Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Nhân Mã tuần 8/3 - 14/3: Hơi đỏ đen

Tử vi cung Nhân Mã tuần 8/3 - 14/3 bạn biết lúc nào nên dừng và lúc nào nên đầu tư tiếp. Khẩu hiệu “lãi cao ít nguy hiểm” tuyệt đối không nên tin tưởng.

Xem thêm

tử vi cung nhân mã tuần 8/3 - 14/3

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Sao Thủy quá cảnh song ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 16, 23, 60, 81 Màu may mắn: Vàng tươi, vàng, cam, vàng
Quý nhân: Thiên Yết, xử nữ Tiểu nhân: ma kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 2, thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Nhân Mã tuần 8/3 - 14/3

Chiêm tinh tuần mới của 12 cung hoàng đạo đón nhận một tuần Trăng Mới vô cùng hấp dẫn. Tháng 3 này quân tinh tụ hội, trăng mới trăng tròn lại  tiếp tục diễn ra; và tuần trăng đầu tiên sẽ xảy ra tại chòm sao Song Ngư vào ngày 13/2 này. Là cung hoàng đạo cuối cùng sẽ nhắc nhở chúng ta nhiều điều. 

Có một số việc nhất định phải hướng về trước, những gì đã qua đen tối hay tươi sáng đều nên sớm từ biệt. Chúng ta không thể quá do dự, nếu không năm mới làm sao bắt đầu đây!

Và đến khi sao Thủy tụ hội tại Song Ngư vào ngày 16 này chúng ta sẽ đón nhận nhiều thông tin mê hoặc hơn, khó tỉnh táo hơn.

Về mặt công việc và học hành chúng ta sẽ đón nhận nhiều cơ hội mới. Khi tìm kiếm cơ hội hợp tác các cung hoàng đạo sẽ đón nhận điều bất ngờ đáng kinh ngạc. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Nhân Mã tuần 8/3 - 14/3, mặt sự nghiệp của bạn chịu ảnh hưởng bởi đoạn chiêm tinh Sao Thủy Song Ngư. Nên vận công việc hay học tập sẽ không được như ước muốn. Nhân Mã trở nên ỷ lại và ngại khó ngại khổ.
Bạn không muốn tìm cách để giải quyết công việc. Mà thay vào đó là chờ đợi người khác giúp mình. Tệ hơn bạn lại dùng cách nói chuyện chia sẻ để cầu mong mọi người thương xót mà giúp đỡ.
Đứng trước khó khăn, thử thách trong công việc, Nhân Mã tự tin, thông minh, nhanh nhẹn. Một khi đã tiếp thu quan điểm, ý kiến nào đó, bạn sẽ không nghi ngờ và phản bội chính kiến của mình. Vận sự nghiệp của bạn dường như được tiếp thêm sức mạnh mới.

Tử vi cung Ma Kết tuần 8/3 - 14/3

Tài vận

Tâm trí của chúng ta chưa bao giờ vô hạn như khi Sao Thuỷ ở Song Ngư! Song Ngư phát triển mạnh trong những không gian rộng lớn nhất mà Nhân Mã có thể tưởng tượng. Nghĩ về độ sâu không thể tin được của đại dương hoặc phạm vi vô tận của không gian – đây là vương quốc của Song Ngư.
Có thể thấy ý tưởng kiếm tiền không bao giờ cạn của đoạn quá cảnh này sẽ tác động mạnh mẽ đến Nhân Mã. Nó khiến bạn bị giày vò bởi câu hỏi “làm sao để giàu có”. Nhưng trước hết Nhân Mã cần tập trung vào việc giữ gìn túi tiền của mình đã.
Nhân Mã giỏi kiếm tiền và chi tiêu tiền rất phóng khoáng. Bạn ít khi phải lo lắng về sự thiếu thốn nhưng cũng không có của cải dưa thừa. Bởi Nhân Mã chi tiêu rất hoang phí, thoải mái đi chơi, mua sắm mà không cần nghĩ ngợi. Bạn biết lập ra kế hoạch và những hướng đi mới, đúng đắn, hiệu quả.

Tình cảm

Tử vi cung Nhân Mã tuần 8/3 - 14/3, về tình cảm bạn nói bằng cả trái tim lẫn sự chân thành chứ không phải bằng não bộ của mình. Tìm những từ phù hợp để diễn tả cảm xúc có thể giúp Nhân Mã dừng hoặc bắt đầu một cuộc trò chuyện nghiêm túc. Bạn là người biết tập trung vào những điều ta có thể làm hơn là những điều ta không thể làm.
Nên đây là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn suy nghĩ về các mối quan hệ quanh mình. Có lẽ bạn đã bỏ quên mất những người bạn tốt quanh ta. Hay thời gian ở nhà dường như ít hơn, cha mẹ người ấy đang ngóng chờ sự xuất hiện của bạn đó!
Đối với Nhân Mã, không gì có thể quan trọng bằng gia đình của mình. Thậm trí bạn sẵn sàng gạt bỏ tất cả mọi thứ để tập trung chăm sóc người nhà. Nhưng đôi khi những thành viên trong gia đình lại cảm thấy Nhân Mã thật mải chơi, bướng bỉnh và không quan tâm đến mọi người trong gia đình.

Sức khỏe

Nhân Mã tự do và dễ dàng, luôn theo đuổi tự nhiên, ủng hộ tự do và không bao giờ quan tâm đến sức khỏe của mình. Bất cứ khi nào cơ thể đưa ra một cảnh báo, nó không bao giờ được thực hiện nghiêm túc, Nhân Mã luôn nghĩ rằng đó là một bệnh nhẹ và đau đớn, và nó sẽ tự nhiên tốt hơn sau một thời gian dài.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Nhân Mã tuần 8/3 - 14/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top