Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi cung Song Ngư ngày 21/08/2020: Không nhường nhịn ai

Tử vi cung Song Ngư ngày 21/08/2020, mặc dù là người giỏi giao tiếp nhưng bạn sẽ tranh luận với các đối tác cho đến khi giành được chiến thắng , ngay cả khi phải mất một thời gian dài. Kết quả cuối cùng rất quan trọng với bạn.

Xem thêm

tử vi cung song ngư ngày 21/08/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 21/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Trắng sáng, trắng tinh, bạc,...
Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư ngày 21/08/2020, bạn làm việc theo cách của mình và sẽ hoàn thành mục tiêu với sự hỗ trợ từ người khác. Song Ngư xây dựng các kế hoạch tuyệt vời và giỏi phân chia công việc, trách nhiệm cho người khác. Bạn giỏi chú ý đến chi tiết, giải quyết vấn đề và hoạch định chiến lược.

Trong công việc Song Ngư phóng khoáng, rộng lượng và cực kỳ tâm lý. Nói chung đây là mẫu đồng nghiệp mà tất cả những ai hơi yếu về mặt chuyên môn đều mong chờ. Bạn là bờ vai để tất cả mọi người có thể dựa dẫm vào, cả về công việc và tinh thần. Tính cách này đem đến tới vận quý nhân tốt hơn, giúp cải thiện vận công việc rất nhiều.

Tử vi ngày 21/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Song Ngư ngày 21/08/2020, mặt tài lộc giống như người lớn không nỡ từ chối một đứa trẻ con. Chủ yếu là vì những suy nghĩ và hành động ngây ngô của Song Ngư khiến cho mọi người xung quanh không nỡ dội cho bạn một gáo nước lạnh. Tư duy non yếu khiến Song Ngư thường xuyên gặp vấp váp trong vấn đề tài chính.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư ngày 21/08/2020, mặt tình cảm với bạn bè, Song Ngư rất phóng thoáng và nhiệt tình giúp đỡ mỗi khi họ gặp khó khăn. Nhờ vào sự hòa đồng, thân thiện của mình mà Cá nhỏ dễ dàng kết bạn được với nhiều người ngay từ lần gặp đầu tiên. Những người thuộc cung này rất coi trọng lời hứa và danh dự của mình. Một khi đã hứa chắc chắn họ sẽ làm. Đây là ưu điểm cực hấp dẫn của bạn mặt tình cảm.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe hôm nay, Song Ngư sẽ chịu chi phối từ Sao Thủy. Trong chiêm tinh, Sao Thủy có liên quan đến hệ thần kinh, tinh thần mất cân bằng. Có nghĩa Song Ngư nên thận trọng với các chứng bệnh do thần kinh bị kích thích mà thành. Có thể là chứng đau đầu, hay quên tạm thời … ảnh hưởng lớn đến một ngày của bạn.

Song Ngư nên sử dụng một số mẹo dân gian giúp giảm các cơn đau đầu do ảnh hưởng từ sao Thủy. Bạn có thể tự tay làm món trà gừng để uống mỗi ngày giúp xoa dịu cơn đau đầu tại nhà. Trà gừng khi uống nóng

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Song Ngư ngày 21/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Song Ngư ngày 22/08/2020

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top