Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Song Ngư ngày 20/4/2020 - Mặt Trăng mang kỳ vọng thành danh

Tử vi cung Song Ngư ngày 20/4/2020 là thứ hai đầu tuần, tinh tượng nói Mặt Trăng ở góc 24°41'34" trong nhà số 10. Song Ngư hôm nay có nhiều khát vọng và những ham muốn thành đạt. Bạn nhận được nhiều sự kỳ vọng từ người khác, đặc biệt là cha mẹ và người thấy. Bên cạnh đó, tử vi dự báo những Song Ngư làm việc trong lĩnh vực chính trị sẽ gặt hái được nhiều thành công trong hôm nay

Xem thêm

tử vi cung song ngư ngày 20/4/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 20/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Hải Vương nằm ở góc 19°49'12"
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 6, 9 Màu may mắn: xanh, tím
Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

Tử vi cung Song Ngư ngày 20/4/2020 là thứ hai đầu tuần, tinh tượng nói Mặt Trăng ở góc 24°41'34" trong nhà số 10.

Song Ngư hôm nay có nhiều khát vọng và những ham muốn thành đạt. Bạn nhận được nhiều sự kỳ vọng từ người khác, đặc biệt là cha mẹ và người thấy. Bên cạnh đó, tử vi dự báo những Song Ngư làm việc trong lĩnh vực chính trị sẽ gặt hái được nhiều thành công trong hôm nay.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư ngày 20/4/2020 dự báo Mặt Trăng ở cung Quan Lộc cho nên đường công danh tương đối tốt. 

Song Ngư hôm nay nhận được sự hỗ trợ từ lục thân, cha mẹ giúp đỡ nên danh vọng có thành tựu lớn. Tuy vậy nếu bạn muốn có chỗ đứng trong công ty hay trong lĩnh vực bạn đang làm việc thì chúng ta phải không ngừng nỗ lực và cố gắng. Sự nỗ lực không ngừng sẽ đem lại cho bạn những giá trị của bản thân và gây được ấn tượng tốt đối với người khác, chứ không đơn thuần là nhờ uy danh của bố mẹ bạn nữa.

Cung Song Ngư mệnh gì? Chú cá mãi đắm chìm trong biển mộng mơ
Cung Song Ngư mệnh gì? Chú cá mãi đắm chìm trong biển mộng mơ
Cung Song Ngư mệnh gì? Chú cá mãi đắm chìm trong biển mộng mơ

Cung Song Ngư mệnh gì? Song Ngư đại diện cho nước, thuộc mệnh Thủy. Song Ngư là chòm sao cuối cùng trong số 12 chòm sao, là sự kết hợp những ưu điểm và nhược điểm của 12 chòm sao. Dù vậy, chúng không hề cảm thấy bị gò bó, mất tự do, hai con cá này luôn vui vẻ, cùng nhau trải qua những sóng gió của đại dương bao la.

Tài vận

Tử vi cung Song Ngư ngày 20/4/2020 vì có đường quan lộc tốt đẹp cho nên kiếm cũng được khá nhiều. Người thuộc cung Song Ngư có một ngày cơm áo không lo, làm việc thu được nhiều lợi thuận.

Tuy nhiên trong ngày có lúc cũng gặp khó khăn, phải nhờ người thân giúp đỡ thì mới có thể xử lý và tốt lên được.

Tử Vi Ngày 20/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Cuộc sống tình cảm của Song Ngư tương đối phức tạp, hay nói cách khác là bạn chịu nhiều ảnh hưởng vì tình cảm của mình. Có đôi khi Song Ngư hôm nay sẽ để tình cảm lấn át lý trí, khiến cho bạn khó giải quyết được các vấn đề xảy ra.

Tử vi hôm nay khuyên bạn nên lý tính một chút, đối với nam mệnh nên có được chính kiến dành cho bản thân mình để có tiếng nói trong gia đình. Chúng ta cũng không nên lệ thuộc vào bố mẹ trong chuyện tình cảm của bản thân mình.

Sức khỏe

Tử vi cung Song Ngư ngày 20/4/2020 cần phải chú ý đến sức khỏe của bản thân.

Nữ mệnh cung Song Ngư nên cẩn thận với sức khỏe sinh sản của mình. Bên cạnh đó hệ tuần hoàn, hệ tiêu hóa có ảnh hưởng vì cảm xúc của bạn.

Chúng ta nên hạn chế sử dụng thuốc và cũng nên dành thời gian luyện tập, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng.

Trên đây là tử vi cung Song Ngư ngày 20/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Song Ngư ngày 21/4/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top