Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Song Ngư ngày 21/07/2020: Sinh ra vì nghệ thuật

Tử vi cung Song Ngư ngày 21/07/2020 khuyên bạn nên chọn sự nghiệp theo con đường nghệ thuật.Trực giác và hoài bão, Song Ngư tinh tế cảm thông.

Xem thêm

 tử vi cung song ngư ngày 21/07/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 21/07/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt trăng cách Bạch Dương 120 độ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 56 Màu may mắn: Hồng phấn
Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ


Với sự chuyển động Mặt trăng cách Bạch Dương 120 độ, tạo nên sức mạnh ý chí, lòng can đảm, hành động thực tế, tháo vát, hoạt động, tình yêu chân lý và cởi mở.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư ngày 21/07/2020 khuyên bạn nên chọn sự nghiệp theo con đường nghệ thuật.

Trực giác và hoài bão, Song Ngư tinh tế cảm thông. Nên những Song Ngư làm nghề liên quan đến nghệ thuật như luật sư, kiến trúc sư, bác sĩ, nhạc sĩ, nhà văn nhà thơ, nhà báo… sẽ thuận lợi. Bạn nhân hậu và luôn muốn làm tròn bổn phận với mọi người trong gia đình cho nên có khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt.

Song Ngư làm nghề chăm sóc người khác như y tế, công tác xã hội cũng sẽ được lợi. Vì bạn có thể thể hiện lòng yêu thương của mình với những người khác. Chính bởi sự dễ dàng cảm thông với những người khác nên bạn được yêu thích và được mọi người giúp đỡ rất nhiều.

Tử Vi Ngày 21/07/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Song Ngư ngày 21/07/2020 xem chiêm tinh hoàng đạo thấy đa số người thuộc cung Song Ngư không tiêu tiền theo kiểu vung tay quá trán. Bạn thường tiêu cho người thân nhiều hơn tiêu cho mình, nhưng khi có việc cần bạn sẽ luôn xoay sở được hoặc có vận may mang đến bởi sự từ thiện của mình.
Thận trọng không lòng tốt bị lợi dụng, tiền bạc của bản thân lại rơi vào thế thảm bại.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư ngày 21/07/2020 thấy được trong chuyện tình cảm, Song Ngư là một cô nàng hay mơ mộng.

Song Ngư tự biết rằng mình là những người mơ mộng và bí ẩn. Bạn có một tình yêu bẩm sinh cho các cõi tâm linh và thích chia sẻ niềm đam mê này với người ấy của họ. Giống như dòng nước, Song Ngư đôi khi ấm áp và đôi khi lạnh lùng. Một mối quan hệ với Song Ngư sẽ là một mối tình lãng mạn và tràn ngập những cử chỉ yêu thương. Bạn sẽ là một người yêu gợi cảm, hiểu biết và quan tâm đến đối tác của mình.

Sức khỏe

Tử vi cung Song Ngư ngày 21/07/2020 khuyên bạn nên chăm sóc da thật tốt.

Nhìn trên bản đồ sao, tứ giác sao mùa thu nằm ở phía Nam chòm Song Ngư tạo thành hình một chú cá. Mặt sức khỏe Song Ngư cần chú ý đến các bệnh về da, chân và mụn. Theo các nhà chiêm tinh học thì Song Ngư chính là hiện thân của loài cá nên mọi đặc điểm đều có liên quan đến đôi chân.

Trong tuần, Song Ngư có thể tham khảo cách luyện tập tư thế Kim kê độc lập trước khi ngủ sẽ giúp bạn điều hòa trạng thái, ngủ ngon, đồng thời ngăn ngừa những vấn đề về tâm lý như lo âu, bực dọc. Kim kê độc lập có nghĩa là đứng bằng một chân.

Trên đây là dự đoán chi tiết, hy vọng với những thông tin chuyên mục 12 cung hoàng đạo chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Song Ngư ngày 22/07/2020

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top