Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Nhân Mã tuần 9/5 - 15/5: Tự thân vận động

Tử vi cung Nhân Mã tuần 9/5 - 15/5 dễ bị kích động tùy tiện và vung tay hơi quá trán đây là những lý do chính cho việc ví tiền của cung Nhân Mã trống rỗng.

Xem thêm

tử vi cung nhân mã tuần 9/5 - 15/5

Tử vi tuần Nhân Mã
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Sao Thủy nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 16, 23, 60, 81 Màu may mắn: Xanh navy, nâu tanin, 
Quý nhân: Bạch Dương, Sư Tử Tiểu nhân: Bảo Bình, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 2, thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 9/5 - 15/5

Sao Thủy nghịch hành ngày 10/5

Theo chiêm tinh tháng 5 năm 2022 Sao Thủy sẽ nghịch hành tại Song Tử vào 10/5. Sao Thủy có ảnh hưởng lớn nhất đến Song Tử và Xử Nữ, khiến hai chòm sao này sẽ có tâm trạng bất an, thờ ơ hoặc sức khỏe không được tốt. Đừng vội vàng đưa ra quyết định mà hãy đợi cho đến khi sao Thủy quay lại quỹ đạo của nó vào 3/6.

Khi Sao Thủy nghịch hành với các cá nhân nó khiến chúng ta dễ trở nên nổi loạn hơn, với cộng đồng các vụ tai nạn và kẹt sẽ có thể sẽ xảy ra thường xuyên. 

Sao Mộc tiến vào Bạch Dương

Vào cùng ngày 10/5, tử vi 12 cung hoàng đạo tuần 9/5 - 15/5 có sao Mộc đi vào Bạch Dương, nghĩa là những tác phẩm nghệ thuật được công bố sẽ thu hút sự chú ý của thế giới. Đây là tín hiệu tốt cho các nghành kinh doanh nghệ thuật, lễ hội ... 

Mặt trời trùng tụ Mặt Trăng

Mặt Trời kết hợp nút Mặt Trăng ở góc 22° Kim Ngưu vào 13/5 báo hiệu một giai đoạn bất ổn (thực tế là cả tháng, nhưng nó sẽ đạt cực điểm trong khoảng thời gian này).

Theo khí tượng thiên văn, những thời điểm Mặt trời nằm chung hoặc vuông góc với Mặt trăng đều làm tăng nguy cơ lũ lụt, ngập lụt và các thảm họa thiên nhiên do tác động của thủy triều. Đây là một khoảng thời gian không thoải mái cho bạn.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 9/5 - 15/5

Sự nghiệp

Tử vi cung Nhân Mã tuần 9/5 - 15/5, Theo các nhà chiêm tinh, hiện tượng thiên thể xa xôi này gây ra tác động lên Trái đất. Trong thời gian chuyển động ngược rõ ràng này, các lĩnh vực của cuộc sống mà sao Thủy có xu hướng cai trị một cách liền mạch - bao gồm du lịch, liên lạc và công nghệ - bị gián đoạn. Sự nghiệp của mỗi Nhân Mã sẽ có nhiều thay đổi.

Nhân Mã chi tiêu rất hoang phí, thoải mái đi chơi, mua sắm mà không cần nghĩ ngợi. Cuộc sống của Nhân Mã dù trải qua bao nhiêu khó khăn gian nan thì bạn vẫn giữ niềm lạc quan yêu đời và phong thái ung dung. Tinh thần lạc quan này giúp vận sự nghiệp của Nhân Mã rất nhiều.

Tử vi cung Ma Kết tuần 9/5 - 15/5

Tài vận

Có thể bạn đã nghe những lời cảnh báo về việc không nên mua máy tính mới trong thời gian sao Thủy ngược dòng hoặc những câu chuyện kinh dị về việc đánh rơi điện thoại trong nhà vệ sinh. Hãy thoải mái nhưng thận trọng với những đồ dùng hỏng hóc, bạn sẽ tốn khá nhiều tiền cho nó đó.

Do dự, hành động nhanh lẹ quá, dễ bị kích động, tùy tiện và vung tay hơi quá trán, đây là những lý do chính cho việc ví tiền của cung Nhân Mã trống rỗng. Chuyện tiết kiệm với những người thuộc cung này là hành động tương tự như tự ngược đãi chính mình.

Tình cảm

Tử vi cung Nhân Mã tuần 9/5 - 15/5, Đừng trở thành nạn nhân của sự thay đổi thủy triều của sao Thủy ngược dòng; nếu bạn có kế hoạch nối lại tình bạn hoặc mối quan hệ cũ, lời khuyên của tuviso là hãy đợi cho đến khi chúng ta hoàn toàn thoát khỏi những dòng nước ngược âm u này.

Đối với Nhân Mã, không gì có thể quan trọng bằng gia đình của mình. Thậm trí bạn sẵn sàng gạt bỏ tất cả mọi thứ để tập trung chăm sóc người nhà. Nhưng đôi khi những thành viên trong gia đình lại cảm thấy Nhân Mã thật mải chơi, bướng bỉnh và không quan tâm đến mọi người trong gia đình.

Sức khỏe

Cung thủ có một sức khỏe thiên phú nhưng do tính cách nông nổi nên tự mình có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe của bản thân. Các bệnh thường gặp ở Nhân Mã liên quan đến Chân. Đôi chân của chúng ta là một bộ phận luôn phải tiếp xúc trực tiếp với tia UV và dễ bị ăn nắng.

Mỗi lần thoa kem chống nắng, Nhân Mã nên nhớ bôi thêm kem cho đôi bàn chân và cả vùng kẽ chân để ngăn chặn tác hại của ánh nắng cũng như mang lại sự mềm mại, khỏe khoắn cho đôi chân.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Nhân Mã tuần 9/5 - 15/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top