Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Song Ngư ngày 24/5/2020 - Xu hướng tự lừa dối bản thân

Tử vi cung Song Ngư ngày 24/5/2020 dự báo Mặt trăng (Song Tử) vuông góc với Sao Hải Vương (Song Ngư). Cục diện này có thể gây ra một khuynh hướng mơ mộng, một thái độ thụ động, xu hướng tự lừa dối, mất cân bằng, quá mẫn cảm. Một cuộc sống bản năng suy yếu và rối loạn thần kinh. Song Ngư hôm nay cũng có thể bị lạc trong suy nghĩ và mơ ước

Xem thêm

tử vi cung song ngư ngày 24/5/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 24/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt trăng (Song Tử) vuông góc với Sao Hải Vương (Song Ngư)
Sự nghiệp:       Tài vận:      
Tình cảm:       Sức khỏe:      
Số may mắn: 1, 3 Màu may mắn: cam, hồng
Quý nhân: Thiên Bình, Bảo Bình Tiểu nhân: Song Tử, Bạch Dương

Tử vi cung Song Ngư ngày 24/5/2020 dự báo Mặt trăng (Song Tử) vuông góc với Sao Hải Vương (Song Ngư). Cục diện này có thể gây ra một khuynh hướng mơ mộng, một thái độ thụ động, xu hướng tự lừa dối, mất cân bằng, quá mẫn cảm. Một cuộc sống bản năng suy yếu và rối loạn thần kinh. Song Ngư hôm nay cũng có thể bị lạc trong suy nghĩ và mơ ước.

Sự nghiệp

Chiêm tinh hôm nay cho thấy, Mặt trăng tam hợp với sao Hải Vương. Cảm giác hài hòa tự nhiên mang hai bạn đến gần nhau hơn, dường như cùng hòa vào một thể. Quan hệ hợp tác với các nhân viên trong công ty tương đối tốt, bạn và các đối tác hoạt động tốt hơn, nhiều khoản lợi nhuận.

Bạn có khả năng khiến người khác thấy thoải mái, dễ chịu khi ở cạnh mà không cần dùng bất kì lời nói hay hành động nào. Nếu Mặt trăng của đối phương tam hợp với sao Hải Vương của bạn, bạn hiểu người ấy cần gì và nhẹ nhàng săn sóc chu đáo. Đó là điều gắn kết tình cảm, xây dựng các mối quan hệ xã giao tốt đẹp.

Tài vận

Tử vi cung Song Ngư ngày 24/5/2020 dự báo cục diện tam hợp cho nên có nhiều thuận lợi trong việc hợp tác làm ăn. Bạn nên dành thời gian để nghiên cứu về các khoản đầu tư tài chính. Nhân lúc chúng ta gặp nhiều may mắn thì phải tận dụng cơ hội đầu tư tiền bạc và thu lời nhiều hơn.

Tử vi chủ nhật hôm nay sẽ gặt hái được nhiều thành công, bạn không cần quá lo lắng về các vấn đề tài chính trong ngày này.

Tử Vi Ngày 24/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Sao Hải Vương Song Ngư yêu nghệ thuật, đồng thời thích thể hiện bản thân một cách sáng tạo trong hội họa, âm nhạc hay kịch. Bạn cũng sẽ dành nhiều thời gian để đấu vật với những câu hỏi tối thượng trong cuộc sống hoặc trong việc học về những hiện tượng huyền bí. Cho nên có ít thời gian cho người yêu của mình hơn.

Cuộc sống của bạn xoay quanh trạng thái ý thức dần được hoàn thiện hoặc bạn cảm thấy rằng sáng tạo là một phần của ý thức. Chính vì vậy, bạn biết cách buông bỏ những nhận thức thực tại cũ rích để các ý thức mới trỗi dậy.

Cặp đôi Sao Hải Vương – Song Ngư sở hữu cảm xúc thô sơ được nhân cách hoá, giúp bạn vượt qua mọi thứ, và dẫn đến sự sáng tỏ hay ảo tưởng tuyệt vời. Khi quyết định chiến đấu, bạn hy vọng sẽ thắng hoặc chết cho chính nghĩa, vì vậy bạn cảm thấy không có gì để mất cả.

Sức khỏe

Tử vi cung Song Ngư ngày 24/5/2020 dự báo các chứng tê tay chân tuy không gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng, nhưng nếu tình trạng này xuất hiện với tần suất liên tục có thể là triệu chứng báo hiệu nhiều bệnh lý. Dấu hiệu của hội chứng tê tay chân là các đầu ngón tay, ngón chân thường có cảm giác tê rần như bị kiến cắn, kim chích rất khó chịu. 

Để hạn chế tình trạng tay chân bị tê, đòi hỏi bạn nên thực hiện theo một số lưu ý sau sẽ giúp hạn chế tình trạng bệnh rất tốt và vô cùng phù hợp. Vận động với những bài tập nhẹ nhàng tại tay chân như: xoa bóp, bấm huyệt, thư giãn, đi lại nhẹ nhàng,…Nếu bạn có tình trạng tê tay chân sau khi ngủ dậy, bạn cần thay đổi tư thế liên tục trong khi ngủ, không nên nằm nguyên một tư thế quá lâu.

Xem tử vi ngày của 12 cung hoàng đạo cũng nên gác chân hoặc tay lên đệm hoặc gối giúp hạn chế chứng tê chân tay khi ngủ. Bên cạnh đó, người bị tê chân tay cũng nên có một chế độ ăn uống, dinh dưỡng cân bằng và khoa học giúp bổ sung đầy đủ Vitamin cũng như các loại dưỡng chất cần thiết khác.

Trên đây là tử vi cung Song Ngư ngày 24/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Song Ngư ngày 25/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top