kiến của mọi người quanh bạn. Cho nên dù không quá quan tâm thì Song Ngư hôm nay vẫn có tài vận tương đối như ý. Song Ngư có đủ khả năng để hoàn thành tốt nhiệm vụ tài chính được giao.

Nhưng dễ bị quay cuồng trong môi trường tài lộc cạnh tranh khốc liệt. Do bản tính rất dễ tin người nên bạn cũng thường xuyên bị lợi dụng về tiền bạc. Khi gặp khó khăn, điều mà một Song Ngư nên làm là xem xét kỹ lưỡng mọi đường đi nước bước chứ không phải là sa đà vào những vấn đề vụn vặt.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư ngày 26/08/2020, mặt tình cảm, Song Ngư yêu nghệ thuật, đồng thời thích thể hiện bản thân một cách sáng tạo trong hội họa, âm nhạc hay kịch. Bạn dành nhiều thời gian để đấu vật với những câu hỏi tối thượng trong cuộc sống hoặc trong việc học về những hiện tượng huyền bí.

Cho nên có ít thời gian cho người yêu của mình hơn. Cuộc sống của Song Ngư xoay quanh trạng thái ý thức dần hoàn thiện mình. Bạn biết cách buông bỏ những nhận thức thực tại cũ rích để các ý thức mới trỗi dậy. Song Ngư sở hữu cảm xúc thô sơ được nhân cách hoá, nó khiến cho các mối quan hệ đi đến mâu thuẫn. 

Sức khỏe

Theo chiêm tinh hôm nay, Mặt Trăng sẽ gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe thị lực của Song Ngư. Bạn nên dùng nhiều loại thực phẩm tốt cho mắt vừa bổ sung thêm chất dinh dưỡng cho cơ thể. Tránh lối sống công nghiệp hóa và đồ ăn nhanh bên ngoài, nếu không bệnh về mắt sẽ thực sự tìm đến bạn.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Song Ngư ngày 26/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Song Ngư ngày 27/08/2020

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top