Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Song Ngư ngày 04/08/2020: Cố gắng trong tình cảm

Tử vi cung Song Ngư ngày 04/08/2020, khuynh hướng của bạn là muốn “thoát xác“. Song Ngư có niềm kiêu hãnh rất lớn, cho nên trong tình cảm cũng luôn luôn cố gắng làm hết sức mình. 

Xem thêm

tử vi cung song ngư ngày 04/08/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 04/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Hỏa
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Đỏ, san hô, hồng tươi, trắng
Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư ngày 04/08/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Sao Hỏa đi qua Sư Tử. Là cung thủ lĩnh nhóm Lửa, Sư Tử với dấu hiệu Sao Hỏa lại càng bùng cháy rực rỡ hơn. Song Ngư dám nói, dám làm và cực kỳ dũng mãnh.

Nỗi sợ rất hiếm khi xuất hiện trong từ điển của bạn, đến mức khiến người xung quanh đôi lúc phải lo lắng hộ. Song Ngư có nhu cầu khẳng định bản thân mạnh mẽ, không bao giờ chấp nhận bị lu mờ ở mặt sự nghiệp. Lòng tự tôn cao như núi gián tiếp dẫn đến đa số quyết định của Song Ngư, rõ ràng nhất là ở sự nghiệp.

Nếu cảm thấy mình bị xúc phạm trong công ty, Song Ngư có thể san phẳng tất cả trước khi ra đi. Sự khẳng khái và thẳng thắn cho bạn nhiều bạn bè lẫn kẻ thù cùng lúc.

Tử vi ngày 04/08/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Song Ngư ngày 04/08/2020, mặt tài lộc gặp Sao Hỏa tại Sư Tử. Vận tiền bạc của Song Ngư tương đối bốc đồng. Bạn quá tự tôn và ham thích cạnh tranh. Đức tính này vừa là động lực nhưng cũng là mặt trái nếu bạn sử dụng nó vào quan hệ xã giao.

Nhưng khi những năng lượng quá khích này kết hợp lại với nhau lại tạo ra những hiệu ứng tài chính đặc biệt. Song Ngư “phải lòng” các mối làm ăn, đầu tư dễ dàng và nhanh chóng. Và bạn có xu hướng nghiêm túc trong các mối làm ăn. Với sự ảnh hưởng lẫn nhau của hai dấu hiệu Hoàng đạo này, Song Ngư vừa là người kiếm tiền vừa là chi tiền. Và vận tài chính này có khả năng bền vững khá cao.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư ngày 04/08/2020, mặt tình cảm gặp Sao Hỏa quá cảnh tại Sư Tử. Song Ngư là người thích sự tận tâm và thích được chú ý. Bạn sẽ thực sự thăng hoa nếu được đối phương coi như một vị thần. Tuy nhiên Song Ngư cũng rất tận tình chăm sóc cho người yêu của mình trên giường.

Khuynh hướng của bạn là muốn “thoát xác“. Song Ngư có niềm kiêu hãnh rất lớn, cho nên trong tình cảm cũng luôn luôn cố gắng làm hết sức mình. 

Sức khỏe

Sao kim phụ trách thái độ của chúng ta, mà nó như một tấm gương phản chiếu vậy. Nếu bạn tỏ thái độ lồi lõm, đối phương cũng dễ bị kéo theo và tỏ thái độ lồi lõm trở lại với bạn; nếu bạn tỏ thái độ tốt thì đối phương cũng khó mà bày tỏ thái độ xấu với bạn được. Về sức khỏe, Sao Kim đại diện cho bệnh liên quan đến cổ họng, như ho.

Khi đường hô hấp bị kích thích, phản ứng tự nhiên của cơ thể là sẽ đẩy không khí ra với áp lực mạnh để quét sạch kích thích đó ra khỏi đường hô hấp, đây được gọi là ho. Có rất nhiều nguyên nhân có thể gây kích ứng phổi. Bạn nên nghỉ ngơi đầy đủ.

Điều này có thể tăng cường hệ miễn dịch của bạn và nhờ đó chống lại virut hiệu quả hơn. Uống nhiều nước; giảm bớt hoặc cố gắng bỏ hút thuốc lá. Tránh những nơi ẩm thấp. Bạn có thể sử dụng mật ong để làm giảm kích thích ở cổ họng, từ đó giảm ho.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Song Ngư ngày 04/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Song Ngư ngày 05/08/2020

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top