Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Song Ngư ngày 2/5/2020 - Tu chí làm ăn, ắt gặp may mắn

Tử vi cung Song Ngư ngày 2/5/2020 có Sao Hải Vương nằm ở góc 20°15'12" trong nhà số 9. Song Ngư hôm nay có phần hơi mơ mộng và luôn có cảm giác ăn chơi, không lo làm việc, có đôi khi khiến mình sa đọa

Xem thêm

tử vi cung song ngư ngày 2/5/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 2/5/2020 

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Hải Vương nằm ở góc 20°15'12"
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 1, 8 Màu may mắn: Lá nhạt, tím
Quý nhân: Ma Kết và Xử Nữ Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình

Tử vi cung Song Ngư ngày 2/5/2020 có Sao Hải Vương nằm ở góc 20°15'12" trong nhà số 9. Song Ngư hôm nay có phần hơi mơ mộng và luôn có cảm giác ăn chơi, không lo làm việc, có đôi khi khiến mình sa đọa.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư ngày 2/5/2020 nên cẩn thận trong các mối quan hệ với cấp trên. Tử vi cung Song Ngư hôm nay dự báo bạn nên chăm chỉ làm việc và chớ mơ mộng nhiều nếu không sẽ không hoàn thành công việc được giao.

Bạn nên dành thời gian làm việc để đáp ứng được khối lượng công việc của mình. Hãy biến công việc thành cơ hội để có thể có được nhiều thành công hơn trong tương lai.

Thầy phong thủy tiết lộ bí quyết phong thủy phòng ngủ sinh con trai trúng đích 100%
Thầy phong thủy tiết lộ bí quyết phong thủy phòng ngủ sinh con trai trúng đích 100%
Thầy phong thủy tiết lộ bí quyết phong thủy phòng ngủ sinh con trai trúng đích 100%

Muốn sinh con trai nhưng lại không được? Bạn không nghĩ đến nhưng mọi chuyện có khi lại do cái giường ngủ của mình, hoặc cách trang trí phòng ngủ của mình lại ảnh hưởng tới chuyện sinh con, bài viết dưới thầy phong thủy chia sẻ những bí kíp kinh nghiệm để sinh con theo ý muốn.

Tài vận

Tử vi cung Song Ngư ngày 2/5/2020 có trực giác và trí thông minh để biết cách tiêu tiền hợp lý và phù hợp. Có vẻ như Song Ngư hôm nay sẽ dành nhiều thời gian để quản lý tài sản và học cách chi tiêu.

Bạn thích đi du lịch và khám phá những điều mới cho nên chúng ta cần phải chú ý cẩn thận đến việc chi tiêu cho khoản này. Hãy nhớ chỉ tiêu dùng khi cần thiết bạn nhé.

 Tử Vi Ngày 2/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư ngày 2/5/2020 dự báo bạn và người ấy sẽ nằm trong tình trạng mối quan hệ yêu thích và hứng thú. Chúng ta có nhiều điểm chung và có thể chia sẻ với nhau.

Tử vi thứ 7 dự báo hôm nay nhân duyên của Song Ngư tương đối tốt, chúng ta có thể có nhiều cuộc gặp gỡ và biết đâu bạn lại nên duyên với người ta và thoát ế.

Sức khỏe

Tử vi cung Song Ngư ngày 2/5/2020 đề phòng stress, công việc mệt mỏi dẫn đến mất ngủ, đau đầu.

Đau đầu chỉ là triệu chứng, nguyên nhân của nó không nhất thiết là ở đầu, đôi khi các bất thường ở các bộ phận khác của cơ thể cũng có thể gây ra đau đầu đầu. 

Bạn có thể thử các biện pháp giúp cơ thể thư giãn như mát-xa vùng đầu, cổ, ngồi thiền, tập yoga hay cố gắng điều tiết cho nhịp thở ổn định và chậm lại. Đây đều là những cách giúp tinh thần trở nên điềm tĩnh và giảm bớt cường độ của các cơn đau. 

Trên đây là tử vi cung Song Ngư ngày 2/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Song Ngư ngày 3/5/2020



Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top