Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi cung Song Ngư năm 2023: Sao Hỏa làm giảm nhuệ khí chiến đấu

Tử vi cung Song Ngư nhận định đây là khoảng thời gian thuận lợi cho mặt tài chính của cung hoàng đạo này. Bạn xuất sắc trong các lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ tạo nên dòng thu nhập tốt, ổn định. 

Xem thêm

tử vi cung song ngư năm 2023

Theo Tử vi cung Song Ngư năm 2023, sự nghiệp của cung hoàng đạo này khá tươi sáng. Bạn có thể cải thiện được hình ảnh nơi công sở bằng việc thể hiện sự tập trung và chăm chỉ của mình.

Khám phá chi tiết tổng thể vận trình cung Song Ngư năm 2023 thông qua bài viết dưới đây cùng Tử Vi Số nhé!

Tử vi cung Song Ngư năm 2023

Tử vi năm 2023 cung Song Ngư nhận thấy có rất nhiều khoản chi phí phát sinh nhưng với việc bạn lập kế hoạch tài chính cẩn thận, năm nay sẽ là một giai đoạn thuận lợi đồng thời cung hoàng đạo này cũng không gặp rắc rối về tiền.

Song Ngư có được định hướng đúng đắn trên phương diện sự nghiệp.Thiết lập quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp tuy nhiên bạn vẫn nên cẩn trọng trong giao tiếp bởi vì sẽ có một số sự kiện không mong muốn xảy ra. Khi bị rơi vào tình huống này, hãy chăm sóc bản thân thật tốt và mạnh mẽ đứng lên sau vấp ngã nhé.

tử vi cung song ngư năm 2023

Sự nghiệp cung Song Ngư 2023

Đánh giá: 

Tử vi sự nghiệp của Song Ngư năm 2023 được đánh giá là thành công vào cuối năm. Khi sao Hỏa và sao Kim đều đi vào khu vực sự nghiệp của bạn vào cuối tháng 11. Nó làm tăng tham vọng và động lực làm việc. 

Sao Hỏa đi vào khu vực việc làm từ tháng 5 đến tháng 7 dự báo về một khối lượng công việc khổng lồ. Rất may là Song Ngư đều có thể điều chỉnh, sắp xếp để hoàn thành trọn vẹn nhiệm vụ được giao.

Song Ngư sẽ dần đạt đến đỉnh cao hoặc bước tiến mới, bạn được công nhận nhờ tính kỷ luật và sự thông mình của mình. 

Sao Thủy nghịch hành lại mở ra một giai đoạn khá thách thức với Song Ngư. Bạn sẽ cần tập trung nhiều hơn và hướng cần đi và nghỉ ngơi để không bị áp lực mà làm ra sai sót.

Tử vi 2023 cung Song Ngư tình cảm

Đánh giá: 

Tử vi 2023 cung Song Ngư, đối với những ai đang còn độc thân thì đây có thể là năm đặc biệt nhất. Khởi đầu một năm mới tràn trề hy vọng Ngư Nhi tìm được người yêu ưng ý.

Nếu Song Ngư tỏ tình với ai đó bằng tình yêu chân thành và tình cảm thuần khiết thì sẽ nhận lại được phản hồi tích cực đến từ đối phương.

Các mối quan hệ mang tính cam kết lâu dài phát triển nhanh, mạnh và bền vững. Yêu xa trong một khoảng thời gian ngắn không hề làm ảnh hưởng đến chuyện tình yêu của hai bạn dành cho nhau. Đó cũng là một trải nghiệm tốt để việc bày tỏ tình cảm cũng như cảm xúc mà hai bạn dành cho nhau khi ở đang ở cách xa nhau hàng trăm, ngàn dặm. 

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết đầu năm, Song Ngư sẽ có những giây phút lãng mạn ở bên người bạn đời của mình. 

Thế nhưng bắt đầu từ giữa năm vì một lý do nào đó mà cái tôi trong bạn trỗi dậy và nửa kia phát sinh xung đột và Song Ngư bắt đầu cảm thấy rất khó chịu, không hề thoải mái chút nào. Lúc này, những cặp đôi có thể xuất hiện một số hiểu lầm gây ra tình trạng căng thẳng. Sau đó, chòm sao này đã bình tĩnh lại và ngồi xuống hòa giải nhanh chóng, giải quyết mọi nguy cơ trước khi quá muộn.

