Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Song Ngư ngày 05/08/2020: Tham thì thâm

Tử vi cung Song Ngư ngày 05/08/2020, bạn có nhiều may mắn và ý tưởng liên quan đến viết lách hay hội họa, công việc có nhiều điêm sáng tạo

Xem thêm

tử vi cung song ngư ngày 05/08/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 05/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Tím, xanh khói, tím lilac, xanh đậm,...
Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư ngày 05/08/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Mặt Trăng đi qua Song Ngư. Hôm nay máu nghệ sỹ lên cao, Song Ngư sẽ có được màn trình diễn xuất sắc nếu đi theo con đường nghệ thuật.

Đối với những ai quá nhút nhát có thể bạn sẽ có được bước đột phá trong ngày hôm nay. May mắn sẽ đến với những Song Ngư hoạt động nghệ thuật sẽ được thỏa sức đắm chìm trong cảm xúc tình cảm và suy nghĩ của mình. Vì thế, dẫu sự hài hước của Song Ngư có bị cho là ngớ ngẩn hay kì quặc thì chúng vẫn luôn làm người khác cười rộ lên, bởi thực chất của chúng là sự tinh tế.

Tử Vi Ngày 05/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Song Ngư ngày 05/08/2020, sự tham lam của người có Mặt Trăng Song Ngư điều khiển khiến Song Ngư luôn bị dán chặt vào trong những nỗi niềm tiền bạc của kẻ khác. Như thể Mặt Trăng luôn soi tỏ bản thân bạn trong chuyện tiền bạc của người khác vậy. Người cung Song Ngư có tính cách phức tạp, trí tưởng tượng phong phủ cùng khả năng quan sát vô cùng nhạy bén.

Nhưng đồng thời, bạn cũng là người yếu đuối, thiếu ý chí, hay nghi ngờ. Những khuyết điểm này khiến vận tài lộc của Song Ngư tiến triển khá chậm chạp và ít thông tin. Kỹ năng nhanh nhạy giúp nắm tốt cơ hội tiền bạc nhưng cảm xúc yếu nhược đẩy bạn để tuột những cơ hội đó.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư ngày 05/08/2020, bạn cần sự trân trọng với phẩm chất của mình chứ không phải là sự lợi dụng hay những phán xét sai lầm về lối sống của mình. Điều đó khiến Song Ngư sa vào tình cảnh tự thương thân trách phận và những mối ưu tư hoài nghi về những gì bản thân đang thể hiện.

Đôi khi, Song Ngư cũng hài hước với những câu chuyện đùa ngớ ngẩn, hoặc đang thả hồn với những giấc mơ và thế giới kì cục của riêng mình, song điều đó không có nghĩa là bạn ngốc nghếch hay điên khùng. Song Ngư đang tự thu mình trong một thế giới tách biệt với hiện tại. 

Sức khỏe

Mặt sức khỏe Sao Hải Vương chế ngự. Sao Hải Vương là vị trí chế ngự tâm hồn con người. Cung Song Ngư có rất nhiều giấc mơ, hy vọng, ước muốn; nơi mà bạn đặc biệt duy tâm. Hôm nay Song Ngư có phần trốn tránh trách nhiệm và bắt người khác làm phần của của mình.

Để hạn chế những cảm giác mang màu sắc tâm hồn này Song Ngư có thể lựa chọn những môn thể thao mang tính thư thái. Có thể là yoga, thiền hoặc spa; những bộ môn này sẽ khiến Song Ngư cảm thấy yên bình.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Song Ngư ngày 05/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Song Ngư ngày 06/08/2020

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top