Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Song Ngư ngày 21/5/2020 - Mâu thuẫn với Song Tử

Tử vi cung Song Ngư ngày 21/5/2020 dự báo Sao Kim (Song Tử) tương hình với Sao Hải Vương (Song Ngư). Tử vi hôm nay nói bạn khó lòng nhất quán trong tình yêu, hai bạn cũng có những xung đột cần giải quyết. Sự ghen tuông khiến cho Song Ngư và người ấy khó lòng tin tưởng và không cãi vã trong ngày thứ 5 này

Xem thêm

tử vi cung song ngư ngày 21/5/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 21/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Kim (Song Tử) tương hình với Sao Hải Vương (Song Ngư)
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 18, 25 Màu may mắn: hồng, đỏ
Quý nhân: Bạch Dương, Kim Ngưu Tiểu nhân: Sư Tử, Song Tử

Tử vi cung Song Ngư ngày 21/5/2020 dự báo Sao Kim (Song Tử) tương hình với Sao Hải Vương (Song Ngư). Tử vi hôm nay nói bạn khó lòng nhất quán trong tình yêu, hai bạn cũng có những xung đột cần giải quyết. Sự ghen tuông khiến cho Song Ngư và người ấy khó lòng tin tưởng và không cãi vã trong ngày thứ 5 này. 

Sự nghiệp

Về công việc, bạn và đồng nghiệp có vẻ không hợp nhau và thường có các tranh chấp về mặt lợi ích hay các mâu thuẫn trong ý tưởng. Mối quan hệ giữa Song Ngư hôm nay và cấp trên cũng không quá tốt, bạn nên dành thời gian suy xét lại về công việc hiện tại và cách hành sự của bạn.

Tử vi hàng ngày dự báo có vẻ như Song Ngư thích làm việc độc lập hơn là làm việc nhóm trong hôm nay. Cho nên chúng ta cần phải chú ý đến các công tác hoạt động nhóm trong công ty vào ngày thứ 5 này.

Tài vận

Tử vi cung Song Ngư ngày 21/5/2020 có tình hình tài chính không được tốt. Có thể hôm nay bạn sẽ vướng phải một số những khúc mắc ảnh hưởng đến bản thân mình cần trang trải bằng tài chính.

Tử vi thứ 5 khuyên Song Ngư cần phải hạn chế các khúc mắc và xung đột, bên cạnh đó thì chúng ta cũng nên dành thời gian cho việc kiểm tra việc tiêu tiền của mình, thời điểm này quả thực không được hoang phí mà cần phải tiết kiệm.

Tử Vi Ngày 21/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Bạn và người ấy có những xung đột và mâu thuẫn trong mối quan hệ của cả hai, chúng ta nên dành thời gian để ngồi lại và tâm sự với nhau. Những tranh chấp hay khúc mắc đều cần được nói rõ để giải quyết. Một khi hai bạn quyết định sống với nhau thì nên hiểu rõ đối phương, cần hiểu được tính cách tốt và cả những điểm xấu để cả hai có thể bên nhau lâu dài hơn.

Có hiểu hiểu vì yêu quá nhiều nên Song Ngư cũng ghen tuông nhiều hơn, tử vi ngày của 12 cung hoàng đạo khuyên bạn không nên quá nhạy cảm. Bởi vì điều đó chỉ khiến bản thân bạn mệt mỏi hơn mà thôi.

Sức khỏe

Tử vi cung Song Ngư ngày 21/5/2020 dự đoán tình hình sức khỏe của bạn không tốt. Bạn có thể cảm thấy nóng bức, mệt mỏi, cơ thể chán ăn và không muốn làm việc nhiều. Nguyên nhân của sự mệt mỏi có thể đến từ sự nóng bức của thời tiết, công việc quá nhiều và những mâu thuẫn gia đình.

Để thư giãn, xem tử vi hôm nay khuyên bạn nên dành thời gian cho việc thư giãn. Nên ăn các đồ thanh mát, có tác dụng thanh nhiệt giải độc thì sẽ tốt hơn.

Trên đây là tử vi cung Song Ngư ngày 21/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Song Ngư ngày 22/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top