Những cặp đôi đã về chung một nhà có thể phải trải qua các liệu pháp điều trị bởi vì một số nguyên nhân gây ra xung đột giữa họ mà không thể tự giải quyết một mình được. Nhờ chuyên gia trong lĩnh vực này mà hai người hiểu nhau hơn và tìm ra cách tốt nhất để có thể tiếp cận các vấn đề đang gặp phải.

Sau đó, cả hai nên lên kế hoạch đi du lịch, nghỉ ngơi, thư giãn hoàn toàn để dành thời gian ở bên nhau nhằm cải thiện tình trạng tình cảm hiện tại 

tử vi cung song ngư năm 2023

Tài vận Song Ngư năm 2023

Đánh giá: 

Theo Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2023, Song Ngư nhận thấy được sự thay đổi mạnh mẽ trong lối sống sinh hoạt của mình. Lời khuyên dành cho cung hoàng đạo này là hãy luôn tìm ra những cách kiếm tiền tạo nên nguồn thu nhập mới. Nếu bạn chỉ chăm chăm mong chờ vào nguồn thu nhập hiện tại thì cũng sẽ chẳng được là bao và bạn sẽ không bao giờ tận hưởng được “tự do tài chính” như mình từng mong muốn.

Tử vi cung Song Ngư nhận định đây là khoảng thời gian thuận lợi cho mặt tài chính của cung hoàng đạo này. Bạn xuất sắc trong các lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ tạo nên dòng thu nhập tốt, ổn định. Đó là lý do vì sao mà bạn nằm trong Sao Mộc gọi tên 6 chòm sao có số mệnh đại gia năm 2023.

Dưới sự tác động của các hành tinh, các khoản chi của những chú Cá tăng lên trong năm 2023 này nhưng may mắn là việc Song Ngư cũng có nhiều cơ hội gia tăng nguồn thu nhập nhờ tác động việc sao Thổ dịch chuyển. Hơn nữa, với việc lập ra một kế hoạch cẩn thận, năm nay Ngư Nhi sẽ không gặp rắc rối về tài chính như khoảng thời gian trước.

Cuối cùng, Song Ngư đã có thể trả được các khoản vay cũ trong năm 2023. Tuy nhiên, để đảm bảo được điều này diễn ra thì Song Ngư nên giảm chi tiêu, không mua sắm lung tung và chỉ khi đó tài chính của bạn mới vững vàng. 

Tuy nhiên, đây cũng không phải là thời điểm tốt để cho người khác vay tiền hay tìm kiếm các hoạt động đầu tư tài chính mang tính rủi ro cao. Song Ngư cần phải tránh xa tất cả các khoản giao dịch đầu cơ trong năm 2023 bởi vì bạn có thể gặp rắc rối liên quan đến pháp luật.

Nếu thấy có được cơ hội tốt trước mắt và bạn cũng có hiểu biết về lĩnh vực này mà không muốn bỏ lỡ nó thì nên nhờ sự tư vấn của chuyên gia - những người có kinh nghiệm ở trong lĩnh vực này.

Nhờ thể hiện sự xuất sắc của mình trong kinh doanh, nhờ đó mà nguồn thu nhập của Song Ngư tăng lên đáng kể. Bạn không chỉ cải thiện được cuộc sống của bản thân mình mà còn có thể hỗ trợ tài chính cho những người thân yêu.

Sức khỏe cung Song Ngư 2023

Đánh giá:

Sao Thổ di chuyển có thể gây ra một số vấn đề về mặt sức khỏe cho Song Ngư trong năm nay cho nên bạn phải cẩn thận về phương diện này ở trong năm 2023.

Nhờ vào việc quan tâm, chăm chút hơn trong bữa ăn hàng ngày mà bạn đã có thể cải thiện khả năng miễn dịch, dễ dàng chống đỡ các loại bệnh, ốm vặt. Tuy nhiên, vẫn còn một số ít người cung Song Ngư gặp phải những vấn đề nhỏ về sức khỏe liên quan đến hệ tiêu hóa vì chế độ ăn uống chưa khóa học.

Tử vi cung Song Ngư cho hay vấn đề liên quan tới sức khỏe lớn nhất của cung hoàng đạo này trong năm 2023 là về mắt. Do đó mà Ngư Nhi nên có chế độ chăm sóc đặc biệt cho đôi mắt của mình. Hạn chế thói quen thường xuyên sử dụng điện thoại và máy tính quá nhiều nhé.

