Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Song Ngư ngày 11/09/2020: Không chiếm hữu

Tử vi cung Song Ngư ngày 11/09/2020, không có ý chiếm hữu mạnh đối với người yêu, cũng không có lòng đố kị quá mạnh trong vấn đề tình cảm.

Xem thêm

tử vi cung song ngư ngày 11/09/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 11/09/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Ceres
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Trắng sáng, trắng tinh, bạc,...
Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư ngày 11/09/2020, sự nghiệp khá hiền lành. Hôm nay vận công việc của Song Ngư chịu ảnh hưởng từ đoạn quá cảnh của Ceres qua Song Ngư. Có thể thấy bạn luôn luôn muốn hiểu và giúp đỡ mọi người trong khó khăn công việc. Bạn thích được thể hiện tài năng của mình. Song Ngư quá tốt bụng khi lúc nào cũng muốn ôm đủ thứ vào mình.

Nếu như Bạch Dương là biểu tượng cho sự sống, thì Song Ngư biểu trưng cho cái chết và hành trình đi về cõi vĩnh hằng. Là cung hoàng đạo cuối cùng, Song Ngư thu nhận phần nào ưu điểm của tất cả 11 cung tiền nhiệm. Trong bạn có sự linh hoạt của các cung khí, sự khoan thai của các cung đất, sự hào hứng sôi nổi của các cung hỏa và đôi chút yếu mềm của các cung nước. Nếu có thể phát huy được những đức tính này thì vận công việc của bạn sẽ rất thuận lợi.

Tử vi ngày 11/09/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Song Ngư ngày 11/09/2020, tài vận không được như ý. Chịu ảnh hưởng từ Ceres Song Ngư Song Ngư trở nên quá mềm yếu trong các quyết định về tài chính. Tính tình lương thiện vị tha khiến bạn khó mà từ chối được ai. Có điềm vay mượn tiền bạc hoặc nhờ vả những việc cần tiêu đến tiền nong. Song Ngư lại không cảnh giác nên dễ bị mất tiền.

Trên phương diện trao đổi làm ăn kinh doanh, Song Ngư thường có thái độ ôn hòa trong quá trình giao tiếp. Bạn không vì sự bất đồng quan điểm mà phát sinh tranh chấp với người khác, tự hi sinh cơ hội sinh tiền tài của mình. Với đối tác, bạn làm ăn Song Ngư khiến cho người khác có ấn tượng hài hòa thân mật bởi cách dùng từ không quá mạnh mẽ cứng nhắc, không cố tạo ra quyền lực hoặc sự uy nghiêm. Điều này sẽ đem về cho bạn nhiều bản hợp đồng hời.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư ngày 11/09/2020, chuyện tình cảm khá bi đát. Bạn có xu hướng áp dụng quan niệm và suy nghĩ của người khác vào chuyện tình cảm của mình. Song Ngư có một tâm hồn nhạy cảm nên dễ gặp áp lực. Ceres Song Ngư khiến bạn trở nên mặc cảm và hay có suy nghĩ tự bi lụy hơn. Tinh thần đa sầu đa cảm, phủ một lớp sương mờ lên các mối quan hệ tình cảm.

Song Ngư ủng hộ một số trường hợp nói dối thích hợp để che giấu tình cảm. Mặc dù bạn cho rằng nói dối là một việc gì rất xấu. Song Ngư không có ý chiếm hữu mạnh đối với người yêu, cũng không có lòng đố kị quá mạnh trong vấn đề tình cảm. Đây là một mặt khiến cho người khác khen ngợi. Bạn hoàn toàn có tinh thần hi sinh cho mọi người và crush.

Sức khỏe

Hôm nay tiểu hành Ceres sẽ cai quản sức khỏe của Song Ngư. Ceres tại Song Ngư đem tới mặt tiêu cực của cảm xúc, tinh thần tự kỷ ám thị, tự đẩy mình vào ngũ cụt không lối thoát. Song Ngư cần thời gian một mình để xả stress và tiếp thêm sinh lực cho bản thân. Khi tâm tình không tốt thì tìm một người bạn để tâm sự cũng là cách khiến tâm hồn bạn thêm thanh thản.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Song Ngư ngày 11/09/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Song Ngư

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top