Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Song Ngư ngày 24/08/2020: Cuốc sống không cô đơn

Tử vi cung Song Ngư ngày 24/08/2020, loài cá sống theo bầy đàn, trong sự yêu thương đùm bọc, không toan tính, tham lam như con người..

Xem thêm

tử vi cung song ngư ngày 24/08/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 24/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Đỏ thẫm, đen, xanh thẫm, xanh ngọc lục bảo
Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư ngày 24/08/2020, trong công việc Song Ngư khá dễ tính và thoải mái, luôn nghĩ tới lợi ích cho đồng nghiệp của mình. Nhưng đôi lúc bạn quá chủ quan, không tính toán kĩ càng dẫn đến những sai sót trong công việc.

Chìa khóa cho sự thành công của bạn là trực giác nhạy bén và trí sáng tạo phong phú, đa dạng. Nếu như công việc đó tạo nên cho bạn nguồn cảm hứng, bạn sẽ phát huy được hết tất cả năng lực của mình.

Tử vi ngày 24/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Song Ngư ngày 24/08/2020, mặt tài lộc việc bạn để tình cảm chi phối hành động quá nhiều. Thất bại trong tài chính nhiều lần khiến lòng tự trọng và thể diện của họ bị tổn thương. Mỗi lần như vậy bạn lại tìm niềm an ủi trong tình cảm, điều này trở thành một giải pháp tiêu cực, gây áp lực lên vận tài chính.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư ngày 24/08/2020, loài cá sống theo bầy đàn, trong sự yêu thương đùm bọc, không toan tính, tham lam như con người. Bởi vậy Song Ngư rất sợ những con người ích kỉ, chỉ biết nghĩ đến lợi ích của bản thân. Bạn luôn chìm đắm trong thế giới màu hồng – thế giới của lòng nhân ái, bao dung.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe hôm nay, Song Ngư sẽ chịu chi phối từ Sao Mộc. Trong chiêm tinh học Sao Mộc đại diện cho các vấn đề liên quan đến răng lợi. Để có một hàm răng luôn chắc khỏe thì Song Ngư nên sử dụng các loại thực phẩm giàu canxi, photpho và florua. Hạn chế ăn nhiều đồ ngọt để tránh bị sâu răng.

Cung cấp canxi cho răng với các loại thức ăn từ sữa, các loại rau củ quả có vỏ,… Canxi thì nên ăn các loại ngũ cốc, đậy hạt,… Còn florua thì có trong sữa, muối,…

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Song Ngư ngày 24/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Song Ngư ngày 25/08/2020,

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top