Ngoài ra, một chế độ ăn khoa học cũng là cơ sở để giúp cho Song Ngư thành công trong việc giữ được một vóc dáng đẹp và cơ thể khỏe mạnh. Hạn chế ăn đồ nhiều dầu mỡ, nên ít ăn cay và mặn hơn nữa nhé. 

Năm nay, sao Hỏa làm giảm mức năng lượng của Song Ngư xuống và gây ra mệt mỏi do đó mà bạn hãy tập thể dục thường xuyên hơn. Không nên gắng sức quá mức nếu không cung hoàng đạo này có thể sẽ gặp những rắc rối về tay chân. 

Sao Mộc dịch chuyển thỉnh thoảng sẽ gây ra các vấn đề sức khỏe đặc biệt là trong khoảng thời gian cuối năm. Song Ngư thường xuyên bị đau đầu hoặc đau nửa đầu và một số bạn có thể mắc các bệnh truyền nhiễm. Hãy chăm sóc cơ thể và giữ một tinh thần thật tốt nhé.

2023 không phải là thời điểm để Song Ngư gắng sức quá mức, hãy tham gia nhiều vào các hoạt động phiêu lưu, giải trí và các khóa học giúp cho bản thân phát triển kỹ năng mềm để giúp tâm trạng của bạn trở nên vui vẻ, tươi sáng hơn trong năm nay.

tử vi cung song ngư năm 2023

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt năm 2023

Chiêm tinh hoàng đạo cho biết những dòng năng lượng tích cực đến từ góc lục hợp của sao Mộc và sao Thổ bao bọc lấy bạn. Những thói quen tốt của bạn sẽ được điều chỉnh và cải tiến phù hợp với cuộc sống hơn. Sao Mộc trong chòm Kim Ngưu tạo ra các môi trường thuận lợi để có thể biến ý tưởng thành của Song Ngư thực tại. 

Các mối quan hệ với người thân cũng được hâm nóng lại. Nhờ đó, cung hoàng đạo này nhận được sự ủng hộ tích cực và trợ giúp mạnh mẽ khi lòng tin được tạo dựng. Sao Thổ, trong chòm Song Ngư khuyến khích bạn nhìn nhận lại tính cách của bản thân. Đồng thời khuyến khích bạn quay trở về với những giá trị cơ bản. Sao Hải Vương tăng cường sức mạnh tinh thần, củng cố niềm tin vào tài năng và bản thân của bạn.

Đầu năm, sao Kim trong chòm Song Ngư sẽ quan tâm đến chuyện tình cảm của bạn sau một thời gian dài bỏ bê. Thần Cupid sẽ thắt chặt lại những mối quan hệ đang dần trở nên xa cách tạo nên các cuộc gặp gỡ thú vị. Cuối tháng 3, sao Kim đi vào chòm Kim Ngưu sẽ tạo nên sự nhất quán trong cảm xúc.

Sao Hỏa trong chòm Cự Giải Bao bọc tình yêu của bạn trong bầu không khí bình yên. Sang đến mùa thu, với sự hiện diện của sao Kim trong chòm Bọ Cạp, bạn sẽ đặt tình yêu của mình ở đúng vị trí trong cuộc sống.

Năm nay,Song Ngư vững vàng tiến lên phía trước nhờ lực đẩy đến  từ sao Mộc và sao Thổ. Góc lục hợp này hiện thức hóa các ý tưởng và các dự án của bạn theo một cách chắc chắn và bền vững cho dù không quá nhanh chóng. Nhờ đó mà những điều bạn đã và đang thực hiện được củng cố và mở rộng nhiều hơn. Các tình huống mà bạn đang gặp phải cũng dần trở nên thuận lợi hơn. 

Các nỗ lực của Song Ngư đã được đền đáp xứng đáng. Bạn đang bước đi trên con đường cần bằng và ổn định, mà trong đó chòm sao này tìm được cảm giác an toàn và thoải mái. Sao Thổ góp phần bình ổn tính cách trong con người bạn, giúp suy nghĩ bên trong trở nên chín chắn hơn. Song Ngư cần phải tập trung vào những điều gì quan trọng và thực sự cần thiết.

Sao Mộc khẳng định được sự tồn tại và tạo ra sự thoải mái cũng như tính lâu bền cho mỗi hành động của Song Ngư.

