Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Song Ngư ngày 16/6/2020 - Khéo léo trong giao tiếp

Tử vi cung Song Ngư ngày 16/6/2020 dự báo bạn trở nên thêm cẩn thận, chắc chắn. Bạn điềm tĩnh, nhẹ nhàng, thích những quen thuộc với mình. Khéo léo trong giao tiếp, khá dí dỏm hài hước. Bạn tốt bụng, giàu lòng vị tha, khá kỹ tính, cẩn thận, làm chắc chắn nhất những gì bạn nhận. Nhiều khi bạn hơi suy nghĩ mông lung thiếu thực tế, khá cứng đầu với những góp ý của người khác dành cho mình

Xem thêm

tử vi cung song ngư ngày 16/6/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 16/6/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Hải Vương hợp với Song Ngư 1 góc 20 độ 57 phút
Sự nghiệp:       Tài vận:     
Tình cảm:       Sức khỏe:      
Số may mắn: 1, 8 Màu may mắn: tím, đỏ
Quý nhân: Bọ Cạp Tiểu nhân: Song Tử

Tử vi cung Song Ngư ngày 16/6/2020 dự báo bạn trở nên thêm cẩn thận, chắc chắn. Bạn điềm tĩnh, nhẹ nhàng, thích những quen thuộc với mình. Khéo léo trong giao tiếp, khá dí dỏm hài hước.

Bạn tốt bụng, giàu lòng vị tha, khá kỹ tính, cẩn thận, làm chắc chắn nhất những gì bạn nhận. Nhiều khi bạn hơi suy nghĩ mông lung thiếu thực tế, khá cứng đầu với những góp ý của người khác dành cho mình. Bạn không giỏi trong quản lý tài chính của mình, dễ tin người, đa sầu đa cảm.

Sự nghiệp

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo tình hình công việc của Song Ngư tương đối ổn định, tuy nhiên bạn lại thiếu suy nghĩ chín chắn và quyết đoán trong các quyết định cuối cùng. 

Tử vi khuyên bạn dành thời gian và tập trung nhiều hơn trong công việc, bên cạnh đó bạn còn khá cứng đầu cho nên đôi lúc sẽ mâu thuẫn với cấp trên hoặc là đồng nghiệp.

Tử vi cung Song Ngư hôm nay khuyên bạn nên dành thời gian tập trung công việc. Dù thời gian tập trung ngắn nhưng sẽ làm được nhiều việc hơn là bạn làm cả ngày không tập trung công việc.

Tử Vi Ngày 16/6/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Song Ngư ngày 16/6/2020 nói rằng bạn không giỏi để quản lý tiền bạc, đương nhiên chúng ta cần phải học cách quản lý để tiêu dùng và thuận lợi hơn trong việc chi tiêu. Song Ngư hôm nay hạn chế chi tiêu vào những nhu cầu của mình, chúng ta nên chú trọng và những điều cần thiết, không nên tiêu dùng vào những điều không đáng.

Có vẻ như phương châm sống của Song Ngư là tiêu pha tự do và tiết kiệm. Bạn nên nhìn lại cách chi tiêu, cá tính thích giao du bạn bè có đôi khi sẽ khiến cho bạn gặp vấn đề trong tiền bạc hơn.

Phong thuỷ thỉnh tượng Phật bản mệnh để tiêu trừ nghiệp chướng
Phong thuỷ thỉnh tượng Phật bản mệnh để tiêu trừ nghiệp chướng
Phong thuỷ thỉnh tượng Phật bản mệnh để tiêu trừ nghiệp chướng

Cách thỉnh tượng Phật dành cho phật tử phát tâm thờ Phật, người muốn thờ cúng Phật tại gia. Thờ Phật trong nhà là một việc phổ biến ở Việt Nam và các nước theo đạo Phật. Tuy nhiên có nhiều người bày tượng Phật tại gia không hiểu rõ. Dễ dẫn đến việc thờ chưa đúng, làm phạm thượng đến các vị. Thậm chí còn rước phải nhiều sự phiền hà, bất an cho gia đình. Vậy thờ phật tại nhà như thế nào mới đúng?

Tình cảm

Song Ngư hôm nay dành thời gian nhiều cho gia đình hơn nữa. Bạn cần phải học cách chia sẻ với người vợ/ chồng của mình. Tình cảm gia đình hạnh phúc cần phải có sự giúp đỡ của hai bên. Chúng ta cũng cần phải san sẻ với nhau công việc xây dựng gia đình.

Đối với người độc thân, sự tốt bụng thân thiện của bạn có thể khiến cho chúng ta thu hút được nhiều người hơn. 

Sức khỏe

Tử vi cung Song Ngư ngày 16/6/2020 nên chú ý đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Tỳ vị yếu bạn có thể xuất hiện một số triệu chứng sau: Suy nhược cơ thể, sắc mặt vàng bệnh , cơ bắp teo nhẽo, động làm thỉ hụt hơi. Mệt mỏi, uể oải, tứ chi yếu không có sức, mỏi mệt thích nằm. 

Ăn kém, ăn vào có cảm giác đầy bụng , khó tiêu .Ăn đồ lạ dễ bị rối loạn tiêu hoá. Miệng không biết ngon, thậm chí hoàn toàn không nghĩ gì đến ăn. Hoặc ăn vào thì mỏi mệt, vã mồ hôi, choáng váng mà muốn ngủ. Về mùa lạnh rất sợ lạnh, tay chân lạnh, bụng lạnh.

Trên đây là tử vi cung Song Ngư ngày 16/6/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Song Ngư ngày 17/6/2020



Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top