Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Song Ngư ngày 23/5/2020 - Xảy ra xung đột

Tử vi cung Song Ngư ngày 23/5/2020 dự báo Mặt trăng (Song Tử) vuông góc với Sao Hỏa (Song Ngư). Bạn cảm thấy giận dữ vì đối phương lúc nào cũng muốn khẳng định cái tôi của bản thân. Nếu Mặt trăng của đối phương đối đỉnh với sao Hỏa của bạn, những lời chỉ trích và lên án chỉ khiến hai bạn trở nên xung đột và căng thẳng mà thôi

Xem thêm

tử vi cung song ngư ngày 23/5/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 23/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt trăng (Song Tử) vuông góc với Sao Hỏa (Song Ngư)
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 1, 7 Màu may mắn: xanh, tím
Quý nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử, Bạch Dương

Tử vi cung Song Ngư ngày 23/5/2020 dự báo Mặt trăng (Song Tử) vuông góc với Sao Hỏa (Song Ngư). Bạn cảm thấy giận dữ vì đối phương lúc nào cũng muốn khẳng định cái tôi của bản thân. Nếu Mặt trăng của đối phương đối đỉnh với sao Hỏa của bạn, những lời chỉ trích và lên án chỉ khiến hai bạn trở nên xung đột và căng thẳng mà thôi.

Sự nghiệp

Về công việc, Song Ngư hôm nay cảm thấy không thoải mái với công việc của bạn. Mâu thuẫn có thể xảy ra với đồng nghiệp hoặc cấp trên khiến bạn bị ức chế.

Tử vi hôm nay dự đoán Sao Hỏa và cung hoàng đạo Song Ngư là sự kết hợp tương phản, chính xác là như Lửa và Nước vậy. Về cơ bản, bạn là người dịu dàng và tinh nhạy, giàu lòng thấu cảm với hoàn cảnh của người khác. Ngay cả khi bị chọc giận, bạn cũng thường tìm cách kiềm chế bản thân và nhẫn nhục cho qua. Nếu chẳng may có hành vi thể hiện cơn thịnh nộ, bạn có xu hướng tự oán trách bản thân. 

Bên cạnh đó, bạn cũng có nhiều tiềm năng trở thành nghệ sĩ đại tài, bởi nghệ thuật chính là phương thức tốt nhất để bạn truyền đi thông điệp cảm xúc ẩn giấu trong trái tim.

Tài vận

Tử vi cung Song Ngư ngày 23/5/2020 dự báo chuyện tiền bạc, bạn lãng mạn và đầy đam mê. Khi gặp khó khăn về kinh tế, bạn dễ có xu hướng phụ thuộc quá độ vào rượu và các loại thuốc kích thích. Với bạn dù có tài năng thiên bẩm trong tài chính, vẫn luôn cần có người ủng hộ, động viên rằng: “Anh có thể làm được”.

Nếu không bạn rất dễ nghi ngờ chính bản thân mình và không thể phát huy hết tài năng. Hậu quả là mất đi năng lực quý giá khi phân tích vận tiền tài. Đáng tiếc là những Song Ngư giàu tình cảm khi liên quan quan đến tài chính lại thiếu kiên định, dễ bị lung lay, khó tạo được niềm tin ở mọi người xung quanh. 

Khi vận tài chính thăng hoa nhất, họ thường không kiên quyết với lựa chọn ban đầu, làm cho vận tiền bạc đành ngậm ngùi ca bài ca ly biệt. Thực ra Song Ngư hôm nay bất kể nam nữ, mặt người khác luôn tỏ vẻ rạng rỡ, tươi vui, nhưng lạc quan không phải là tính cách điển hình của họ

Tử Vi Ngày 23/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Trong chuyện tình ái, bạn có thể là người nhút nhát và e thẹn. Xem tử vi ngày của 12 cung hoàng đạo nói rất khó để khiến bạn nhập vai chủ động trong phòng ngủ. Tuy nhiên khi đã có lòng tin đầy đủ, bạn sẽ là “tình nhân nhỏ bé” khiến mọi đối tác mê mệt. Bạn giỏi yêu chiều và đủ nhạy cảm để không cần hỏi cũng biết được nhu cầu thầm kín của nửa kia là gì.

Mỗi lúc bạn rơi vào tình trạng bay bổng lãng mạn, sẽ rất khó để kéo hắn trở lại bình thường. Sự hy sinh, lòng từ bi, và ngay cả tôn giáo có thể được hòa lẫn vào các biểu hiện tình dục của Song Ngư. Bạn rất nhạy cảm, nhưng hầu như sẽ luôn luôn tha thứ cho bạn nếu bạn làm sai gì đó. Thậm chí nếu bạn muốn hắn có thể để bạn dứt áo ra đi “nhưng anh vẫn luôn yêu em dù cho thế nào đi nữa“

Sức khỏe

Tử vi cung Song Ngư ngày 23/5/2020 nên hạn chế việc xô xát vì có thể dẫn đến đổ máu, các hiện tượng xuất huyết. Phụ nữ sắp sinh nên chú ý bảo vệ bản thân và em bé.

Hôm nay Song Ngư có vẻ sẽ thường xuyên "tăng xông" cho nên cần phải cố gắng thư giãn, làm dịu tâm trạng của bản thân xuống. 

Song Ngư nên uống nhiều nước, ăn các thực phẩm tươi mát từ thiên nhiên để cân bằng nhiệt năng trong cơ thể. Đảm bảo cho một ngày mát mẻ đến với bạn.

Trên đây là tử vi cung Song Ngư ngày 23/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Song Ngư ngày 24/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top