Sự di chuyển của sao Thổ trong chòm Song Ngư gây ra một vài sự mệt mỏi không đúng lúc mà chính bản thân bạn không còn cách nào khác là phải chấp nhận và vượt qua được chúng. Tử vi năm 2023 khuyên Song Ngư đừng bắt ép bản thân quá sức mà hãy dành thời gian rảnh rỗi để nghỉ ngơi, thư giãn để nạp thêm nhiều năng lượng khi cần thiết. 

Sao Thổ di chuyển đi ngang qua sao Thiên Vương gây ra những lo lắng thường xuyên dẫn đến suy giảm sức khỏe. Căng thẳng và áp lực từ cuộc sống cá nhân và công việc cũng sẽ khiến Song Ngư suy sụp.

tử vi cung song ngư năm 2023

Tử vi từng tháng cung Song Ngư năm 2023

Dưới đây, Tử Vi Số đưa ra những dự báo chiêm tinh học về toàn bộ Tử vi cung Song Ngư từng tháng  năm 2023 và mong rằng đây sẽ là kim chỉ nam có thể giúp bạn làm chủ cuộc sống của chính bản thân mình.

Tháng 1

Tử vi Tháng 1 năm 2023 cung Song Ngư
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Đánh giá: 
Tinh tượng: 8:12 AM, ngày 12/1/2023 sao Thủy thuận hành trở lại
Số may mắn: 30, 26, 63, 10 Màu may mắn: Vàng, xanh lam
Quý nhân: Cự Giải, Sư Tử Tiểu nhân: Ma Kết, Song Ngư

Chuyện tình yêu chính là vấn đề khiến Song Ngư đau đầu rất nhiều trong thời kỳ sao Thủy nghịch hành, nhất là với các bạn còn độc thân. Dù có không ít các mối duyên khác phái, cũng có người bày tỏ sự quý mến với bạn, đào hoa tuy vượng nhưng đa số lại đều là đào hoa xấu.

Những chú Cá mất thời gian và tâm sức tìm hiểu đối phương nhưng cuối cùng lại phát hiện ra rằng người kia là kẻ phong lưu, quen đồng thời một lúc rất nhiều người, tình cảm với mình chỉ là vui đùa. Điều này khiến Ngư Nhi mất một thời gian dài mới vượt qua cú sốc tình cảm.

Cho nên khi sao Thủy thuận hành, tình cảm của chòm sao này thuận lợi hơn không ít, lại thêm ánh mắt bạn trở nên sắc bén hơn sau những lần va vấp, Song Ngư sẽ sớm tìm được người thật sự thuộc về mình. Khi đó bạn mới thấy, những thất bại tình cảm trước đó thật ra cũng đáng giá lắm, có vậy bạn mới hiểu được lòng người ra sao và tìm được một nửa phù hợp với mình.

Tháng 2

Tử vi Tháng 2 năm 2023 cung Song Ngư
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Đánh giá: 
Tinh tượng: 1:28 PM, ngày 5/2/2023 Trăng tròn quá cảnh Sư Tử
Số may mắn: 9, 6, 24, 20 Màu may mắn: Da cam, Tím
Quý nhân: Song Tử, Song Ngư Tiểu nhân: Ma Kết, Xử Nữ

Trăng tròn Sư Tử trong tháng 2 cổ vũ Song Ngư thay đổi một vài thói quen hàng ngày và đem đến cái nhìn khác hơn về cuộc sống. Đã đến lúc Song Ngư cần một chế độ ăn uống, tập luyện khoa học, tránh thức đêm, ăn vặt để cày bộ phim yêu thích.

Có được hạnh phúc trọn vẹn, Song Ngư và người ấy thích dành thời gian cho nhau. Không có gì viên mãn hơn khi biết rằng chòm sao này có tình yêu lớn trong cuộc đời mình.

Tháng 3

Tử vi Tháng 3 năm 2023 cung Song Ngư
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Đánh giá: 
Tinh tượng: 08:33, ngày 5/3/2023 Sao Diêm Vương quá cảnh Song Ngư
Số may mắn: 20, 16, 34, 2 Màu may mắn: Vàng, Tím
Quý nhân: Bạch Dương, Song Ngư Tiểu nhân: Ma Kết, Song Ngư

Tử vi cung Song Ngư năm 2023 cho hay chòm sao này có trực giác và trí nhớ cực tốt, khi năng tiếp thu bài vở cực nhanh. Bạn thích che giấu suy nghĩ thực sự của mình, chỉ bộc lộ bản thân trước mặt người nhà hoặc những người bạn thân thiết nhất.

