Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi cung Song Ngư ngày 15/08/2020: Con người của nghệ thuật

Tử vi cung Song Ngư ngày 15/08/2020, bạn nên trân trọng các giá trị cá nhân của mình và nên tự tin trước mọi tình huống

Xem thêm

tử vi cung song ngư ngày 15/08/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 15/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6 Màu may mắn: Màu trắng nhạt, màu trắng đục, màu trắng xám, trắng xanh, xám, ghi, khói...
Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư ngày 15/08/2020, mặt sự nghiệp là sự tận tụy và thích làm vừa lòng người khác, không thích hình thức là những đặc tính Song Ngư hôm nay. Khi mà Song Ngư cảm thấy không tự tin, Song Ngư có thể cố gắng tìm cách trả lời tại sao lại như vậy.

Trong khi những người khác thường né tránh sự tổn thương. Song Ngư xu hướng suy nghĩ, nói và ghi chép về những việc đó. Bạn thường chấp thuận mà không thích đối đầu trực tiếp. Tuy thế nhưng họ sẽ phản kháng bằng những dấu hiệu như là không vui để khiến bạn phải suy nghĩ lại. 

Vậy nên công việc sẽ thuận lợi hơn nếu Song Ngư tập trung vào công việc và tự tin hơn vào chính mình. Chấp nhận thực tế không có nghĩa là cúi đầu trước nó. Hãy mạnh dạn nhận công việc được giao bạn sẽ thấy điều khác biệt. Với đồng nghiệp bạn bè, người này hài hước gần như điên rồ và vui tính không thể tưởng tượng nổi. 

Tử vi ngày 15/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Song Ngư ngày 15/08/2020, đôi khi họ phụ thuộc, và tâm trạng thất thường. Song Ngư là những người sáng tạo và nhạy cảm trên con đường tìm kiếm tiền bạc. Nếu họ không phải là một tài năng kiếm tiền, thì họ lại có khả đánh giá tài chính rất tốt.

Song Ngư dễ bị tổn thương bởi những sự ảnh hưởng của những người mà họ sống cùng. Đối với họ, việc phản ánh lại những ý kiến xung quanh thì dễ hơn là trình bày những quan điểm riêng của mình. Nên Song Ngư không thể cho ai vay tiền ngày hôm nay, bạn sẽ gặp phải rắc rối.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư ngày 15/08/2020, bạn có những sự khước từ bao gồm cả lời từ chối sự giúp đỡ của nó, bỏ theo dõi nó trên mạng xã hội, khi bạn đi riêng với đứa khác mà không rủ nó, hay thậm chí là chỉ ra cái sai của nó trong cách cư xử. Điều này khiến đời sống tình cảm của Song Ngư khá áp lực.

Giao tiếp được với người mà mình quý mến là điều hết sức quan trọng đối với Song Ngư. Giống như Cự Giải, Song Ngư có tình cảm biến đổi rất phức tạp. Bạn dễ chịu ảnh hưởng của tâm trạng khi suy xét vấn đề, và không giỏi sử dụng tư duy logic để giải quyết và suy xét vấn đề.

Từ những chuyện sống chết nhỏ nhặt đến vận mệnh quốc gia, những việc mà Song Ngư quan tâm rất nhiều, nhưng lại không giúp được gì.

Sức khỏe

Sao Kim phụ trách thái độ của chúng ta, mà nó như một tấm gương phản chiếu vậy. Nếu bạn tỏ thái độ lồi lõm, đối phương cũng dễ bị kéo theo và tỏ thái độ lồi lõm trở lại với bạn; nếu bạn tỏ thái độ tốt thì đối phương cũng khó mà bày tỏ thái độ xấu với bạn được.

Về sức khỏe, Sao Kim đại diện cho bệnh liên quan đến da dẻ. Để thực hiện bạn lấy 2 thìa bia trộn đều với 2 thìa sữa chua không đường được hỗn hợp. Lấy hỗn hợp này bôi lên vùng da đã làm sạch để trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại với nước mát. Thực hiện 2-3 lần/tuần để da dần bật tông và

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Song Ngư ngày 15/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Song Ngư ngà 16/08/2020

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top