Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Nhân Mã tuần 7/6 - 13/6: Lên voi xuống chó

Tử vi cung Nhân Mã tuần 7/6 - 13/6 không gì có thể quan trọng bằng gia đình của mình. Thậm trí bạn sẵn sàng gạt bỏ tất cả mọi thứ để tập trung chăm sóc người nhà.

Xem thêm

tử vi cung nhân mã tuần 7/6 - 13/6

Tử vi tuần Nhân Mã
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Sao Kim quá cảnh Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 16, 23, 60, 81 Màu may mắn: Xanh navy, nâu tanin, đỏ tím
Quý nhân: Thiên Yết, Xử Nữ Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 2, thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Nhân Mã tuần 7/6 - 13/6

Chiêm tinh tuần 7/7 - 13/6 dự báo ngày 2/6, sao Kim đi vào cung Cự Giải, dấu hiệu chiêm tinh này sẽ nhắc nhở chúng ta rằng dù cuộc sống và công việc có bận rộn đến đâu thì việc dành ra một chút thời gian cho các thành viên trong gia đình để điều chỉnh môi trường trong nhà một cách hợp lý và mua một số phụ kiện nhỏ có thể làm cho cuộc sống tươi mới hơn. Hiện tượng chiêm tinh này cũng có thể mang đến một điều bất ngờ cho gia đình.

Vào ngày 11/6, sao Hỏa tiến vào Sư Tử. Dấu hiệu chiêm tinh này mang lại nguồn năng lượng to lớn, nó khiến chúng ta càng háo hức thể hiện lợi thế của mình trước đám đông. Nhiều người sẽ trở nên tích cực hơn trong giao tiếp và cố gắng tìm kiếm cơ hội để giành được sự công nhận của công chúng, và tin rằng nnhững gì bạn làm là có ý nghĩa.

Sự nghiệp

Tử vi cung Nhân Mã tuần 7/6 - 13/6, có lòng thương cảm sâu sắc xuất phát trong vô thức. Nhân Mã luôn cảm thấy thiếu an toàn, vì thế không dám mở lòng với mọi người. Đôi lúc trở nên ích kỉ và tự lập một hàng rào bảo vệ chính mình khỏi những người xung quanh. Điều này có nghĩa Nhân Mã trở thành một kẻ tự lực cánh sinh đúng nghĩa. Nhân Mã sẵn sàng làm mọi việc một mình và tự cô lập mình với đồng nghiệp xung quanh. Có thể thấy bạn sẽ có khoảng thời gian vất vả khi mà Sao Kim Cự Giải đi qua.
Đứng trước khó khăn, thử thách trong công việc, Nhân Mã tự tin, thông minh, nhanh nhẹn. Con người của Nhân Mã giống như một bức trang mùa hè, nhộn nhịp, tươi vui, mới mẻ, gây ấn tượng với mọi người xung quanh. Vận sự nghiệp của bạn dường như được tiếp thêm sức mạnh mới.

Tử vi cung Ma Kết tuần 7/6 - 13/6

Tài vận

Vận tài lộc của bạn hầu hết dựa vào các mối quan hệ. Vì khi Sao Kim Cự Giải đi qua nó biến Nhân Mã trở thành một nguyên tố nước vô cùng nhạy cảm. Sự tinh tế của bạn giúp các mối quan hệ xã giao trở nên gần gũi và tự nhiên nhất. Trong đầu bạn xuất hiện quá nhiều những dự tính không lành cho tương lai, điều này khiến Nhân Mã trở nên cảnh giác hơn mà lao đầu vào kiếm tiền. Chỉ khi túi tiền đầy cảm giác không an toàn trong Nhân Mã mới được an ủi.
Nhân Mã sẽ có một đêm thành danh, hoặc sẽ một đêm thành kẻ vô danh, hoặc sẽ một đêm thành kẻ vô danh, một phút thành hoàng đế, hoặc một phút thành kẻ thành kẻ ăn mày. Tình trạng tài chính của những người thuộc cung này thường ở vào tình cảnh lên voi xuống chó, khiến người khác phải toát hết mồ hôi.

Tình cảm

Tử vi cung Nhân Mã tuần 7/6 - 13/6, bạn là người rất yêu thương và săn sóc cho nửa kia. Nhân Mã khéo tay, thích làm vườn để tô điểm thêm cho căn nhà. Nhân Mã có sao Kim ở Cự Giải dù bề ngoài tỏ ra mạnh mẽ thế nào thì nội tâm của vẫn rất yếu đuối. Bạn khao khát có người ở bên quan tâm, che chở. Tâm trạng Nhân Mã luôn thay đổi thất thường, cảm xúc dao động khó đoán nên chuyện tình cảm khó mà bình an.
Tuy có mối quan hệ rộng rãi nhưng không phải ai Nhân Mã cũng coi là bạn tri kỉ. Bạn chỉ trở nên thân thiết gắn bó khi mối quan hệ ấy thực sự hòa hợp và lâu dài. Nhân Mã sẽ không bao giờ khoanh tay đứng nhìn khi người bạn của mình gặp khó khăn, hoạn nạn.

Sức khỏe

Cung thủ có một sức khỏe thiên phú nhưng do tính cách nông nổi nên tự mình có thể gây nguy hiểm cho mình. Các bệnh thường gặp ở Nhân Mã sẽ liên quan đến phổi.
Phổi không thích khô hanh, nên cách chăm sóc phổi quan trọng đầu tiên đó là bổ sung nước. Ngoài việc uống nước đầy đủ hàng ngày, Nhân Mã có thể ăn thêm các món ăn có nước như cháo, canh, rau quả ... thực phẩm có lượng nước cao.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Nhân Mã tuần 7/6 - 13/6 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top