Bạn có tính cách phân cực rõ rệt, thường xuyên tự mâu thuẫn. Bạn ham học, đam mê âm nhạc và nghệ thuật.

Một số bạn bè sẽ phản bội lòng tin của Song Ngư do đó, bạn cần phải cẩn thận đối với những đối tượng mà bạn quá tin tưởng hoặc thân thiết.

Tháng 4

Tử vi Tháng 4 năm 2023 cung Song Ngư
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Đánh giá: 
Tinh tượng: 4:35 AM, ngày 21/4/2023 Sao Thủy nghịch hành
Số may mắn: 91, 29, 83, 27 Màu may mắn: Đỏ, vàng
Quý nhân: Bạch Dương, Xử Nữ Tiểu nhân: Sư Tử, Ma Kết

Song Ngư được khuyến khích quan tâm nhiều hơn đến gia đình và ngôi nhà của mình tại thời điểm tháng 4. Có vẻ như một vài thiết bị trong nhà của bạn đang cần phải sửa chữa trong giai đoạn này. Ngoài ra, giai đoạn này cũng là lúc Song Ngư cần xem xét kỹ càng bất kỳ vấn đề nào xuất hiện khi kết nối với những người quan trọng nhất với mình.

Song Ngư sẽ kết bạn và những người mới, và những người này sẽ ảnh hưởng tích cực đến cuộc sống của bạn.

Tháng 5

Tử vi Tháng 5 năm 2023 cung Song Ngư
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Đánh giá: 
Tinh tượng: 1:08 PM, ngày 1/5/2023 Sao Diêm Vương nghịch hành
Số may mắn: 20, 16, 34, 27 Màu may mắn: Vàng, Tím
Quý nhân: Bạch Dương, Song Ngư Tiểu nhân: Ma Kết, Song Ngư

Song Ngư vẫn luôn có trong đầu những kế hoạch, những ước muốn cho tương lai. Tuy nhiên, Song Ngư dường như quá mải mê với mơ ước của mình mà bỏ bê những thứ thuộc về hiện tại. Đã đến lúc Song Ngư phải tập trung vào những việc thực tế và đừng lo sợ bất cứ điều gì.

Chòm sao này cần hiểu rằng mọi thứ xảy ra trong cuộc sống của bạn đều có lý do. Đừng quá hoài nghi, thay vào đó hãy học cách tin tưởng.

Tháng 6

Tử vi Tháng 6 năm 2023 cung Song Ngư
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Đánh giá: 
Tinh tượng: 1:27 PM, ngày 17/6/2023 Sao Thổ nghịch hành
Số may mắn: 20, 16, 34, 27 Màu may mắn: Vàng, Tím
Quý nhân: Bạch Dương, Song Ngư Tiểu nhân: Ma Kết, Song Ngư

Với tình thương người vô bờ bến của Song Ngư cộng thêm sức ảnh hưởng của hành tinh nghịch hành, Song Ngư thời gian này chăm chỉ làm từ thiện hơn bất kỳ ai khác. Song Ngư luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người khi cần mà không hề suy nghĩ đến việc liệu mình có đang bị lợi dụng hay không. Cẩn thận về điều này nha các Ngư Ngư.

Các khoản đầu tư thực hiện trong năm ngoái cuối cùng sẽ mang lại cho Song Ngư những kết quả đáng tự hào.

Tháng 7

Tử vi Tháng 7 năm 2023 cung Song Ngư
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Đánh giá: 
Tinh tượng: 9:33 PM, ngày 22/7/2023 Sao Kim nghịch hành
Số may mắn: 90, 62, 23, 20 Màu may mắn: Tím, hồng
Quý nhân: Song Tử, Song Ngư Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình

Song Ngư có thể tâm sự với mẹ về những khó khăn đang gặp phải trong chuyện tình cảm. Lúc này, hãy thoải mái coi mẹ là một người bạn, nói ra hết vấn đề của mình. Dù sao mẹ cũng đã từng trải qua một giai đoạn giống Song Ngư bây giờ, lời khuyên của mẹ sẽ khiến Song Ngư cảm thấy tốt hơn.

