Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Song Ngư ngày 22/07/2020: Bảo vệ đôi chân

Tử vi cung Song Ngư ngày 22/07/2020 khuyên bạn nên chăm sóc đôi chân thật tốt thật tốt.Những chú cá hoạt động chủ yếu dựa vào những chiếc vây cá, cũng chính vì vậy nên họ thường mắc các bệnh liên quan đến đôi chân như các vết thâm, bầm tím.

Xem thêm

 tử vi cung song ngư ngày 22/07/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 22/07/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Tinh tượng:  Mặt trăng cách Bạch Dương 120 độ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 69 Màu may mắn: Xanh lá nhạt
Quý nhân: Bọ Cạp Tiểu nhân: Song Tử


Với sự chuyển động Mặt trăng cách Bạch Dương 120 độ, tạo nên sức mạnh ý chí, lòng can đảm, hành động thực tế, tháo vát, hoạt động, tình yêu chân lý và cởi mở.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư ngày 22/07/2020 khuyên bạn để thành công trong sự nghiệp, bạn cần phải làm việc có kế hoạch.

Song Ngư làm việc theo hứng, không có kế hoạch rõ ràng, cụ thể. Bạn nảy sinh nhiều ý tưởng, ý kiến mới trong quá trình làm việc. Song Ngư không làm theo một trật tự, bởi vậy công việc của thường gặp phải nhiều mâu thuẫn, khó khăn. Song Ngư lại không phải là người thích đối mặt với thử thách, ngược lại, bạn dễ chán nản, bỏ cuộc, tìm cách trốn tránh vấn đề. Điều đó khiến cho họ thất bại trong sự nghiệp.

Tử Vi Ngày 22/07/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Song Ngư ngày 22/07/2020 xem chiêm tinh hoàng đạo thấy đa số Song Ngư khá nhạy cảm với cách chi tiêu, suy nghĩ mua sắm của người khác. Bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác, làm nhiều việc thiện khiến Song Ngư cảm thấy cuộc sống của mình có thêm ý nghĩa.

Điều mọi người yêu thích ở Song Ngư là sự chân thành, cởi mở, chịu lắng nghe người khác và tấm lòng nhân hậu, luôn giúp đỡ những người bất hạnh, nghèo khó. Vận tài lộc nhờ vậy mà có hướng phát triển tươi sáng.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư ngày 22/07/2020 thấy được trong chuyện tình cảm, Song Ngư là một cô nàng hay mơ mộng trong chuyện tình cảm.

Trong số 12 cung Hoàng Đao, Song Ngư thuộc vào nhóm những người lãng mạn và đa tình. Nếu bị tiếng sét ái tình đánh trúng, bạn sẽ chẳng thể nào nghĩ cách chạy thoát được mũi tên tình ái. Những người này dễ dàng rơi vào tình trạng mất ăn mất ngủ, ngày đêm thương nhớ đến người mình yêu. Bạn khao khát có được một tình yêu lãng mạn, cùng nhau trải qua những khó khăn, thử thách trong cuộc sống.

Top 3 chòm sao bốc đồng nhất nơi công sở
Top 3 chòm sao bốc đồng nhất nơi công sở
Top 3 chòm sao bốc đồng nhất nơi công sở

Như người ta thường nói, "bốc đồng là ma quỷ", nhưng khi bạn sống tình cảm, rất khó kiểm soát, nhưng bất kỳ quyết định nào được đưa ra trong điều kiện bốc đồng có thể sai, và sau khi bạn bình tĩnh lại, bạn cũng sẽ tìm hiểu làm thế nào bạn ngớ ngẩn và trẻ con. Ví dụ, những người trong các chòm sao này thuộc loại rất dễ cáu kỉnh và dễ bị bốc đồng, đặc biệt là tại nơi làm việc, nếu gặp phải điều gì đó không thỏa đáng, họ có thể từ chức ngay lập tức.

Sức khỏe

Tử vi cung Song Ngư ngày 22/07/2020 khuyên bạn nên chăm sóc đôi chân thật tốt thật tốt.

Những chú cá hoạt động chủ yếu dựa vào những chiếc vây cá, cũng chính vì vậy nên họ thường mắc các bệnh liên quan đến đôi chân như các vết thâm, bầm tím hoặc xây xát ngoài do va vấp trong khi di chuyển. Đôi chân là bộ phận dễ bị tổn thương nhất trên người Song Ngư. Trong lúc đánh răng vào mỗi buổi sáng và tối, Song ngư có thể tranh thủ luyện tập tư thế đứng bằng một chân. Mỗi lần duy trì 1 phút, sau đó đổi chân để nâng cao năng lực giữ thăng bằng và giúp xương cốt chắc khỏe.

Trong ngày, Song Ngư có thể tham khảo cách luyện tập tư thế Kim kê độc lập trước khi ngủ sẽ giúp bạn điều hòa trạng thái, ngủ ngon, đồng thời ngăn ngừa những vấn đề về tâm lý như lo âu, bực dọc. Kim kê độc lập có nghĩa là đứng bằng một chân. Hoặc bạn có thể đi tập yoga.

Trên đây là dự đoán chi tiết, hy vọng với những thông tin chuyên mục 12 cung hoàng đạo chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Song Ngư ngày 23/07/2020

Tin liên quan

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top