Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Song Ngư ngày 13/6/2020 - Nhân duyên trắc trở

Tử vi cung Song Ngư ngày 13/6/2020 dự báo hai bạn gặp xung đột, căng thẳng vì đời sống tình dục. Người ấy phản ứng kịch liệt bất cứ khi nào nhu cầu không được thỏa mãn. Vì thế, tâm trạng của bạn xấu đi và bắt đầu xảy ra cãi vã, hậm hực với nhau. Tuy nhiên, đây sẽ là tổn thương lớn với những đứa trẻ nếu hai bạn đã kết hôn.

Xem thêm

tử vi cung song ngư ngày 13/6/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 13/6/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Tinh tượng: vuông góc với sao Hỏa
Sự nghiệp:       Tài vận:     
Tình cảm:       Sức khỏe:      
Số may mắn: 1, 5 Màu may mắn: tím, xanh
Quý nhân: Thiên Bình Tiểu nhân: Sư Tử, Song Ngư

Xem tử vi hôm nay thấy Song Ngư vuông góc với sao Hỏa. Nó làm bạn cáu kỉnh, thích buôn chuyện khoe khoang.

Hai bạn gặp xung đột, căng thẳng vì đời sống tình dục. Người ấy phản ứng kịch liệt bất cứ khi nào nhu cầu không được thỏa mãn. Vì thế, tâm trạng của bạn xấu đi và bắt đầu xảy ra cãi vã, hậm hực với nhau. Tuy nhiên, đây sẽ là tổn thương lớn với những đứa trẻ nếu hai bạn đã kết hôn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư ngày 13/6/2020 dự báo bạn không dám chắc vị trí đứng của mình hôm nay, ngày mai hay cả những ngày sau nữa nhưng bạn lại cảm nhận được giữa mình với người ấy có sự kết nối tinh thần vô cùng mãnh liệt. 

Công việc hôm nay của bạn không tốt lắm, có một số các mâu thuẫn và khúc mắc có thể xảy ra. Cho nên Song Ngư nên cẩn thận với mối quan hệ với cấp trên hơn nữa.

Tử Vi Ngày 13/6/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Dựa vào hiện tượng tinh tượng thì có thể thấy hôm nay không quá thuận lợi đối với tình hình tài chính của bạn. Song Ngư nên chú ý đến việc mình cần tiết kiệm chi tiêu cũng như việc đề phòng có nhiều vấn đề xảy ra khiến bạn phải chi tiêu tiền bạc.

Tử vi cung hoàng đạo khuyên bạn đừng nên mơ mộng hay tin vào những điều béo lở liên quan đến chuyện đầu tư tài chính. 

Chúng ta cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đầu tư vào bất kỳ một điều gì đó, nếu không vấn đề tiền bạc sẽ khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi trong hôm nay hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư ngày 13/6/2020 nói rằng mối quan hệ này sẽ nhanh chóng đổ vỡ nếu bạn cố chấp muốn ràng buộc đối phương. Lúc đầu bạn bị thu hút bởi sự kỳ bí của người ấy nhưng rồi bạn nhận ra đôi khi đó chỉ là những mơ mộng hão huyền. 

Song Ngư hôm nay trở nên nhạy cảm và có tâm trạng bạn đang thay đổi liên tục. Vấn đề trong mối quan hệ của hai bạn cũng có thể xảy ra từ việc mâu thuẫn các vấn đề tài chính.

Sức khỏe

Tử vi cung Song Ngư ngày 13/6/2020 dự báo Trăng Khuyết ở Song Ngư. Cho nên bạn có thể gặp các vấn đề rối loạn sức khỏe, khó chịu trong cơ thể. 

Tỳ vị yếu bạn có thể xuất hiện một số triệu chứng sau: Suy nhược cơ thể, sắc mặt vàng bệnh , cơ bắp teo nhẽo, động làm thỉ hụt hơi. Mệt mỏi, uể oải, tứ chi yếu không có sức, mỏi mệt thích nằm. 

Ăn kém, ăn vào có cảm giác đầy bụng , khó tiêu .Ăn đồ lạ dễ bị rối loạn tiêu hoá. Miệng không biết ngon, thậm chí hoàn toàn không nghĩ gì đến ăn. Hoặc ăn vào thì mỏi mệt, vã mồ hôi, choáng váng mà muốn ngủ.

Trên đây là tử vi cung Song Ngư ngày 13/6/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Song Ngư ngày 14/6/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top