Hãy tin tưởng vào bản năng trong mọi việc mà bạn đang làm. Đừng lao vào làm mọi việc như thiêu thân mà không suy nghĩ thấu đáo.

Tháng 8

Tử vi Tháng 8 năm 2023 cung Song Ngư
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Đánh giá: 
Tinh tượng: 2:31 PM, ngày 1/8/2023 Trăng tròn Song Ngư
Số may mắn: 56, 34, 2, 16 Màu may mắn: Đỏ, đen
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Nhân Mã, Bọ Cạp

Tử vi tháng cho hay mỗi khi Song Ngư muốn nghỉ ngơi, muốn nạp năng lượng thì bạn lại thấy có điều gì đó lôi kéo mình dậy. Thế nhưng, hãy nhớ bạn có quyền từ chối, nếu không tâm trạng đừng cố gắng tỏ ra là mình ổn và ép buộc bản thân tham gia.

Bạn cần phải biết đâu là giới hạn của mình, đôi khi buông bỏ và từ chối lại là hai điều khiến cuộc sống của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn, dễ thở hơn rất nhiều đó.

Song Ngư cảm thấy hối hận và muốn được tha thứ vì lỗi lầm đã phạm phải. Lúc này bạn đã học được những bài học lớn trong cuộc sống.

Tháng 9

Tử vi Tháng 9 năm 2023 cung Song Ngư
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Đánh giá: 
Tinh tượng: 10:11 AM, ngày 4/9/2023 Sao Mộc ngược dòng
Số may mắn: 16, 20, 9, 46 Màu may mắn: Hồng, da cam
Quý nhân: Song Ngư, Xử Nữ Tiểu nhân: Sư Tử, Kim Ngưu

Đối với Song Ngư, sao Mộc đi ngược chiều cũng giống như đèn đỏ đang bật, nhắc nhở bạn không nên hành động bốc đồng trong giai đoạn này.

Hãy đón nhận một cách tự nhiên những cơ hội xung quanh mình và sự quan tâm của người khác. Chớ nên cưỡng cầu hay thúc ép bất cứ điều gì.

Đôi khi bạn cũng có thể cảm thấy bối rối và lạc lõng trước một số lựa chọn, nên nhìn vào thực tế và từ bỏ những kỳ vọng viển vông.

Tháng 10

Tử vi Tháng 10 năm 2023 cung Song Ngư
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Đánh giá: 
Tinh tượng: 8:08 PM, ngày 4/10/2023 Sao Thủy Song Ngư
Số may mắn: 19, 26, 30, 23 Màu may mắn: Xanh lá cây, vàng chanh
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư Tiểu nhân: Sư Tử, Song Ngư

Theo chiêm tinh hoàng đạo, Song Ngư có trực giác và trí nhớ cực tốt, khi năng tiếp thu bài vở cực nhanh. Bạn thích che giấu suy nghĩ thực sự của mình, chỉ bộc lộ bản thân trước mặt người nhà hoặc những người bạn thân thiết nhất.

Chòm sao này có tính cách phân cực rõ rệt, thường xuyên tự mâu thuẫn. Bạn ham học, đam mê âm nhạc và nghệ thuật. Cuối cùng bạn cũng sẽ được hưởng thành quả lao động của bản thân mình.

Tháng 11

Tử vi Tháng 11 năm 2023 cung Song Ngư
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Đánh giá: 
Tinh tượng: 3:02 AM, ngày 4/11/2023 Sao Thổ thuận hành trở lại
Số may mắn: 7, 56, 34, 82 Màu may mắn: Đỏ, Xanh
Quý nhân: Bạch Dương, Song Ngư Tiểu nhân: Nhân Mã, Song Ngư

Khuynh hướng khiến bạn nghĩ cuộc sống của mình đang ngoài tầm kiểm soát bắt nguồn từ sự sợ hãi vô lý, có thể liên quan đến một trải nghiệm bất hạnh với người đóng vai trò người cha trong những năm tháng đầu đời của bạn.

Ngay trước mắt, hãy học cách chịu trách nhiệm cho cuộc sống của riêng bạn. Hãy thôi việc nuôi dưỡng những kỳ vọng không thực tế về hình mẫu có tầm ảnh hưởng đến bạn. Hãy nhớ rằng họ cũng chỉ là con người, với tất cả những lỗi lầm cũng như những nghi ngờ tương tự như của bạn.

