Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Song Ngư ngày 17/08/2020: Khi Mặt Trăng gặp Sư Tử

Tử vi cung Song Ngư ngày 17/08/2020, khi trời yên bể lặng, họ thực sự là những người ấm áp, hào hiệp, nhiệt tình nhất mà bạn có thể gặp. Họ sống rất thật với các cảm xúc của mình, và luôn thể hiện chúng một cách sống động.

Xem thêm

tử vi cung song ngư ngày 17/08/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 17/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt Trăng tại Sư Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 2, 3, 4 Màu may mắn: Trắng, xám, ngà
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình và Kim Ngưu

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư ngày 17/08/2020, mặt sự nghiệp dự báo một ngày công việc của bạn được đặc trưng bởi sự bất an và đối đầu. Đừng cho phép bản thân trở nên quá tải, chỉ vì bạn không có câu trả lời chính xác cho mọi vấn đề ngay lập tức. 

Giữ vẻ ngoài điềm tĩnh, tránh làm cho vấn đề của bạn trở nên tồi tệ hơn. Thường thì ngay cả những thảm họa nghiêm trọng cũng kết thúc nhanh chóng khi chúng phát sinh.

Tử vi ngày 17/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Song Ngư ngày 17/08/2020, vì bạn không thể biết tương lai sẽ ra sao và mọi thứ có thể thay đổi nhanh chóng, hãy chuẩn bị để linh hoạt, cũng như trong các vấn đề tài chính. Bạn có thể phải chịu những hậu quả khó chịu nếu đầu tư hoặc mua lại lớn ngay bây giờ. 

Nếu bạn được đưa ra lời khuyên này, hãy tiếp tục hoài nghi và dành thời gian xem xét, vì thông tin có thể không phải là tốt nhất.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư ngày 17/08/2020, mặt tình cảm gặp Mặt Trăng Sư Tử. Hôm nay, Song Ngư khá ham vui và thích những trò lãng mạn. Với sự trị vì của Mặt Trăng Sư Tử bạn là ví dụ sống cho câu nói “không thể sống thiếu tình yêu”. Song Ngư cần cảm giác được yêu dù bằng bất cứ sắc thái nào.

Mến mộ, ngưỡng vọng, thương cảm, và tất nhiên là cả tình yêu trai gái. Nếu muốn yêu Song Ngư, đối phương phải là một người vô cùng kiên nhẫn,và phải nắm bắt được sự thay đổi tâm lý của bạn như trong lòng bàn tay,. Nếu không có thể đối phương sẽ rơi vào tình huống khó khăn.

Thực tế, người kia vẫn có thể phải đối diện với một viễn cảnh là chuyện hoàn toàn không có gì vui vẻ dù có đánh gục được Song Ngư.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe hôm nay, Song Ngư sẽ chịu chi phối từ Sao Mộc. Trong chiêm tinh học Sao Mộc đại diện cho các vấn đề liên quan đến trúng gió. Trúng gió hiểu theo nghĩa thông thường theo dân gian Việt Nam nghĩa là bị “gió độc” nhập vào cơ thể gây ra một hoặc nhiều triệu chứng như mỏi mệt, sốt, nhức đầu, buồn nôn, nôn, đau bụng, nhức mỏi tay chân v.v.Khi bị trúng gió, bạn có thể uống thuốc cảm (paracetamol, paradol..). Ngoài ra bổ sung vitamin C để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Song Ngư ngày 17/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Song Ngư ngày 18/08/2020

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top