Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi cung Song Ngư ngày 15/5/2020 - Sống không dũng cảm uống phí thanh xuân

Tử vi cung Song Ngư ngày 15/5/2020 dự báo Mặt Trăng tiến vào Song Ngư, bạn trở nên nhạy cảm, mơ mộng và sống nội tâm. Song Ngư hôm nay có một trí tưởng tượng sống động và cũng mơ ước một cách biểu cảm

Xem thêm

tử vi cung song ngư ngày 15/5/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 15/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt Trăng tiến vào Song Ngư
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 5, 6 Màu may mắn: xanh, đỏ
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Bạch Dương, Kim Ngưu

Tử vi cung Song Ngư ngày 15/5/2020 dự báo Mặt Trăng tiến vào Song Ngư, bạn trở nên nhạy cảm, mơ mộng và sống nội tâm. Song Ngư hôm nay có một trí tưởng tượng sống động và cũng mơ ước một cách biểu cảm. 

Sự nghiệp

Sẽ là quan trọng để Mặt Trăng Song Ngư đi tìm ý nghĩa đối với sự nghiệp của chính họ. Tử vi hằng ngày nói không bị hấp dẫn bởi những sở hữu vật chất, họ thích biểu hiện cảm xúc hơn. 

Họ có thể trình diễn xuất sắc nếu đi theo con đường nghệ thuật; đối với những ai quá nhút nhát để xuất hiện trước đám đông, họ có thể là nhà văn, nhạc sĩ hay họa sĩ,... 

Nhưng trên thực tế, những người hạnh phúc nhất lại đơn thuần chỉ là những người viết lách, cảm thụ và được làm việc,... để thể hiện tình cảm và suy nghĩ của mình. Vì thế, dẫu sự hài hước của Song Ngư hôm nay có bị cho là ngớ ngẩn hay kì quặc thì chúng vẫn luôn làm người khác cười rộ lên, bởi thực chất của chúng là sự tinh tế. Tử vi hôm nay dự đoán thỉnh thoảng Song Ngư vẫn dùng lăng kính hài hước để nhìn nhận công việc, và thể hiện cả tự phản kháng với chúng.

Nhân tướng: Người có thân hình này kèm với tướng tai miệng gà là số ĐẠI PHÚ QUÝ
Nhân tướng: Người có thân hình này kèm với tướng tai miệng gà là số ĐẠI PHÚ QUÝ
Nhân tướng: Người có thân hình này kèm với tướng tai miệng gà là số ĐẠI PHÚ QUÝ

Nhân tướng cho rằng hình dáng tai của mỗi người là khác nhau. Mỗi loại tướng tai lại mang đến những ảnh hưởng và suy xét riêng đến số phận của người đó. Hãy cùng chúng tôi xem tướng tai miệng gà sẽ báo hiệu những điềm gì về tính cách của bạn. Từ đó có được những sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc sống sau này của chính mình.

Tài vận 

Mặt trái của vận tài lộc là ở chỗ sự xét đoán của bạn về tài chính có thể có khuynh hướng phớt lờ. Tử vi khuyên Song Ngư nên bỏ qua những khía cạnh xấu của sự việc mà chỉ hướng đến những mặt tích cực của nó. 

Ngoài ra, bạn còn dễ sa vào hoàn cảnh bị lợi dụng và trở nên "quá tải" với nhu cầu vay mượn của người khác, dẫn đến đánh mất chính mình. Sự tham lam của người có Mặt Trăng Song Ngư điều khiển khiến họ luôn bị dán chặt vào trong những nỗi niềm tiền bạc của kẻ khác, như thể Mặt trăng luôn soi tỏ bản thân họ trong chuyện tiền bạc của người khác vậy. 

Tử Vi Ngày 15/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư ngày 15/5/2020 nói bạn sẽ càng trở nên nhạy cảm, dễ bị tổn thương hơn và mất niềm tin với cuộc sống, nhất là khi phải đối diện với sự lăng mạ, khước từ và chỉ trích. 

Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo dự báo bạn cần sự trân trọng với phẩm chất của mình chứ không phải là sự lợi dụng hay những phán xét sai lầm về lối sống của họ, điều đó khiến họ sa vào tình cảnh tự thương thân trách phận và những mối ưu tư về khả năng họ đang đi lầm đường.

Đôi khi, Song Ngư hôm nay cũng có thể bắt gặp một Mặt Trăng Song Ngư với những câu chuyện đùa ngớ ngẩn, hoặc đang thả hồn với những giấc mơ và thế giới kì cục của riêng họ, song điều đó không có nghĩa là họ ngốc nghếch hay điên khùng. Đó là những lúc họ đang tự thu mình trong một thế giới tách biệt với hiện tại. 

Sức khỏe

Tử vi cung Song Ngư ngày 15/5/2020 khuyên bạn nên đề phòng đến hệ tiêu hóa, xảy ra chứng kén ăn.

Chứng Kén ăn sẽ gây áp lực cho sức khỏe của bạn trong hôm nay. Song Ngư hôm nay nên bổ sung các loại vitamin để kích thích và cải thiện vị giác như kẽm, vitamin B, A, E vào thực đơn sẽ nhanh chóng giúp bạn tìm lại được cảm giác ăn ngon miệng.

Luyện tập thể thao, tập luyện thường xuyên sẽ giúp tiêu hao năng lượng, cho nên cơ thể bạn sẽ có nhu cầu nạp năng lượng bổ sung. Đây cũng là cách để bạn ăn ngon miệng hơn và tìm lại cảm giác đói bụng, thèm ăn. 

Các môn thể thao thích hợp cho người gầy như bóng bàn, cầu lông, tennis, bóng chuyền, khiêu vũ, judo… sẽ tạo cho bạn một tinh thần sảng khoái, khiến bạn ăn nhiều hơn. Dùng các bài thuốc đông y kích thích ăn ngon miệng, khôi phục chức năng tỳ vị, cải thiện hấp thu giải quyết triệt để chứng biếng ăn.

Trên đây là tử vi cung Song Ngư ngày 15/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Song Ngư ngày 16/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top