Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Song Ngư ngày 10/4/2020 - Có năng lực lãnh đạo mạnh mẽ

Tử vi cung Song Ngư ngày 10/4/2020 rơi vào thứ 6, tinh tượng hôm nay cho thấy Sao Thủy nằm ở góc 28°16'31" trong nhà số 10. Tử vi dự báo Song Ngư hôm nay giỏi dùng năng lực tâm linh, có trí nhớ tốt và có năng lực lãnh đạo mãnh liệt. Đối với người khác luôn tạo được ấn tượng tốt, mang cảm giác thân thiết nên rất dễ để làm việc

Xem thêm

tử vi cung song ngư ngày 10/4/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 10/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Thủy nằm ở góc 28°16'31"
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 2, 5 Màu may mắn: tím lilac, màu violet
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Kim Ngưu

Tử vi cung Song Ngư ngày 10/4/2020 rơi vào thứ 6, tinh tượng hôm nay cho thấy Sao Thủy nằm ở góc 28°16'31" trong nhà số 10.

Tử vi dự báo Song Ngư hôm nay giỏi dùng năng lực tâm linh, có trí nhớ tốt và có năng lực lãnh đạo mãnh liệt. Đối với người khác luôn tạo được ấn tượng tốt, mang cảm giác thân thiết nên rất dễ để làm việc.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư ngày 10/4/2020 nói bạn có khả năng sáng tạo nhưng lại thường dành nhiều cảm xúc vào công việc, đôi khi đây sẽ là điểm trừ nếu như bạn muốn đạt nhiều thành tựu hơn.

Bạn thích học tập, Song Ngư hôm nay có hứng thú với lĩnh vực âm nhạc, nghệ thuật. Tử vi hằng ngày nói bạn có khả năng sáng tạo và sức tưởng tượng phong phú, đây chính là điều kiện cần để Song Ngư hoàn thành công việc của mình trong hôm nay.

Tử vi Song Ngư hôm nay dự đoán bạn có khát vọng, và sẽ có những biểu hiện kiệt xuất khiến người khác tán thưởng.

Tử vi cung Song Ngư ngày 9/4/2020 - Bạn có khát vọng và giấc mộng lớn
Tử vi cung Song Ngư ngày 9/4/2020 - Bạn có khát vọng và giấc mộng lớn
Tử vi cung Song Ngư ngày 9/4/2020 - Bạn có khát vọng và giấc mộng lớn

Tử vi cung Song Ngư ngày 9/4/2020 hôm nay có Sao Hải Vương nằm ở góc 19°33'12" trong nhà số 10. Bạn là người có khả năng nhưng lại không quá chú tâm vào công việc. Hôm nay bạn có khát vọng và giấc mộng lớn. Tuy vậy tử vi dự báo Song Ngư có thể vì ăn chơi sa đọa mà khiến bản thân rơi vào nghịch cảnh

Tài vận

Tử vi cung Song Ngư ngày 10/4/2020 là một người tài hoa, sống thiên về nghệ thuật nên đôi khi không thực tế. Điểm này khiến cho Song Ngư hôm nay khó lòng định hình tài chính của bản thân một cách tốt nhất. Bạn có khả năng sẽ chi tiêu quá đà trong ngày thứ 6 này.

Hôm nay có thể dựa vào biểu hiện của bạn mà được đánh giá cao, cho nên ngoài số tiền Song Ngư tự ý tiêu thì nhìn chung, tài vận của bạn không quá tệ. Thậm chí bạn còn có thể kiếm thêm nhiều hơn nữa.

 Tử Vi Ngày 10/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư ngày 10/4/2020 nói bạn vì ảnh hưởng của sao Thủy nên có phần đào hoa. Nhưng mặt khác, có vẻ nhưng Song Ngư cũng đang tự tin hoặc mẫn cảm thái quá đối với mối quan hệ yêu đương hiện tại. Cho nên có thể ghen tuông vô cơ, điều này dẫn đến nguy cơ cãi vã giữa bạn và đối phương.

Nhìn chung Song Ngư vãn đủ dịu dàng để hấp dẫn đối phương, tình cảm của bạn và người ấy vẫn luôn tốt đẹp và hạnh phúc.

Sức khỏe

Tử vi cung Song Ngư ngày 10/4/2020 bị chi phối nhiều bởi cảm xúc cho nên có đôi khi bị stress. Bạn cảm thấy mệt mỏi và không có ý chí làm việc.

Hơn thế nữa, chúng ta cũng có thể mất ngủ vì những suy nghĩ đó. Chứng đau đầu có thể hành hạ Song Ngư mỗi buổi trưa. Cho nên bạn cần thời gian nghỉ ngơi, tối thứ 6 là lúc Song Ngư nên nghe nhạc, đọc sách và relax bản thân sau một tuần làm việc căng thẳng.

Trên đây là tử vi cung Song Ngư ngày 10/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top