Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Song Ngư ngày 21/4/2020 - Chứng minh bản thân bằng thực lực chân chính

Tử vi cung Song Ngư ngày 21/4/2020 có tinh tượng Sao Hải Vương nằm ở góc 19°56'12" trong nhà số 9. Song Ngư hôm nay là người có tính nhẫn nại, hết lòng tin theo tôn giáo. Bạn là người có thực lực, gây ấn tượng mạnh đối với người khác. Song Ngư cũng là người yêu lữ hành, thích đi đây đi đó nhưng có vẻ hôm nay không thể chiều lòng theo sở thích của bạn

Xem thêm

tử vi cung song ngư ngày 21/4/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 21/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Hải Vương nằm ở góc 19°56'12"
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 4, 9 Màu may mắn: vàng, hồng
Quý nhân: Ma Kết, Bảo Bình Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

Tử vi cung Song Ngư ngày 21/4/2020 có tinh tượng Sao Hải Vương nằm ở góc 19°56'12" trong nhà số 9.

Song Ngư hôm nay là người có tính nhẫn nại, hết lòng tin theo tôn giáo. Bạn là người có thực lực, gây ấn tượng mạnh đối với người khác. Song Ngư cũng là người yêu lữ hành, thích đi đây đi đó nhưng có vẻ hôm nay không thể chiều lòng theo sở thích của bạn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư ngày 21/4/2020 có tính kiên trì cao trong công việc cho nên bạn rất chăm chỉ, nhận được sự tin yêu của đồng nghiệp và cấp trên. Nhưng bản lĩnh thực sự của Song Ngư hôm nay chính là năng lực phán đoán kinh người của bạn.

Trong công việc, bạn luôn là người có trí tưởng tượng vô biên vô hạn. Chính điều này giúp cho chúng ta phát minh ra nhiều những biện pháp làm việc mới tốt hơn. Qua đó hoàn thành công việc nhanh hơn và tốt hơn.

Tử vi cung Song Ngư ngày 20/4/2020 - Mặt Trăng mang kỳ vọng thành danh
Tử vi cung Song Ngư ngày 20/4/2020 - Mặt Trăng mang kỳ vọng thành danh
Tử vi cung Song Ngư ngày 20/4/2020 - Mặt Trăng mang kỳ vọng thành danh

Tử vi cung Song Ngư ngày 20/4/2020 là thứ hai đầu tuần, tinh tượng nói Mặt Trăng ở góc 24°41'34" trong nhà số 10. Song Ngư hôm nay có nhiều khát vọng và những ham muốn thành đạt. Bạn nhận được nhiều sự kỳ vọng từ người khác, đặc biệt là cha mẹ và người thấy. Bên cạnh đó, tử vi dự báo những Song Ngư làm việc trong lĩnh vực chính trị sẽ gặt hái được nhiều thành công trong hôm nay

Tài vận

Tình hình tài chính hôm nay của Song Ngư khá tốt. Bạn khá hứng thú với việc đi du lịch hay đi phượt. Dù hôm nay không đi chơi được vì dịch bệnh thì Song Ngư vẫn có thể tiêu tiền qua việc mua các thiết bị, đồ dùng cho những chuyến đi.

Tử vi cung Song Ngư ngày 21/4/2020 khuyên bạn nên tỉnh táo trước các chi tiêu đối với những thứ không cần thiết. Song Ngư hôm nay muốn không phải chịu những gánh nặng kinh tế về sau thì nên cẩn trọng hơn một chút.

Tử Vi Ngày 21/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư ngày 21/4/2020 nói rằng trực giác của bạn rất mạnh, và đương nhiên, Song Ngư dễ dàng bắt sóng một ai đó đang có ý định "tà lưa" với bạn. Hãy làm theo con tim mình mách bảo, nhân duyên của bạn khá tốt vào hôm nay.

Tử vi dự đoán Song Ngư hôm nay sẽ nắm bắt nhanh những suy nghĩ của đối phương, đặc biệt là các bạn nam Song Ngư thì bạn sẽ đủ tinh tế để nhận ra bạn gái mình muốn gì và chiều theo cô ấy.

Sức khỏe

Tử vi cung Song Ngư ngày 21/4/2020 chịu các ảnh hưởng liên quan đến xương cốt và hệ thần kinh. Tử vi khuyên bạn nên tăng cường vận động, nên nhớ chúng ta không nên nằm lì một chỗ nhưng cũng đừng vận động nặng quá nhiều nếu không sẽ chịu nhiều ảnh hưởng đến với cơ thể.

Song Ngư hôm nay nên để cho hệ thần kinh thư giãn, đừng nên suy nghĩ quá nhiều. Tâm tình stress căng thẳng là một nguyên nhân khiến bạn mệt mỏi đấy.

Trên đây là tử vi cung Song Ngư ngày 21/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Song Ngư ngày 22/4/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top