Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Song Ngư ngày 09/08/2020: Đương đầu với khó khăn

Tử vi cung Song Ngư ngày 09/08/2020, bạn nên trân trọng các giá trị cá nhân mà mình đang có và tự tin thể hiện nó. Có như vậy sự nghiệp của bạn mới thăng tiến.

Xem thêm

tử vi cung song ngư ngày 09/08/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 09/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 21, 24, 58, 66 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt, vàng gà con, bạc
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư ngày 09/08/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Mặt Trăng và Kim Ngưu cho thấy Song Ngư cần có động lực để thúc đẩy vận thế kiếm tiền của mình. Sự chi phối của Taurus Moon cho rằng mọi việc như là tranh luận, phê bình,… đều mang tính cá nhân nhưng bạn không giữ mối thù hằn.

Nếu cảm thấy bị coi thường, Song Ngư sẽ bùng nổ sự giận dữ và để cho những người chịu trách nhiệm biết. Cảm xúc của Song Ngư thay đổi nhanh chóng, họ có thể tức khắc quên đi ngay những cáu giận lôi đình trước đó. Song Ngư thường không dừng lại để suy nghĩ về những hậu quả của hành động của mình mà chỉ nhún vai tiếp tục. 

Tử Vi Ngày 09/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Song Ngư ngày 09/08/2020, mặt tài lộc gặp Mặt Trăng gặp Kim Ngưu tạo động lực mạnh mẽ hối thúc Song Ngư xúc tiền cơ hội kiếm tiền có trong tay. Có điều Song Ngư dễ cảm thấy mong muốn có được sự thoải mái lẫn an toàn. Hãy cẩn thận – Mặt trăng Kim Ngưu khiến Song Ngư cảm thấy lười nhác, bướng bỉnh, ù lì khiến tài vận bị dẫm chân tại chỗ.

Song Ngư là những người giỏi kiếm tiền nhưng họ không tiêu xài hoang phí. Người này lập kế hoạch cho việc chi tiêu hàng tháng của mình và bạn thường dành dụm số tiền của mình cho người thân. Song Ngư luôn nghĩ cho người khác trước khi nghĩ tới mình, trái tim đầy bao dung của bạn khiến cho mọi người xung quanh cảm thấy vô cùng ấm áp.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư ngày 09/08/2020, mặt tình cảm gặp Mặt Trăng gặp Kim Ngưu. Hành tinh cai trị của Kim Ngưu là sao Kim. Sao Kim quan tâm đến tiền lẫn các vấn đề của trái tim, và có phẩm chất gợi cảm, làm tăng sức hấp dẫn. Nên hôm nay Song Ngư dễ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp, tình yêu cùng sự sáng tạo. Nó khiến đời sống tình cảm của bạn khá ư phong phú.

Song Ngư thường coi ước muốn và nhu cầu của những người mình coi là bạn giống như chính mình. Bạn là những người bạn rất tuyệt vời. Để giúp đỡ người thân và bạn bè, Song Ngư sẵn sàng làm mọi điều trong khả năng với sự tận tâm, trung thành và nhiệt huyết, và họ cũng rất ít khi hứa trước khi làm.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe Song Ngư chịu ảnh hưởng từ Sao Hỏa. Sao Hỏa mang đến chứng phù nề. Phù có thể xuất hiện ở bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể, tuy nhiên, Song Ngư nên thận trọng chỗ bọng mắt, tay, cánh tay, bàn chân, mắt cá chân và chân.

Hãy đứng dậy duỗi chân và đi dạo khoảng 3-4 phút, tối thiểu mỗi tiếng một lần nếu có thể. Miễn là Song Ngư chuyển động thường xuyên, sẽ phòng ngừa được bệnh sưng phù.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Song Ngư ngày 09/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Song Ngư ngày 10/08/2020

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top