Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Song Ngư ngày 19/5/2020 - Nhiệt huyết cống hiến dâng trào

Tử vi cung Song Ngư ngày 19/5/2020 dự báo Sao Hỏa nằm ở góc 04°02'09" trong nhà số 8. Song Ngư hôm nay có sự nhiệt huyết trong người, bạn năng động với các sự việc xảy ra trong hôm nay. Thi thoảng bạn hơi bốc đồng nhưng chỉ với những người thân quen với mình

Xem thêm

tử vi cung song ngư ngày 19/5/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 19/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Hỏa nằm ở góc 04°02'09" trong nhà số 8
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 2, 7 Màu may mắn: hồng hot pink, hồng san hô
Quý nhân: Thần Nông, Thiên Bình Tiểu nhân: Sư Tử, Cự Giải

Tử vi cung Song Ngư ngày 19/5/2020 dự báo Sao Hỏa nằm ở góc 04°02'09" trong nhà số 8. Song Ngư hôm nay có sự nhiệt huyết trong người, bạn năng động với các sự việc xảy ra trong hôm nay. Thi thoảng bạn hơi bốc đồng nhưng chỉ với những người thân quen với mình. 

Sự nghiệp

Về sự nghiệp, Song Ngư có vẻ ngoài trầm tĩnh dịu dàng, khá trầm tính, trong lòng muốn thể hiện, khẳng định mình với mọi người. Tuy nhiên, theo tử vi thứ 3 hôm nay Song Ngư vẫn chưa thực sự nắm chắc cơ hội của mình cho nên công việc cũng không quá có nhiều thành tựu.

Xem tử vi ngày của 12 cung hoàng đạo nói rằng sẽ có những trường hợp Song Ngư tỏ ra rất quyết đoán và cạnh tranh, đây là một trong những điểm mạnh của bạn và có thể gây thêm điểm nhấn đối với cấp trên, gây ấn tượng tốt đối với họ.

Tài vận

Tử vi cung Song Ngư ngày 19/5/2020 nói bạn không ý thức được đối với việc tiêu tiền và các vấn đề tài chính. Đôi khi bạn trở nên hào phóng và tốt bụng hơn bao giờ hết. Bạn giúp đỡ người khác không cần lý do và cũng không cần biết mình còn bao nhiêu tiền,

Tử vi Song Ngư hôm nay khuyên bạn nên dành thời gian để kiểm tra lại tình hình tài chính sau một ngày tiêu pha quá đà. Bên cạnh đó, chúng ta cũng nên tiết kiệm hơn trong các chi tiêu của mình.

Tử Vi Ngày 19/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Về tình cảm, tử vi hàng ngày dự báo bạn sống tình cảm, chu đáo, thiếu kiên nhẫn, không suy nghĩ trước sau, làm theo cảm tính của bản thân, khá nhút nhát với những người lạ. Bạn hay suy nghĩ mông lung, không thực tế. Có đôi khi cách sống này khiến đối phương mệt mỏi hơn và đẩy mối quan hệ của hai bạn đi đến bế tắc.

Với Song Ngư độc thân, bạn nên dành thời gian cho việc đi chơi một mình, tận tưởng cái ngọt ngào của sự cô đơn thay vì lo lắng và chạy đi tìm kiếm cái người không phù hợp với mình.

Sức khỏe

Tử vi cung Song Ngư ngày 19/5/2020 nên chú ý các vấn đề về thận. Để dưỡng Thận bạn có thể xoa bóp lỗ tai. Thận khai khiếu ra tai thường xuyên xoa bóp hai tai có tác dụng cường thận, dưỡng thận. Khi xoa bóp, 2 tay cầm nhẹ vào vành tai, chà xát đến khi tai nóng lên và tỏa nhiệt. Sau đó mới nắm chặt vành tai và thả lỏng. Mỗi ngày nên thực hiện 2 – 3 lần, mỗi lần khoảng 20 phút. Liệu pháp này giúp tăng cường tuần hoàn máu và kiện toàn chức năng thận.

Để giữ gìn sức khỏe cho Thận bạn có thể ngâm chân. Mỗi đêm dùng nước nóng ngâm chân, sau đó xoa xát nhiều lần huyệt Dũng tuyền lòng bàn chân. Hoặc có thể vỗ huyệt Thận du, các ngón tay chụm lại, lòng bàn tay khum thành nơi chứa khí, vỗ lên huyệt Thận du phát ra tiếng kêu như tiếng vỗ tay, thì hiệu quả càng tốt.

Trên đây là tử vi cung Song Ngư ngày 19/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Song Ngư ngày 20/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top