Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Nhân Mã tuần 9/8 - 15/8: Mạnh dạn

Tử vi cung Nhân Mã tuần 9/8 - 15/8 thích có mới nới cũđồ dùng của cung này phải luôn được cập nhậtcòn đối với phẩm cách thì lại chẳng có sự mới mẻ.

Xem thêm

tử vi cung nhân mã tuần 9/8 - 15/8

Tử vi tuần Nhân Mã
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Sao Thủy quá cảnh Sư Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 16, 23, 60, 81 Màu may mắn: Vàng tươi, vàng nghệ, cam nhạt, vàng hổ phách...
Quý nhân: Song Ngư, Nhân Mã Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 2, thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Nhân Mã tuần 9/8 - 15/8

Chiêm tinh tuần từ 9/8-15/8 chủ yếu là đoạn quá cảnh của Sao Thủy tại Sư Tử dự báo nhiều điều thay đổi về mặt sức khỏe của con người. Có thể tình hình covid sẽ được cải thiện khi các ổ dịch đang dần được kiểm soát và tin vui về số lượng tiêm chủng trên toàn quốc dần tăng lên. Mong rằng đây sẽ là tuần an toàn hơn so với những thông tin trước đó. 

Từ 6-7/8, Mặt Trời vuông góc với sao Thiên Vương trong cung Kim Ngưu, báo trước các tình huống (khẩn cấp) đang diễn ra. Đây có thể là giai đoạn thường xuyên xảy ra tai nạn. Còn con người thì thích độc lập và không bị ràng buộc bởi bất cứ ai hay bất cứ điều gì.

Vào ngày 9-10 tháng 8, sao Kim sẽ đối nghịch với sao Hải Vương, và sao Hỏa sẽ đối nghịch với Mặt Trăng. Các chòm sao sẽ có những khao khát và ước muốn chưa được thực hiện, có thể chúng ta sẽ tạm xa người thân yêu trong một khoảng thời gian. 

Khu vực sao Hỏa-Mặt Trăng là sự kết hợp đầy thách thức và được gọi là sự kết hợp đẫm máu, có nghĩa là tai nạn, thiên tai, và thậm chí cái chết của nhiều người hoặc nhiều nhóm người. Đây là một sự kết hợp mãnh liệt.

Vào ngày 10-11 tháng 8, sao Thủy sẽ đối nghịch với sao Mộc trong cung Bảo Bình ở cung Sư Tử, ngụ ý việc tiết lộ các tài liệu, thư từ hoặc thông tin có liên quan. Có một số thông báo công khai được tiết lộ. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Nhân Mã tuần 9/8 - 15/8, dự báo công việc của bạn khá tốt, tuy nhiên sao Thủy Sư Tử khiến bạn trở nên ương nghạnh vì bảo vệ ý kiến của mình bằng mọi cách. Nhân Mã được dự báo mang trong mình sự tin và hứng thú khi bạn nói lên suy nghĩ cá nhân và điều đó có thể khiến mọi người tin theo hoặc tạo nên động lực cho họ.
Nhìn chung, Nhân Mã là một người khá là tự tin và có khả năng sẽ làm một nhà lãnh đạo tài ba. Chúng ta có thể thông qua những cơ hội này để nâng cao vị trí của mình ở công ty và có nhiều may mắn hơn trong con đường sự nghiệp của mình.
Nhân Mã có năng lực dẫn dắt đồng đội của mình. Bạn không bao giờ nói dối, nịnh bợ sếp để đạt được lợi ích của mình. Hơn nữa bạn có kiến thức trong chuyên môn. Tính cách này là ưu điểm nổi bật để vận sự nghiệp của Nhân Mã thuận lợi hơn, thăng tiến hơn.

Tử vi cung Ma Kết tuần 9/8 - 15/8

Tài vận

Nhân Mã dám thể hiện mình là một người có tài lãnh đạo nhờ có sao Thủy ở Sư Tử. Bạn có nhiều năng khiếu ở các lĩnh vực khác nhau, điều này giúp bạn thoải mái thích nghi với nhiều môi trường, có nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp. Nhân Mã hãy lựa chọn những gì phù hợp với khả năng cũng như sở thích của mình để nhanh chóng lấp đầy ví bằng những khoản lương rủng rỉnh trong thời gian này nhé.
Bạn cảm thấy rất ngượng ngùng khi phải đòi tiền một ai đó, vì vậy trong những lúc túng thiếu, Nhân Mã chọn cách đi vay người khác thay vì phải đòi tiền ai đó. Những người thuộc cung này rất hăng hái tham gia các hoạt động từ thiện, bạn còn có suy nghĩ nhận trẻ mồ côi làm con nuôi.

Tình cảm

Tử vi cung Nhân Mã tuần 9/8 - 15/8, một vài tiến triển trong mối quan hệ tình cảm xuất phát từ hiện tượng Sao Thủy trú ngụ nhà Sư Tử hiện tại khiến Nhân Mã lạc quan. Bạn đừng chỉ trông đợi đối phương làm lành, sự cố gắng và thái độ chủ động của Nhân Mã là điều vô cùng cần thiết để hàn gắn những vết thương. Đôi khi, bạn không biết bạn đang có điều gì cho đến lúc nó mất đi.
Đối với Nhân Mã, không gì có thể quan trọng bằng gia đình của mình. Thậm trí bạn sẵn sàng gạt bỏ tất cả mọi thứ để tập trung chăm sóc người nhà. Nhưng đôi khi những thành viên trong gia đình lại cảm thấy Nhân Mã thật mải chơi, bướng bỉnh và không quan tâm đến mọi người trong gia đình.

Sức khỏe

Nhân Mã tự do và dễ dàng, luôn theo đuổi tự nhiên, ủng hộ tự do và không bao giờ quan tâm đến sức khỏe của mình. Bất cứ khi nào cơ thể đưa ra một cảnh báo, nó không bao giờ được thực hiện nghiêm túc, Nhân Mã luôn nghĩ rằng đó là một bệnh nhẹ và đau đớn, và nó sẽ tự nhiên tốt hơn sau một thời gian dài.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Nhân Mã tuần 9/8 - 15/8 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top