Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Song Ngư ngày 14/5/2020 - Sức khỏe là vốn quý nhất

Tử vi cung Song Ngư ngày 14/5/2020 dự báo Sao Hải Vương nằm ở góc 20°32'06" trong nhà số 9. Song Ngư hôm nay chú trọng nâng cao sức khỏe thân thể cho mình, tuyệt đối hạn chế uống bia rượu, nhất là mùa nắng nóng đang đến gần, chúng ta có thể hay đi nhậu, uống bia nhiều hơn. Cho nên người thuộc cung Song Ngư cần lưu ý, hạn chế rượu chè, lái xe khi đã có nồng độ cồn trong người

Xem thêm

tử vi cung song ngư ngày 14/5/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 14/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Hải Vương nằm ở góc 20°32'06" trong nhà số 9
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 5, 6 Màu may mắn: vàng nghệ, cam nhạt
Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

Tử vi cung Song Ngư ngày 14/5/2020 dự báo Sao Hải Vương nằm ở góc 20°32'06" trong nhà số 9. Song Ngư hôm nay chú trọng nâng cao sức khỏe thân thể cho mình, tuyệt đối hạn chế uống bia rượu, nhất là mùa nắng nóng đang đến gần, chúng ta có thể hay đi nhậu, uống bia nhiều hơn. Cho nên người thuộc cung Song Ngư cần lưu ý, hạn chế rượu chè, lái xe khi đã có nồng độ cồn trong người.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư ngày 14/5/2020 có nhiều cảm hứng nghệ thuật sáng tạo trong hôm nay. Tử vi hôm nay đoán rằng những Song Ngư làm việc trong các lĩnh vực nghệ thuật sẽ đạt được một số thành tựu.

Bên cạnh đó, hôm nay bạn có thể có những xung đột với cấp trên, nên đề phòng những ảnh hưởng xấu đến bản thân mình. Nói chung nên hạn chế các xung đột như thế, nếu có khúc mắc thì hãy dùng lời nói để giải quyết chứ đừng vội nóng giận.

Tài vận

Tử vi cung Song Ngư ngày 14/5/2020 nhờ các thành tựu trong công việc mà bạn có thể "cá kiếm" được nhiều hơn. Đương nhiên chúng ta cũng có thể duy trì được sự giàu cho của mình nếu như bạn hạn chế các chi tiêu không hợp lý.

Mặt khác, có vẻ như hôm nay Song Ngư sẽ chi tiêu nhiều cho những thứ, tâm hồn nghệ sĩ khiến bạn cứ thấy đẹp là mua chứ không quan tâm nhiều lắm đến giá cả. Hãy cẩn thận nhé!

 Tử Vi Ngày 14/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư ngày 14/5/2020 sống lãng mạn và hơi tự do. Lãng mạn là một điều tốt trong yêu đương, cả hai sẽ có những khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên bạn nên nhớ rằng yêu đương cần sự quan tâm và chia sẻ, người thuộc cung Song Ngư không nên sống quá tự do buông thả mà quên mất người yêu của mình. Có đôi khi sự tự do của bạn sẽ kéo theo sự vô tâm, khiến đối phương không còn mặn nồng với tình yêu của bạn nữa.

Sức khỏe

Tử vi cung Song Ngư ngày 14/5/2020 cẩn thận do ảnh hưởng của Hải Vương tinh mà gặp chứng mất ngủ. 

Tử vi hôm nay nói rằng tập thể dục là một phương pháp rất tốt để điều hòa và loại bỏ chứng mất ngủ, đặc biệt đối với những người khó ngủ trong một thời gian dài. Có rất nhiều môn thể thao hàng ngày, chẳng hạn như: chạy, chơi đánh cầu, đi bộ, yoga, các bài tập nhẹ nhàng ngay tại nhà đều rất tốt cho việc hỗ trợ giấc ngủ. 

Bạn nên dựa vào thời gian biểu làm việc của mình để sắp xếp thời gian vận động hợp lý. Nếu bạn bận vào thời gian hành chính thì có thể bố trí lịch tập thể dục thể thao vào buổi sáng, buổi chiều tối.

Trên đây là tử vi cung Song Ngư ngày 14/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Song Ngư ngày 15/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top