Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Song Ngư ngày 12/3/2020 - Người nghệ sĩ có con mắt nghệ thuật

Tử vi cung Song Ngư ngày 12/3/2020 Sao Hải Vương xuất hiện ở cung Song Ngư. Sao Hải Vương là hành tinh thuộc về tiềm thức của chúng ta, ảnh hưởng đến ước mơ và tưởng tượng, giúp chúng ta kết nối khả năng sáng tạo, hy vọng, niềm tin với tâm linh. Họ từ bi, được yêu mến và hay nhận sự trợ giúp từ những người sẵn sàng cho đi ánh nắng mặt trời.

Xem thêm

tử vi cung song ngư ngày 12/3/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 12/3/2020

Sao Hải Vương xuất hiện ở cung Song Ngư. Sao Hải Vương là hành tinh thuộc về tiềm thức của chúng ta, ảnh hưởng đến ước mơ và tưởng tượng, giúp chúng ta kết nối khả năng sáng tạo, hy vọng, niềm tin với tâm linh.

Họ từ bi, được yêu mến và hay nhận sự trợ giúp từ những người sẵn sàng cho đi ánh nắng mặt trời.

Tử vi cung Song Ngư ngày 12/3/2020 nói sao Hải Vương Song Ngư yêu nghệ thuật, đồng thời thích thể hiện bản thân một cách sáng tạo trong hội họa, âm nhạc hay kịch. Họ cũng sẽ dành nhiều thời gian để đấu vật với những câu hỏi tối thượng trong cuộc sống hoặc trong việc học về những hiện tượng huyền bí.

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★★✩

Tử vi cung Song Ngư ngày 12/3/2020 phù hợp với những công việc liên quan đến sáng tạo, hội họa, âm nhạc cũng ổn.

Tâm hồn nghệ sĩ và hơi mỏng manh cho phép Song Ngư có thể thoải mái thực hiện công việc của mình với sức sáng tạo vô bờ bến. 

Cặp đôi Sao Hải Vương – Song Ngư sở hữu cảm xúc thô sơ được nhân cách hoá, giúp họ vượt qua mọi thứ, và dẫn đến sự sáng tỏ hay ảo tưởng tuyệt vời. Khi quyết định chiến đấu, họ hy vọng sẽ thắng hoặc chết cho chính nghĩa, vì vậy họ cảm thấy không có gì để mất cả. Điều này dễ gây nguy hiểm trong một số trường hợp. Bên cạnh đó, họ cũng sẵn sàng buông bỏ danh tiếng, lợi lộc.

Tử vi ngày 12/3/2020 cho thấy Song Ngư sẽ làm việc theo hứng, không có kế hoạch rõ ràng, cụ thể. Họ có thể nảy sinh những ý tưởng, ý kiến mới trong quá trình làm việc, không theo một trật tự, và họ không thích đối mặt với thử thách, nên công việc của họ thường gặp phải nhiều mâu thuẫn, khó khăn.

Tử vi tuần 2/3 - 8/3 Song Ngư - Sao Thủy nghịch hành, gặp lại người cũ
Tử vi tuần 2/3 - 8/3 Song Ngư - Sao Thủy nghịch hành, gặp lại người cũ
Tử vi tuần 2/3 - 8/3 Song Ngư - Sao Thủy nghịch hành, gặp lại người cũ

Tử vi tuần 2/3 - 8/3 Song Ngư đầu tuần có thể sẽ mệt mỏi vì sao Thủy ảnh hưởng. Tuy nhiên mọi khó khăn đều sẽ qua đi và Song Ngư sẽ nhận được tin tốt với chuyện yêu đương. Vào thời điểm cuối tuần, Song Ngư nên chú trọng vào các cơ hội việc làm, và đương nhiên cũng đừng lơ là các khó khăn đó. 

Tài vận

Đánh giá: ★★★★✩

Tử vi cung Song Ngư ngày 12/3/2020 nói bạn không thích đối mặt với thử thách, cho nên khiến cho họ thất bại trong cuộc sống, luôn phải dựa vào một người khác. 

Tài vận của bạn không quá tệ nhưng lại không biết cách giữ tiền. Song Ngư hôm nay mang trong mình tâm hồn của nghệ sĩ, do đó mà bạn luôn không có thời gian để suy nghĩ lý trí cho những khoản tiền mình tiêu.

Xem tử vi cung Song Ngư khuyên bạn nên học cách quản lý tài sản và đừng tiêu tiền theo cảm xúc. Nếu không chúng ta sẽ lại phải chịu nhiều khó khăn hơn đối với tình hình tài chính của bạn.

Tử Vi Ngày 12/3/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Đánh giá: ★★★★✩

Tử vi cung Song Ngư ngày 12/3/2020 nói họ đứng trước một vấn đề nào đó, Song Ngư quyết định khá vội vàng và tùy tiện. Thậm chí những người này cần không cần thời gian để suy nghĩ, tính toán, hoàn toàn dựa vào trực giác của mình. 

Mọi người yêu thích cung hoàng đạo này bởi sự chân thành, cởi mở, chịu lắng nghe người khác và tấm lòng nhân hậu, luôn giúp đỡ những người bất hạnh, nghèo khó và cả sự thân thiện, niềm nở, không kiêu ngạo, hay khoa trương của những người thuộc cung Song Ngư.

Tuy nhiên có đôi khi tính cách này khiến cho cung Song Ngư có thể gặp những rắc rối trong chuyện tình cảm.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★★✩

Tử vi cung Song Ngư ngày 12/3/2020 chú ý khi đi ra đường. Việc sáng tạo nghệ thuật có thể tùy theo cảm hứng. Cho nên đôi khi Song Ngư phải thức khuya, dẫn đến mất ngủ.

Bạn cũng không nên lam dụng chất kích thích để tìm cảm hứng cho các sáng tác của mình.

Vào thứ 5 này thì cung Song Ngư nên tham gia các hoạt động thể thao, có thể là tự tập luyện ở nhà (không nên tụ tập chỗ đông người, đề phòng dịch bệnh) để nâng cao chất lượng sức khỏe.

Xem thêm: Tử vi cung Song Ngư ngày 13/3/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top