Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Nhân Mã tuần 8/11 - 14/11: Ứng biến

Tử vi cung Nhân Mã tuần 8/11 - 14/11 thể hiện của nó. Bạn muốn thể hiện năng lực qua cách chi tiêumua sắm. Bạn cần cân nhắc khả năng chi tiêu của mình.

Xem thêm

tử vi cung nhân mã tuần 8/11 - 14/11

Tử vi tuần Nhân Mã
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Trăng non quá cảnh Bọ Cạp
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 16, 23, 60, 81 Màu may mắn: Xanh navy, nâu tanin, đỏ tím, da cam, xanh cobalt
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Cự Giải, Sư Tử, Bạch Dương
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 2, thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Nhân Mã tuần 8/11 - 14/11

Hiện tượng chiêm tinh tuần này xuất hiện hiện tượng Trăng non quá cảnh Bọ Cạp lúc 8h sáng ngày 11/11 giữa tuần. Nó mang lại cơ hội để bạn hiểu rõ hơn về một chương mới trong cuộc đời, và cho đến mùa trăng tròn tiếp sau đó. 

Đầu tuần Sao Thủy trùng tụ Sao Hỏa quá cảnh làm tăng hoạt động trí óc hơn. Nên đây là thời điểm lý tưởng để tập trung và suy nghĩ nhạy bén. Trí tuệ xuyên thấu của bạn cũng có thể được sử dụng hiệu quả trong việc tranh luận với mọi người. 

Sẽ có một bản chất hung hăng hoặc phòng thủ trong suy nghĩ của bạn vào lúc này. Điều này, cùng với thời gian phản hồi cực kỳ nhanh, có nghĩa là bạn có nhiều khả năng xảy ra tranh cãi, mất bình tĩnh và trở nên thô lỗ hoặc lạm dụng một cách không cần thiết. 

Và đến giữa tuần khi mặt trăng non rơi vào cung Bọ Cạp nó sẽ tạo ra từ tính, cảm xúc sâu sắc, tài năng về mặt tinh thần. Bạn sẽ cảm thấy được kết nối nhiều hơn với trực giác của mình và có khả năng sẵn sàng bơi trong những cảm xúc mạnh mẽ, phức tạp.

Sự nghiệp

Tử vi cung Nhân Mã tuần 8/11 - 14/11, đoạn quá cảnh Trăng non Bọ Cạp tác động biến bạn thành một một nhà lãnh đạo cao quý, mạnh mẽ. Khi bạn có tầm nhìn xa, bạn không thích thỏa hiệp và đặt mục tiêu sự nghiệp của ban thân lên hàng đầu.
May mắn thay, những ý tưởng bạn mơ ước có xu hướng vui tươi và thú vị. Thật dễ dàng để bạn đạt được thành công khi bạn mang một trái tim dũng cảm và ý chí kiên định.
Bức tranh công việc dù lung linh, đẹp đẽ tới đâu cũng không thể hoàn hảo. Đôi khi sự cởi mở thái quá và sở thích diễn thuyết, dạy dỗ người khác khiến Nhân Mã trở thành kiểu người khoa trương, lừa gạt trong mắt đồng nghiệp. Áp lực về công việc không phải là nhỏ.

Tử vi cung Ma Kết tuần 8/11 - 14/11

Tài vận

Bạn được biết đến với ý thức chi tiêu và tiết kiệm cẩn thận, cân đối và khả năng kiếm được một món hời. Tuy nhiên, lối sống xa hoa có thể sẽ gây căng thẳng cho ngân sách của bạn nếu như không kịp dừng tay đúng lúc đó. Tử vi cho biết, với sở thích đắt tiền và đôi khi chỉ thích tiêu xài để gây ấn tượng, Nhân Mã sẽ mắc nợ nếu không được kiểm soát đúng lúc.
Bạn cảm thấy rất ngượng ngùng khi phải đòi tiền một ai đó, vì vậy trong những lúc túng thiếu, Nhân Mã chọn cách đi vay người khác thay vì phải đòi tiền ai đó. Những người thuộc cung này rất hăng hái tham gia các hoạt động từ thiện, bạn còn có suy nghĩ nhận trẻ mồ côi làm con nuôi.

Tình cảm

Tử vi cung Nhân Mã tuần 8/11 - 14/11, Trăng non Bọ Cạp tác động lên bạn sự nhiệt tình một cách tự nhiên và dễ bộc phát niềm vui sướng bộc phát. Nhân Mã trở nên hào phóng, tự hào, trung thành và là một nhà thám hiểm có tâm. Bạn đặt toàn bộ trái tim của mình vào sự nghiệp và bị ràng buộc bởi chúng.
Bạn là một người lạc quan và có thể nổi tiếng trong số bạn bè của minh. Nhờ sự nổi bật của bản thân, sự nghiệp của bạn có nhiều bước thăng tiến đặc biệt là những Nhân Mã làm nghệ thuật, ca sỹ, diễn viên.
Có nhiều người theo đuổi nên Nhân Mã sẽ khó lòng chung thủy được với một ai đó. Những người thuộc cung này giống như con ngựa, yêu thích sự hoang dã và tự do. Bởi vậy những ràng buộc trong tình yêu khiến cho Nhân Mã cảm thấy khó chịu vô cùng.

Sức khỏe

Cung thủ có một sức khỏe thiên phú nhưng do tính cách nông nổi nên tự mình có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe của bản thân. Các bệnh thường gặp ở Nhân Mã liên quan đến Chân. Đôi chân của chúng ta là một bộ phận luôn phải tiếp xúc trực tiếp với tia UV và dễ bị ăn nắng.
Mỗi lần thoa kem chống nắng, Nhân Mã nên nhớ bôi thêm kem cho đôi bàn chân và cả vùng kẽ chân để ngăn chặn tác hại của ánh nắng cũng như mang lại sự mềm mại, khỏe khoắn cho đôi chân.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Nhân Mã tuần 8/11 - 14/11 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top