Khi bạn cảm thấy bối rối hoặc không chắc chắn, hãy thử đơn giản hóa cuộc sống của mình và mọi thứ sẽ trở nên dễ chịu hơn.

Tháng 12

Tử vi Tháng 12 năm 2023 cung Song Ngư
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Đánh giá: 
Tinh tượng: 1:51 PM, ngày 4/12/2023 Sao Kim quá cảnh Bọ Cạp
Số may mắn: 9, 6, 24, 20 Màu may mắn: Da cam, Tím
Quý nhân: Song Tử, Song Ngư Tiểu nhân: Ma Kết, Xử Nữ

Đôi khi, bạn tỏ ra là người độc đoán trong chuyện tình cảm. Điều này sẽ tác động sâu sắc đến cảm nghĩ của đối phương. Họ cảm thấy bạn quá lãnh cảm, quá lạnh nhạt và chắc chắn Song Ngư “ hướng ngoại” sẽ không ngần ngại lao đến và hỏi bạn lý do.

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên bạn trong những lúc như vậy, bạn có thể im lặng hoặc giải thích. Tuy nhiên, đừng làm đối phương phật lòng bởi bức tường vô hình do chính bạn tạo ra.

Trên đây là những chia sẻ về Tử vi cung Song Ngư năm 2023 tình cảm, hy vọng qua bài viết do Tử Vi Số biên soạn và tổng hợp nhằm cho bạn có thêm sự chuẩn bị thật tốt cho con đường tương lai của mình. Quý độc giả cũng có thể đọc thêm nhiều bài viết mới tại chuyên mục 12 cung hoàng đạo tại trang web tuviso.com!

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Tử vi tuổi Tuất năm 2023: Thái Tuế chống lưng, cát khí bám thân
Tử vi tuổi Tuất năm 2023: Thái Tuế chống lưng, cát khí bám thân
Tử vi tuổi Tuất năm 2023: Thái Tuế chống lưng, cát khí bám thân
Tử vi năm 2023

Năm 2023 hứa hẹn là một năm nhiều may mắn đối với người tuổi Tuất. Mọi mặt cuộc sống đều có những bước chuyển biến đáng kể, bản mệnh hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội để vươn lên. Tìm hiểu thêm về tổng thể vận trình của người tuổi Tuất năm 2023 cùng Tử Vi Số thông qua các thông tin dưới đây.

Tử vi tuổi Hợi năm 2023: Bùng nổ mọi phương diện cuộc sống
Tử vi tuổi Hợi năm 2023: Bùng nổ mọi phương diện cuộc sống
Tử vi tuổi Hợi năm 2023: Bùng nổ mọi phương diện cuộc sống
Tử vi năm 2023

Tử vi tuổi Hợi năm 2023 khá tốt đẹp, ít sóng gió thăng trầm. Đây là thời điểm lý tưởng để cho người tuổi này khẳng định bản thân, tạo bước đà bùng nổ trong công việc và các phương diện tài chính. Với những ai đã nỗ lực suốt thời gian dài vừa qua, thì đây chính là thời cơ tốt để gặt hái thành quả tương xứng.

Tử vi tuổi Dậu năm 2023: Vươn lên từ nghịch cảnh
Tử vi tuổi Dậu năm 2023: Vươn lên từ nghịch cảnh
Tử vi tuổi Dậu năm 2023: Vươn lên từ nghịch cảnh
Tử vi năm 2023

Năm 2023 hứa hẹn là một năm nhiều may mắn đối với người tuổi Dậu. Mọi mặt cuộc sống đều có những bước chuyển biến đáng kể, bản mệnh hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội để vươn lên. Tìm hiểu thêm về vận trình người tuổi Dậu năm 2023 cùng Tử Vi Số thông qua các thông tin dưới đây.

Tử vi tuổi Thân năm 2023: Long Đức cao chiếu, mang tiền vào túi
Tử vi tuổi Thân năm 2023: Long Đức cao chiếu, mang tiền vào túi
Tử vi tuổi Thân năm 2023: Long Đức cao chiếu, mang tiền vào túi
Tử vi năm 2023

Năm 2023 hứa hẹn là một năm nhiều may mắn đối với người tuổi Thân. Mọi mặt cuộc sống đều có những bước chuyển biến đáng kể, bản mệnh hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội để vươn lên. Tìm hiểu thêm về vận trình tuổi Thân năm 2023 cùng Tử Vi Số thông qua các thông tin dưới đây.

Back to top