Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi cung Song Ngư ngày 20/08/2020: Đất cứng khó biết yêu

Tử vi cung Song Ngư ngày 20/08/2020, dề cao sự quy củ, Mặt Trăng Xử Nữ không ưa bất cứ biểu hiện nào của sự bừa bãi, thiếu kế hoạch, đến đâu thì đến. Họ thấy tài vận cần được vận hành theo một quy trình đều đặn và hiệu quả.

Xem thêm

tử vi cung song ngư ngày 20/08/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 20/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 16, 29, 79, 80, 90 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt, vàng gà con, bạc
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư ngày 20/08/2020, mặt sự nghiệp ở đây đúng theo nghĩa đen là công việc ổn định, vì chúng ta đang đề cập đến những người không bao giờ để dù chỉ một con kiến lọt khỏi mắt mình. Song Ngư dễ dàng cảm thấy khó ở khi cái chân giường thi thoảng lại kẽo kẹt, hoặc phát hiện ra tin nhắn mình vừa gửi thiếu mất một dấu phẩy.

Ngược lại, bạn cũng gom góp niềm vui bằng việc kiểm tra và hoàn thiện từng thứ li ti trong cơ quan. Sự kỹ tính bản năng này khiến những người làm các công việc đề cao sự chuẩn xác như kế toán, biên tập, giám sát chất lượng… sẽ thuận lợi hơn. Nhưng đồng thời cũng khiến Song Ngư có xu hướng chấp vặt, tiểu tiết, ít khi hài lòng và thoải mái. 

Tử vi ngày 20/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Song Ngư ngày 20/08/2020, mặt tài lộc chính sự êm ả quá mức đó sẽ làm bạn thấy sờ sợ. Một trong những đặc điểm của Song Ngư là bạn có thể khiến đối phương thành tâm thành ý tiếp thu quan điểm của mình.

Khiến đối phương tâm phục khẩu phục mà dâng tận tay cơ hội làm ăn, kiếm tiền cho bạn. Trong bất kỳ trường hợp nào thái độ không mang khẩu khí khiêu chiến và ngữ khí, thể hiện sự cung kính khiêm nhường sẽ giúp Song Ngư có thêm nhiều cơ hội kiếm tiền mới.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư ngày 20/08/2020, những người vừa mới bắt đầu tình yêu với Song Ngư và muốn duy trì quan hệ lâu dài, hoặc đang sống trong tình yêu nồng nàn, cần phải chủ động tìm hiểu quan niệm về hôn nhân và tình yêu của Song Ngư. Người cung Song Ngư thường cho nhiều hơn nhận, dịu dàng, nồng thắm và hết mình trong tình yêu đó!

Sức khỏe

Mặt sức khỏe hôm nay, Song Ngư sẽ chịu chi phối từ Sao Mộc. Trong chiêm tinh học Sao Mộc đại diện cho các vấn đề liên quan đến tim mạch. Song Ngư có thể tham khảo chế độ ăn uống đủ dinh dưỡng, tăng cường dùng rau, củ, quả, tránh xa thức ăn nhanh và kết hợp với vận động. Tối nay nên ăn đúng giờ quy định để tạo cho cơ thể hình thành phản xạ khiến sự tiêu hóa thức ăn diễn ra nhanh và dễ dàng để sức khỏe được cải thiện.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Song Ngư ngày 20/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Song Ngư ngày 21/08/2020

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top