Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Song Ngư ngày 16/5/2020 - Gặp nhiều khó khăn hơn

Tử vi cung Song Ngư ngày 16/5/2020 dự báo Mặt trăng (Song Ngư) tương hình với Sao Thủy (Song Tử). Bạn biết được mình nên và không nên làm gì, đâu là giới hạn không thể chạm đến. Đó là sự khác biệt lớn nhất giữa bạn và người ấy. Nếu Mặt trăng của bạn bất đồng vị với sao Thổ của đối phương, người ấy cảm thấy không thoải mái bởi bạn lúc nào cũng vạch ra những giới hạn nhất định.

Xem thêm

tử vi cung song ngư ngày 16/5/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 16/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Thổ nằm ở góc 01°56'00" trong nhà số 7
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 2, 6 Màu may mắn: Xanh, tím
Quý nhân: Bạch Dương, Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử, Nhân Mã

Tử vi cung Song Ngư ngày 16/5/2020 dự báo Mặt trăng (Song Ngư) tương hình với Sao Thủy (Song Tử).

Bạn biết được mình nên và không nên làm gì, đâu là giới hạn không thể chạm đến. Đó là sự khác biệt lớn nhất giữa bạn và người ấy. Nếu Mặt trăng của bạn bất đồng vị với sao Thổ của đối phương, người ấy cảm thấy không thoải mái bởi bạn lúc nào cũng vạch ra những giới hạn nhất định.

Sự nghiệp

Xem tử vi dự báo bạn và cấp trên, đồng nghiệp sẽ gặp nhiều khó khăn và vất vả cho bạn. Người thuộc cung Song Ngư có mối quan hệ không tốt lắm với đồng nghiệp của mình, chúng ta hay cãi vã và không được thuận lợi, hiểu ý trong việc hợp tác.

Tử vi hôm nay khuyên bạn nên dành thời gian để xây dựng mối quan hệ xã giao với đồng nghiệp, có nhiều việc nếu nhịn được thì hãy nhịn đi, để giúp cho cả hai đều có thể hoàn thành tốt công việc của mình.

Hướng dẫn và cấm kỵ đặt bàn thờ chuẩn phong thủy cho gia đình và kinh doanh
Hướng dẫn và cấm kỵ đặt bàn thờ chuẩn phong thủy cho gia đình và kinh doanh
Hướng dẫn và cấm kỵ đặt bàn thờ chuẩn phong thủy cho gia đình và kinh doanh

Bàn thờ chuẩn phong thủy là một trong những điểm không thể thiếu trong nhà ở lẫn kinh doanh. Ngày nay, phong thủy ngày càng được xem trọng, cho nên mỗi chúng ta dù là kinh doanh hay ở trong nhà đều cần có những kiến thức về cách đặt bàn thờ phong thủy. Bởi vì chính cách đặt bàn thờ sẽ mang đến cho bạn những thuận lợi trong cuộc sống cũng như việc kinh doanh của bạn.

Tài vận

Tử vi cung Song Ngư ngày 16/5/2020 dự báo hôm nay chúng ta có tài vận không hề tốt lắm, cho nên các bạn cần phải chú ý đến công việc của mình nhiều hơn, nếu không sẽ gây ra cảnh tiêu tiền ảnh hưởng đến bản thân.

Người thuộc cung Song Ngư hôm nay cũng có thể mâu thuẫn với nhiều người, cho nên bạn cần để ý một chút, tốt nhất là hạn chế thị phi và ảnh hưởng xấu đến bản thân mình. 

 Tử Vi Ngày 16/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Tử vi của 12 cung hoàng đạo dự báo bạn và người ấy sẽ có khoảng thời gian mâu thuẫn với nhau. Cả hai có thể có nhiều các tranh cãi và bức xúc ảnh hưởng nhiều đến bản thân bạn. Người thuộc cung Song Ngư cần cố gắng hơn nữa cho mối quan hệ này.

Tử vi hàng ngày dự báo bạn cần phải cố gắng hơn nữa cho mối quan hệ của cả hai, trong tình yêu, sự nhường nhịn mới khiến cho chúng ta có thể yêu thương nhau nhiều hơn và bên nhau lâu dài.

Sức khỏe

Tử vi cung Song Ngư ngày 16/5/2020 dự báo hôm nay có thể vì các tranh cãi mà đau đầu, mệt mỏi.

Chứng đau đầu này không đơn giản được giảm bớt bằng thuốc giảm đau, bác sĩ điều trị cần kết nhiều loại thuốc và dựa vào các thể lâm sàng, đây là phương pháp hiệu quả nhất để chữa bệnh hoặc giảm bớt các tình trạng đau đớn. Nếu thường gặp phải những tình trạng khó chịu này, bạn có thể thử một số biện pháp trị đau đầu tại nhà dưới đây.

Nước đá

Nước đá được xem là giải pháp lý tưởng nhất để làm giảm tình trạng viêm nhiễm. Bạn chỉ cần cho vài viên đá nhỏ vào một chiếc khăn mặt, túm gọn lại rồi chườm lên vùng da đang đau nhức. Trong khi đó, nước lạnh có thể giúp giảm đau tức thì khi bạn đang bị chứng đau nửa đầu tấn công dữ dội.

Bổ sung thêm những thực phẩm giàu tyramine

Tyramine được sản xuất trong thức ăn bằng quy trình phá vỡ tự nhiên của amino axit tyrosine. Mức tyramine sẽ tăng cao trong những loại thực phẩm để lâu ngày hoặc thực phẩm được lên men hoặc được ủ trong một thời gian dài. Do đó, bạn nên chú ý nhiều hơn đến rượu vang đỏ, phó mát, chuối, trái cây họ cam quýt, những loại thực phẩm muối chua và lên men.

Trên đây là tử vi cung Song Ngư ngày 16/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Song Ngư ngày 17/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top